รีวิวไปงั้น : FixnTox Giant Waterlock Toner มิตรที่ดีต่อผิวเป็นสิว

20 1
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนนนนนน กลับมาแล้วกับรีวิวไปงั้น
ครั้งนี้มากับ FixnTox Giant Waterlock Toner โทนเนอร์ขวดใหญไจแอ้นท์สุดๆ
มาจ๊ะ มารู้จักกับโทนเนอร์ที่เป็นมิตรต่อผิวเป็นสิวอย่างเรากันดีกว่า
FixnTox Giant Waterlock Toner เป็นโทนเนอร์อเนกประสงค์ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ด้วยนวัตกรรม AQUAXUL™ สามารถใช้ได้หลายอย่างเลย เช่น ล็อคและเพิ่มความชุ่มชื้น ด้วย PH5-6 ที่ใกล้เคียงกับผิว, ใช้ทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างบนหน้า,  ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล เป็นต้น และมาให้ขนาดที่ใหญ่จุใจ 1 ลิตรไจแอ้นท์มากๆ ใช้ได้นานเลยแหละ เรียกได้ว่า ซื้อทีเดียวคุ้ม!
FixnTox Giant Waterlock Toner ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวเป็นสิว บอบบาง แพ้ง่ายแบบนห.ใช้ได้เลย เพราะโทนเนอร์อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์เลย
ส่วนใหญ่นห.ก็จะใช้ FixnTox Giant Waterlock Toner ไว้เช็ดหน้าหลังจากล้างหน้าเสร็จ เป็นขั้นตอนแรกของการเตรียมผิวพร้อมรับการบำรุง เพื่อเปิดผิวให้รับการบำรุงต่าง ๆ ที่จะทาลงสู่ผิวหน้า ให้บำรุงล้ำลึกยิ่งขึ้น และเป็นการรีเช็คอีกรอบว่าหน้าเราสะอาดแล้วหรือยังด้วย
และยิ่งอากาศร้อนๆแบบนี้ นห.ก็แบ่งโทนเนอร์ใส่ขวดสเปรย์ที่เค้าแถมมาให้ ไปใช้ฉีดหน้าระหว่างวันแทนน้ำแร่ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นระหว่างวัน หรือเอาไว้ฉีดล็อคเมคอัพให้อยู่นานมากยิ่งขึ้น แถมหน้าก็สดชื่นขึ้นด้วย  
และยังไม่พอนะจ๊ะ วันไหนที่ผิวดูล้าๆ เหนื่อยๆ นห.ก็จะเอาโทนเนอร์ตัวนี้ไปแช่ตู้เย็นและมาเทใส่สำลี มาทำเป็นมาส์กด้วย ผิวงี้เย็น เด้ง สดชื่นทันทีเลยแหละ
เรียกได้ว่า เป็นโทนเนอร์ที่อเนกประสงค์จริง ใช้ได้หลายอย่าง ที่สำคัญมาในขนาดที่ใหญ่มากๆ ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา ซื้อครั้งเดียวใช้ได้ไปนานเลย หรือถ้าแบ่งใส่ขวดสเปรย์ ก็แบ่งได้ถึง 10 ขวดเลยนะ

ราคา : 590 บาท
พิกัด : All About You, koriico

?????????

แล้วถ้าใครใช้อยู่ หรือไปซื้อตามแล้วผลเป็นยังไง มาคอมเม้นบอกนห.กันบ้างนะจ๊ะ เอาไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า เลิ้บยู :B


poodpoodpaingan

poodpoodpaingan

บอกต่อและรีวิวไปงั้นงั้นอย่างตั้งใจ???ผิวแพ้ง่ายและผิวมัน คุยเม้ามอยได้ตลอด ?ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ

FULL PROFILE