REAL ASSET IMAX เปิดตัวเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์ที่ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต

20 4
เปิดตัวเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์REAL ASSET IMAXที่ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหนือระดับผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำที่มีระบบการฉายภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดในโลกเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง


โรงภาพยนตร์ REAL ASSET IMAX ตั้งอยู่บนชั้น 4 ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต มีที่นั่งให้บริการ 386 ที่นั่งพร้อมด้วยจอภาพไร้ขอบขนาดใหญ่กว่าโรงภาพยนตร์ทั่วไปถึง 4 เท่า เต็มพื้นที่ด้านหน้าของโรงภาพยนตร์ แบบพื้นจรดเพดาน ผนังจรดผนัง ซึ่งจะให้ภาพที่เต็มตาเหมือนฉากในภาพยนตร์กำลังเกิดขึ้นตรงหน้า พิเศษด้วยระบบฉายภาพแบบเครื่องฉายคู่ที่ให้ภาพสีสวยสว่างขึ้น50%คมชัดขึ้น30% และเทคโนโลยี   สุดล้ำระบบเสียงเฉพาะของ IMAX ที่กระหึ่มเต็มพลังกว่าปกติ 10 เท่า  นอกจากนี้ เก้าอี้ชมภาพยนตร์มีความสะดวกสบายระดับพรีเมี่ยม เทียบชั้นเก้าอี้ในทําเนียบขาว,สหประชาชาติ หรือsport carโดยตัวเก้าอี้Figueras seatนี้ สามารถปรับเอนได้3ระดับ เพื่อให้องศาการชมภาพยนตร์สอดรับกับหน้าจอมากที่สุด ช่วยลดอาการปวดหัวหรือปวดตาขณะชมภาพยนตร์สามมิติ


เปรียบเสมือนการซื้อที่อยู่อาศัยย่อมต้องการความสะดวกสบาย เหมือนกับโครงการเอสทีค ทองหล่อ จากเรียล แอสเสท ที่เปรียบเสมือนแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ ที่คุณจะได้สัมผัสเส้นขอบฟ้าเมืองที่งดงามของสถาปัตยกรรมแห่งอนาคต ที่สุดความเป็นส่วนตัว ด้วยPrivate LiftและPrivate Lobbyอีกทั้ง 2 ระบบจอดรถ ทั้งAutomatic Parking และ Conventional Parking นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบเป็นส่วนตัวมากถึง 6 ชั้น ไม่ว่าจะเป็น ห้องรับรองส่วนตัว,ห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัว,ออนเซ็นส่วนตัว และมุมพักผ่อนในสวนส่วนตัว และอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งการเดินทางจากโครงการเอสทีค ทองหล่อ มายังโรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ยังใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที จากคอนโด สามารถเชื่อมความสะดวก สบาย สู่ความบันเทิงจากการดูภาพยนตร์เข้าไว้ด้วยกัน ไม่เพียงแต่จะมีที่อยู่อาศัยที่ดี แต่ไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์กับที่อยู่อาศัยก็สำคัญไม่น้อยเลย จึงทำให้เรียล แอสเสท ได้เข้ามาเป็นพันธมิตรกับ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ้ป


ในส่วนของสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตร M GEN ของ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ้ป เมื่อซื้อ คอนโดเอสทีค ทองหล่อ,ลาวีค สุขุมวิท 57 และเดอะ สเตจ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ รับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท โดยโครงการลาวีค สุขุมวิท 57 คอนโดมิเนียมระดับ Super luxury จะแล้วเสร็จในไตรมาสที่4ของปีนี้ ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท,โครงการเดอะ สเตจ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท และโครงการเอสทีค ทองหล่อ เป็นโครงการใหม่ล่าสุดของเรียล แอสเสท ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ราคาเริ่มต้น 9.59 ล้านบาท


ภายในงานได้รับเกียรติจากวิศรุต  พูลวรลักษณ์ผู้อำนวยการบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)พร้อมด้วยบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดร่วมกันเป็นประธานในงาน โดยมีนรุตม์ เจียรสนองรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน),ณัฏฐพร  กลั่นเรืองแสงรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานกลยุทธ์ธุรกิจบริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดและนางเอกสาวใบเฟิร์นพิมพ์ชนกลือวิเศษไพบูลย์มาร่วมพูดคุยและสัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังอุษณีย์ มหากิจสิริ,เอกชัย สุขุมวิทยา,ชัยดล โชควัฒนา,ร.ต.ท.หญิง บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุลเกรซ เดอะเฟซณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล,นิโคลีนพิชาภา ลิมศนุกาญจน์และกอล์ฟพิชญะ นิธิไพศาลกุลมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งณ โรงภาพยนตร์REAL ASSET IMAXที่ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต