[REVIEW] Contact Lens10คู่ของ Luxzy Lens สายฝอ.สายหวาน เชิญจ้า♥

23 5
สวัสดีค่าา โอลีฟออยกลับมาแล้ววว วันนี้มาเปิดกรุคอนแทคเลนส์จากแบรนด์น้องใหม่  10คู่ กันไปเลยจ้า ตั้งแต่เลนส์ลูกครึ่งสายฝอ. / สายเกาหลี จนถึงเลนส์แฟนซีเก๋ๆ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันน้าา
และนี่คือหน้าตาขวดของ LUXZY LENS  ต้องบอกเลยว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ไม่ธรรมดาจริงๆ มีสีและลวดลายให้เลือกเพียบ แต่ที่เลิฟเลยคือเรื่องของความสบายตา เลนส์สัมผัสเค้านิ่มมากๆไม่เคืองตาเลย อ้อ!แบรนด์นี้ผลิตที่เกาหลีน้า เลนส์กันUVด้วยแหละ เอาเป็นว่าไปชมกันเลยค่ะ ♥
LUXZY LENS
1. Mini Destiny Brown
เริ่มกันคู่แรกด้วยสีน้ำตาลค่ะ เป็นคอนแทคเลนส์ที่ใส่แล้วดูเป็นธรรมชาติ ดวงตาดูสดใส ลายนี้ใส่ไปมหาลัยได้สบายเลย รับรองสวยสมวัยน่ารักสุดๆ~

LUXZY LENS
2. Mini Monalisa Brown
คู่นี้ใส่แล้วตาหวานมากจ้ะพี่จ๋า ไล่สีสวยมาก ให้สีน้ำตาลที่ชัดและสว่าง ดูเป็นสาวขี้เล่น ซุกซนแต่แฝงความหวานอยู่ด้วย สรุปคือชอบ ถ่ายรูปสวยขึ้นกล้องมาก ><"

LUXZY LENS
3. Aristocats Brown
เลนส์ไล่สีมีมิติใส่สวยที่สุด ณ เวลานี้ เลนส์ขนาดใหญ่กว่าตานิดนึง ทำให้ตามีความแบ๊ว ใครชอบลายชัดๆสีสวยไม่เหมือนใคร ต้องจัดคู่นี้เลยค้า 

LUXZY LENS
4. Autumn Brown
สาวๆคนไหนชอบความธรรมชาติ ออยขอแนะนำคู่นี้เลยค่ะ เป็นน้ำตาลที่นัวสวยมากๆ ใส่ไปเรียนหรือไปทำงานได้หมด มีความสุภาพ สรุปคือใส่ได้ทุกวันเลยค่ะ เป็นเลนส์สีน้ำตาลที่ชอบมากที่สุดเลยค่าา * Recommended⭐️ ⭐️ ⭐️ 

LUXZY LENS
5. Mini Halo Halo Brown
ลายนี้เก๋มากค่ะทุกคน ใส่ถ่ายรูปน่ารักมาก!  ตาดูมีมิติสุดๆ แล้วไม่บิ๊กอายด้วยหายากนะเนี่ย สาวคนไหนต้องการความโดดเด่น ใครเห็นเป็นต้องถามว่าใส่เลนส์ของอะไร ลายนี้ก็เป็น1ไอเดียนี่เราว่าน่าสนใจเลย เริ่ดจ้า ♥

LUXZY LENS
6. Mini Be Cute Gray
สลับมาสีเทากันบ้าง เปลียนลุคให้อินเตอร์แบบไม่หลอกตาต้องคู่นี้ ขนาดพอดีตา สวยมากกกไม่โป๊ะเลย

LUXZY LENS
7. Mini Melty Kiss Gray
มั่นใจรุ่นนี้ต้องขายดีแน่นอน ความเนียนเอย ความไล่สีเอย  ลายนี้ออยแนะนำเลยสำหรับสาวๆสายฝอ.อย่าพลาดเชียว  * Recommended⭐️ ⭐️ ⭐️ 

LUXZY LENS
8. Mini Winter Gray
มาถึงเลนส์ที่มีลวดลายวิ้งวาวในดวงตากันบ้าง  สวยอยู่นะ สบตาแล้วดูมีอะไรอ่ะนึกออกป้ะ แล้วขนาดเลนส์มันพอดีกับตา ทำให้ใส่ในชีวิตประจำวันได้ไม่ได้ดูโอเว่อมากไปเลย

LUXZY LENS
9. Mini Groove Gray
โทนเทาเข้มตัดขอบนิดๆ ช่วยให้ตาดูแบ๊วๆกลมโตขึ้น ขนาดเลนส์กำลังดี ไม่โตจนเกินไปค่าาา 

LUXZY LENS
10. Mini Chicago Gray
รุ่นนี้เป็นเลนส์มินิ ตัวเลนส์มีลายเส้นแฉกๆสีนัวมาก ฝอมาก ขนาดเท่าตา ใส่ออกมาใครก็นึกว่าลูกครึ่ง 555+  สวยอ่ะ ไปตำนะ ♥

----------------------------------
จบแล้วค้าสำหรับรีวิวคอนแทคเลนส์ทั้ง 10 คู่ในวันนี้ หวังว่าจะถูกใจสาวๆทุกคนกันน้า ลายไหนสวยก็ลองไปหาซื้อกันมาใส่ดูนะคะ ไปแล้ว สวัสดีค่าาา บ๊ายบายยยยย :)


OliveoilMakeup

OliveoilMakeup

⸝ ⸝ บ้าเครื่องสำอาง โดยเฉพาะของวิ้งๆ ระยิบระยับ✨
รีวิวใช้จริงทุกตัว | ผิวผสม NC15บ้าง 20บ้าง⟢ 。
ยินดีที่ได้รู้จักนะทุกคนน ʕ·ᴥ·ʔ

For work!
❤ Line ID : oliveoilmakeup
❤ IG : oliveoilmakeup

FULL PROFILE