La Mer The Concentrate | สุดยอดไอเท็มกู้ผิวพัง ใครชอบแกะสิวต้องดู

18 2
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่า พอชนะคะ วันนี้พอชจะมาบอกเล่าความประทับใจที่มีต่อ La Mer The Concentrate เผื่อเพื่อนๆคนไหนกำลังลังเลว่าจะหยุดหรือไปต่อจะได้ตัดสินได้กันนะคะ
พอชได้ขนาด 3 ml มาจากทางจีบันค่า ก็ต้องขอขอบคุณทางจีบันมากๆเลย ถือว่ามีความเป็นบุญหน้ามากเพราะราคานี่ก็ต้องเอื้อมจนสุดแขนกันไปเลยค่ะ เขามาด้วยกัน 2 ขนาดนะคะ 15 ml 6,200 บาทกับ 50 ml 20,000 บาทค่ะ ตอนที่ได้ตัวแซมเปิ้ลมานี่ จะว่าดีใจก็ดีใจค่ะ แต่ก็แอบกลัวนะคะ ว่าถ้าใช้ดีแล้วจะทำยังไงดี กัดฟันกันไปจ้า55555

เนื้อเขาจะมีความลื่นๆเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ในขณะเดียวกันก็ชุ่มชื้นดีนะคะ บวกกับกลิ่นที่หอมสบายจมูก ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีทีเดียวค่ะ
เอาล่ะพูดมายืดยาว มาเข้าเรื่องของเรากันค่ะ ต้องบอกก่อนว่าพอชเป็นคนมือบอนมากกกกกกก พิมพ์ก.ไก่ได้อีกหลายร้อยตัว มือไปจับเจอสิวเมื่อไหร่เป็นต้องแกะต้องบีบค่ะ และแน่นอนว่าการบีบสิวนั้น แผลมาแน่ พอชเลยได้ไอเดีย เอา La Mer The Concentrate มาแต้มสิวค่ะ แผลระเบิดยังหายแล้วกับแค่แผลสิวอะเนาะ จะเป็นยังไงมาดูกันค่า (แอบกระซิบว่าเป็นเจลแต้มสิวที่แพงที่สุดในชีวิตค่ะ T_____T) 

โดยแขกรับเชิญวันนี้คือน้องสิวเม็ดหนึ่งที่บวมเป่งพร้อมจะโดนบีบที่เคยอยู่บนหน้าพอชเองค่ะ ไม่มีรูป before ของน้องนะคะว่าเคยบวมเต่งแค่ไหน เพราะมาคิดได้ว่าควรจะถ่ายรูปหลังจากทั้งกดทั้งรีดหนองออกมาจากน้องแล้ว หลังจากแกะและเอาหนองออกมาแล้วก็พบว่าน้อง... เป็น... รู... ทางเรากลัวการเป็นหลุมสิวมากค่ะ ถึงจุดนี้ก็เริ่มเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปแล้วค่ะ 

วันแรกค่ะ แกะจริง! เจ็บจริง! เป็นรูก็เป็นจริงๆ!
แผลเริ่มสนิทแล้วค่า ตกใจมากอ่ะ นี่แค่ 3 วันเองนะคะ 
(บอกแล้วว่ามือบอนมาก ข้างบนแอบแกะไปอีกเม็ดค่ะ T^T)
พอชขอแอบข้ามวันที่ 4 ไปนะคะ เพราะไฟล์รูปมีปัญหาค่ะ เราข้ามมาดูวันที่ 5 กันเลยนะคะ เอาจริงๆเลย สารภาพว่าไม่รู้จะวงตรงไหนค่ะเพราะพอชก็หาไม่เจอ55555555 คือมันแทบจะเนียนสนิทไปเลยค่ะ ประทับใจมากนะ เพราะไม่เคยเห็นสิวที่ลึกขนาดนี้หายเร็วได้ขนาดนี้เลยค่ะ (แล้วสิวด้านบนที่เพิ่งไปวันที่ 3 มาวันที่ 5 ก็หายแล้วค่ะ เร็วมากเลย)
สรุป
ข้อดี : ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบได้ดี ฟื้นฟูผิวได้แบบเร่งด่วน กลิ่นสบายจมูกช่วยให้ผ่อนคลายค่ะ

ข้อเสีย : ถ้าไม่นับเรื่องราคาแล้ว เนื้อที่มีความเป็นซิลิโคนหน่อยๆอาจจะทำให้คนที่ผิวอุดตันง่ายมีสิวอุดตันได้บ้าง แก้ได้โดยเพิ่มระยะห่างของการใช้ เช่น วันเว้นวัน ค่า

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆแบบนี้นะคะ ♡
*ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ ลองใช้ขนาดทดลองก่อนหรือลองสอบถามที่เคาท์เตอร์ได้เลยนะคะ*

สำหรับวันนี้ขอลาไปด้วยภาพนี้นะคะ สวัสดีค่า 
XOXO


poshposhh

poshposhh

POSHPOSHH
100% Skincare & Makeup obsessed ♡

FULL PROFILE