อยากลองเปลี่ยนโทนสีลิปสติกดูบ้าง...จากสีชมพู นู้ด เป็นสีแดงแซ่บๆ จาก YSL The slim # 21

58 13
สวัสดีค่ะสาวจีบัน.. เป็นโพสรีวิวแรกของเราเลย เพราะช่วงกักตัวอยู่บ้านเลยค่อนข้างมีเวลาในการช้อปปิ้งออนไลน์ และอ่านรีวิวไปเรื่อย คืออยากเปลี่ยนลุคจากสีชมพู สีนู้ดมาเป็นสีแดงบ้าง

ตั้งแต่ออกจากงานเป็นแอร์ แตะสีแดงน้อยมากถึงมากๆๆๆ (ตอนทำงานสายการบินบังคับแค่สองสีคือ ชมพูและแดง ก็ใช้สลับสีวนไป อิอิ)

และแล้วก็ได้มาสองสิ่ง คือรองพื้น All hours Spf 20 Pa+++ ตัวเทสเตอร์ และ ลิปสติก YSL The slim เบอร์21..

อยากรีวิวว่ามันดีแค่ไหน เริ่มจากรองพื้นก่อนเลยเนอะ หลังจากลงบำรุงเรียบร้อยแล้วก็ลงรองพื้น ส่วนตัวคือใช้นิ้วเราเนี่ยแหละ แท๊ปๆไปเนียนปกปิดดีมาก รอยสิวที่คางหายกริบ สำหรับใครที่ไม่ได้ออกแดดแรงหรืออยากแต่งไปงาน ไปเที่ยว รองพื้นตัวเดียวคือจบ สวยปึ๊ง.. 

มาต่อกันที่ลิป ตัวนี้จะเป็นเนื้อแมท สีแดงจัดจ้าน เหมาะกับสาวแซ่บๆ หรืออยากลองเปลี่ยนลุคดูบ้าง ก็คงจะดี... ถึงจะเป็นเนื้อแมทแต่ทาง่ายเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่รู้สึกปากแห้ง เนื้อสัมผัสคือ สมูท นุ่มละมุน เม็ดสีชัดติดปาก แล้วลักษณะของลิปสติกตัวนี้นั้นเป็นทรงเหลี่ยมสลิมทำให้ทาขอบปากได้ทรงง่ายและชัดมากขึ้น ยิ่งใช้พู่กันเก็บรายละเอียดบริเวณขอบจะยิ่งรู้สึก Perfect look มาก 

เราแต่งหน้าตั้งแต่ 8 โมงเช้า ระหว่างวันซับหน้าไปแค่ครั้งเดียวจริงๆ ส่วนปากนี่คือติดแน่นทนนาน กินราดหน้าไปยังไม่หลุดง่ายๆอะ คิดดู เติมนิดๆที่กลางปากครั้งเดียวอีกเหมือนกัน ...สรุปคือ สวย คุ้ม สวยงามแบบกูตูร์ เยิฟ 

ถ้ามีโอกาสจะลองสีอื่นอีกแล้วจะมารีวิวนะค้าาา ขอบคุณทุกคนค่ะที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ ผิดพลาดประการใด ขออภัยล่วงหน้าด้วยค่าา ครั้งแรก ><


Tong Wanitchakorn

Tong Wanitchakorn

TONG W.

FULL PROFILE