รีวิวของรางวัลงาน Jeban x Triumph Everyday Bra บราที่ทุกคนต้องมี

33 7

สวัสดีคะสาวๆ กลับมาพบกันอีกครั้งวันก่อนทางเราได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรม Jeban x Triumph Everyday Bra ที่เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 เปิดตัวชุดชั้นในรุ่นใหม่ที่จัดเต็มให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของสาวๆยุคใหม่ ส่วนลายละเอียดสามารถอ่านจากบทความของจีบันทางนี้เลยคะ https://www.jeban.com/topic/271713


คุยกันก่อนนะคะว่า เราเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าอกที่แม่ให้มาก็ตามตัวคะ A70ติดลบ คือความชอกช้ำที่เราเจอมา โดยส่วนตัวชอบชุดชั้นในที่ไม่เสริมฟองน้ำที่หนาเกินไปและชอบแบบไม่มีโครงเหล็ก เคยใส่แล้วอึดอัดไม่สบายตัว ปัญหาที่เจอบ่อยของคนอกไข่ดาวเม็ดลูกเกดอย่างเราคือ ขนาดรอบตัวที่พอดี แต่รอบเต้าเหลือ เกิดช่องว่างระหว่างเรา? ส่วนกางเกงชั้นในเราชอบใส่แบบไร้ตะเข็บ ไม่กดทับแล้วเจ็บหรือคันระหว่างวัน อันนี้ก็สำคัญมากคะ ถ้ามันมาคันหรือรู้สึกอึดอัดระหว่างวัน บุคลิกภาพก็จะเสีย ต้องรอเพื่อนเผลอแล้วแล้วคอยดึงขอบบ้างละ  ?พัง พัง พัง คะ เพราะฉะนั้นลงทุนเถอะคะกับชุดชั้นในดีๆ งานตัดเย็บละเอียด ที่สำคัญมีเทคโนโลยใหม่ๆตอบโจทย์สาวยุคใหม่อย่างเรา และการดูแลรักษาที่ถูกวิธีก็ทำให้ยืดอายุการใช้งาน คุ้มค่าแก่การลงทุน ถือว่าทำเพื่อตัวเองคะ

ตัวบาร์มีให้เลือก3แบบ ส่วนกางเกงชั้นในมีให้เลือก2แบบและในส่วนของทางเราเลือกมาคือรุ่น Everyday Essential - HUD
 เพราะเรารักการแต่งตัว  เลยไม่พลาดที่จะเลือกชุดชั้นในรุ่นนี้ เสื้อชั้นในครึ่งทรงแบบไม่มีโครงดันทรงด้วย Memory foam เว้าหน้าลึก ใส่เสื้อคอลึกได้สบายๆ ร่องอกน้อยๆของเราก็ได้ปรากฎแล้วคร้าทุกคน ?อีกอย่างที่เด็ดคือสามารถถอดสายได้ และไม่เลื่อนหลุดได้ง่าย เพราะตัวขอบเค้าใช้ผ้าชนิดพิเศษ มีความหนึบติดกับผิว แต่ไม่ก่อให้เกิดความลำคานทจะช่วยไม่ให้ชุดชั้นในเลื่อนหลุดทุกการเคลื่อนไหว เราขอแนะนำเลยคะเหมาะสาวๆทุกคนที่รักการแต่งตัวห้ามพลาดเด็ดขาด  

ส่วนกางเกงชั้นในเราก็เลือกรุ่น
Everyday Essential - Hipster ชอบความที่เนื้อผ้าเบาสบาย และการตัดเย็บแบบไร้ขอบ ความสบายสิบ สิบ สิบ ไปเลยคร้า เป็นรุ่นเต็มตัวไว้ใส่กับกระโปรงหรือกางเกงเข้ารูป ก็จะไม่ทิ้งลายแทงให้คนข้างหลังสืบหาได้ง่ายๆแน่นอนคะ ?ยิ่งกางเกงเข้ารูปสีขาวด้วยนั้นถ้าเลือกกางเกงชั้นในผิดนั้นมีแต่อายๆเท่านั้น ?เพราะฉะนั้นความมั่นใจต้องเริ่มจากข้างในคะ  
 เราก็มีรูปการใช้งานจริงจากทางเรา มาให้สาวๆได้ดูว่าทางเราไม่ได้มโนแต่อย่างใด 

การเลือกใส่ชุดชั้นในโดยส่วนตัวถือว่าสำคัญมาก นอกจากจะชุดที่สวยแล้วชุดชั้นในก็จะช่วยเสริมความมั่นใจเรามากขึ้นสุดท้ายนี้ขอขอบคุณทาง จีบัน และ ไทรอัมฟ์มากนะคะที่จัดกิจกรรมที่มีประโยชน์แบบนี้ แล้วหวังว่าจะเป็นไอเดียและประโยชน์ต่อสาวๆทุกท่านนะคะ แฟชั่นไม่มีถูก ไม่มีผิด คุณใส่ คุณมั่นใจแค่นั้นพอ แล้วเจอกันใหม่คร้าาาา XOXO ? 


Khwan Tem

Khwan Tem

?? ขวัญ=Quan
? 1985
?? 144 cm.
? 37-38 kg.
? Fashion addict.
☺️ Minimal girl.
? bags lover.
? Healthy lifestyle.
?Vintage fashion.
?#minimebyquan
? Welcome to my little world

FULL PROFILE