เห่อ!!! กระเป๋าน้องมิกกี้ ANELLO MICKEY LIMITED EDITION น่ารักน่าโดนสุดๆๆๆ

4 1

สวัสดีชาวจีบันทุกท่านจ้า รีวิวนี้บอกเลยว่าเห่อหนักมาก เห่อแบบไม่แกะป้าย ได้มาปั๊ปถ่ายปุ๊ป แถมใช้เลยอีกตังหาก เพราะความคิ้วท์ ทำเอาอิแม่ละลาย น้องน่ารักมากเกินห้ามใจ บรรยายมามากมาย อยากอวดเป้ใหม่นี่เอง กับน้อง ANELLO MICKEY LIMITED EDITION  

กรี๊ดในกรี๊ด ส่วนตัวเลิฟเว่อร์มิกกี้อยู่แล้ว เห็นแล้วเลยอดสอยมาไม่ได้ และยิ่งมากับแบรนด์กระเป๋าที่ชอบใช้อยู่แล้ว ยิ่งต้องมีไปใหญ่ Anello รุ่น ANELLO MICKEY LIMITED EDITION MINI BACKPACK DT-G006 เป็นกระเป๋าทรงที่ชอบใช้ เพราะใช้งานง่ายใช้ได้ทุกวัน ทุกวัย ทุกอิริยาบถ ใช้ได้บ่อยไม่มีเบื่อ จุของเยอะ เหมาะกับคนมีสัมภาระเยอะแบบเรา

ใบนี้ข้างในพิมพ์ลายมิกกี้ด้วย คิ้วท์สุดๆๆๆ สีสันก็ฮิปเตอร์ แถมใช้ผ้าหนา ใส่ของหนักได้ หรือจะใส่เยอะแค่ไหนก็ยังอยู่ทรงสวยงาม 

แอบกระซิบ รุ่นนี้มี 3 สี เลยนะจ๊ะ มีชมพู เทา น้ำเงิน และมี 2 ไซส์ คือ Medium กับ Large

บอกเลยว่า สาวกมิกกี้ต้องห้ามพลาด นอกจากแบบที่เราสอยมา ยังมีกระเป๋าเป้รุ่นฮิตของ Anello หรือกระเป๋าสะพายไหล่ สะพายข้าง ให้เลือกใช้เลือกช้อปกันด้วยน้า ที่สำคัญขอย้ำๆๆๆๆ รุ่นนี้เป็น Limited Edition มีเฉพาะในไทย*** ดีไปอีกกกกกก ใครสนต้องรีบสอยนะจ๊ะ ช้าหมดอดเด้อ ใครว่างไปที่ Shop ได้เลย หรือเอาที่สบายๆ ก็ช้อปออนไลน์ได้นะจ๊ะ


ttffrr

ttffrr

FULL PROFILE