The Body Shop Shampoo: ปลุกชีพผมแห้งสุดพัง ด้วย The Body Shop Shea Butter ยกเซทไปเลยจร้า

37 1
ดูแลผิวแล้วอย่าลืมดูแลผม ด้วยความห่วงใยจากใจของสาวชอบทำสีผมแบบเรา เจอน้ำยากัดและน้ำยาย้อมผมเข้าไปแต่ละรอบ อื้อหืออออ ทั้งอ่อนแอและชี้ฟูมว้ากกก ดูพร้อมจะแห้งพังตลอดเวลา เราจึงหาทางออกด้วย Shea Butter ในรูปแบบของการบำรุงผมจากแบรนด์ THE BODY SHOP สุดรัก
หนึ่งในแบรนด์ลูกรักโดยเฉพาะสกินแคร์สายธรรมชาติ ต้องไม่พลาดกับ THE BODY SHOP เอาจริงนี่ก็ไม่เคยลองสายแฮร์แคร์จากแบรนด์นี้เลย ได้โอกาสลองทีก็ขอจัด Shea Butter มาทั้งเซท ทั้งที่ในใจจะแอบกังวลว่า เอ๊ะ นี่มันเชียร์บัตเตอร์เลยน้าาา ผมจะลีบแบนมั้ยเนี่ยยย แต่ก็นะยิ่งสงสัยก็ยิ่งต้องไปจัดมาลองเลยจ้ะ ราคาทั้งเซทเบากว่าไปทำทรีตเม้นท์ หรือสปาเส้นผมตามร้านอีกกก
SHEA BUTTER RICHLY REPLENISHING SHAMPOO แชมพูทำความสะอาดเส้นผมที่ผสมเชียร์บัตเตอร์มาด้วย ช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน ล็อคความชุ่มชื้น จัดทรงได้ง่ายขึ้น เนื้อไม่หนักเลย ทั้งที่ใส่เชียร์บัตเตอร์มาด้วย ให้ฟองเยอะในระดับนึง แต่เขาว่าไม่มีสารซัลเฟต แต่ใช้สารสกัดจากมะพร้าวเป็นตัวทำฟองนุ่มแทน กลิ่นละมุนตุ้น หลังสระเสร็จรู้สึกเลยว่า ให้ความสะอาดกับเส้นผมและหนังศีรษะดีตามปกติ แต่ต่างจากตัวอื่นที่เคยใช้มาจริง เพราะความชุ่มชื้นไม่หายไป ล็อคความชุ่มชื้นได้ดีมว้ากกก
SHEA BUTTER RICHLY REPLENISHING CONDITIONER คอนดิชันเนอร์เชียร์บัตเตอร์สุดเจ้มจ้นนน แต่เนื้อเบากว่าที่คิด ใครกลัวเจอความชุ่มชื้นขั้นสุดจนผมตก จัดแค่ตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่ เพราะช่วยล็อคและให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมได้ดีเลยทีเดียว หอมเบา ๆ ลูบผมไปก็ฟินไป ล้างออกแล้วผมดูมีน้ำหนักขึ้น แต่ผมไม่ลีบแบน ไม่ได้ตกจนดูไม่ดี เส้นผมดูนุ่มลื่น เป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น ไม่พันกันง่าย แถมหนังหัวก็ไม่ได้มันง่ายขึ้นเลยจ้ะ พูดได้คำเดียวว่า รักกก!
SHEA BUTTER RICHLY REPLENISHING HAIR MASK แฮร์มาส์กเชียร์บัตเตอร์ที่เข้มข้นสุดพลัง สุดจัดปลัดบอก ปลัดลาออกก็ยังต้องมาบอกว่า ฮันแน่! เอ๊ะ ใช่มั้ยเนี่ยยย รู้แค่ว่า นางเป็นมาส์กค็อกเทลที่อัดสารอาหารเส้นผมมาแน่นมว้ากกก ดูจากแค่เนื้อมาส์กก็น่าจะพอรู้เลยว่า เข้มข้นจริง ใครที่อยากเห็นผลชัด แค่จับมาปาดบนเส้นผมไม่กี่นาทีแล้วล้างออกก็รู้เรื่อง ผมชุ่มชื้นและมีน้ำหนักมว้ากกก ใช้แค่นิดเดียวก็ปาดได้ทั่วแล้วจ้ะ เทียบระหว่างตอนใช้แค่แชมพู+คอนดิชันเนอร์ กับเพิ่มขั้นตอนนี้มา จะเห็นได้ถึงความต่างเลยจร้าาา แต่ก็ขอยืนยันอีกครั้งว่า ตัวนี้ก็ไม่ได้ทำให้ผมลีบแบนนะจ๊ะ
แปะภาพมาอวดให้เห็นกันชัด ๆ ใช้รวมกันทั้งเซทแล้วดีมว้ากกก อยากให้สาวผมแห้งได้ลองจริงจัง แนะนำมาก ๆ ๆ ๆ นี่ลองเองแล้ว จากที่ผมแห้งสุดพังเหมือนใกล้จะเป็นไม้กวาด เพราะความรักในการทำสีผม ต้องผ่านเคมีต่างๆ นานามากมาย ก็กลายเป็นเส้นผมสุขภาพดี มีความชุ่มชื้น และมีน้ำหนัก ไม่แห้งชี้ฟู หรือดูผมพังเหมือนเมื่อก่อนแล้วจร้าาา หลังจากได้เติมเชียร์บัตเตอร์ลงเส้นผม แต่ผมไม่ลีบแบนเลยนะขอบอก และไม่ทำให้หนังศีรษะมันไวขึ้นด้วย ใครที่กลัวว่าสีผมจะหลุดออกไวมั้ย ส่วนตัวนี่ไม่ได้รู้สึกว่าหลุดไวนะ แถมช่วยให้เส้นผมดูเงาสลวยสวยเพิ่มเติมอีกด้วย เริ่ดเว่อร์!
ถ้าหมดเกลี้ยงแล้วดูจะมีแววได้ไปจัดมาใหม่อีกเซทแน่เลย ใครสนใจก็ไปตำมาลองใช้กันดูนะจ๊ะ อย่าลืมติดตามครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรเด็ด ๆ อีก ห้ามพลาดเลยยย!!!


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE