ITEM กู้หน้าพังจากสิวผดของแม่ท้อง

49 8
    สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนว่า กำลังตั้งครรภ์ลูกสาว อายุครรภ์ 26 สัปดาห์ ตอนที่รู้ว่าลูกเป็น ผญ. ก็เบาใจว่าหน้าแม่น่าจะดี ผู้ใหญ่หลายๆคนบอกว่าท้องลูกสาวจะหน้าใส ไม่มีสิว ไร้กระ

    แต่สำหรับฟ้าไม่เลยค่ะ พอเข้าเดือนที่ 4 หรือประมาณ 16-17 สัปดาห์ สิวผดขึ้นเต็มหน้าผาก คางและตามกรอบหน้า แถมสิวอักเสบตามแก้มมาให้ด้วยเป็นช่วงๆ กลายเป็นเครียดเลย แต่ก็พยายามเข้าใจว่าเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน

ช่วงหลังมานี้ได้มีโอกาสรู้จักกับครีมตัวนึง ที่รีวิวไว้โดยรีวิวเวอร์ชื่อดังคนหนึ่งในเฟสบุ๊ค ที่จะพูดถึงส่วนผสมต่างๆ และคุณสมบัติเชิงลึก ก็เลยสนใจเพราะตรงประเด็น คือ แก้เรื่องสิวผด ก็ไม่รอช้าปรึกษาคุณหมอที่ดูแล แล้วก็จัดการสั่ง pre-order มาเลย พึ่งได้ใช้ประมาณอาทิตย์กว่า

ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากกกก สิวผดที่หน้าผากและกรอบหน้าหายไปเลย เหลือก็แต่รอยแดงบ้าง ดำบ้างจากสิวก่อนหน้า ดูได้จากรูป ไม่ผ่านฟิลเตอร์ ไม่ใช้แอพ ถ่ายโดยกล้องหน้า iPhone XR

แต่ๆๆ เนื้อครีมค่อนข้างข้น หนัก ส่วนตัวใช้แค่ก่อนนอน กลางวันไม่กล้าใช้เลยกลัวหน้าเยิ้มค่ะ

ราคาพรีอยู่ที่หลอดละ 1,100 บาท ขนาด 150 ml

ส่วนตัวมองว่าคุ้มและชอบที่สามารถใช้ได้ตอนตั้งครรภ์ค่ะ

คุณแม่ขอจบการกู้หน้าพังจากสิวผดผื่นแต่เพียงเท่านี้ ??


Sakuna Fah

Sakuna Fah

ผู้หญิงเกรียนคนหนึ่งที่ไม่แต่งหน้า แต่งตัวชิลๆค่อยไปทางไม่แคร์สื่อ แต่ถึงจุดที่ต้องแต่งงาน การเตรียมผิวหน้า เตรียมทรงผม หาช่าง หาชุด โอ๊ยยยย ได้รู้ตัวเลยว่า เรามีความเป็นผู้หญิงซ่อนอยู่ในตัวสูงมากก

ข้อมูลจากเรา โดนเอง เจ็บเอง จริงแท้แน่นอน วันไหนเบื่อๆ หรือ ดีใจบ้านแตก ก็จะมาเล่าๆไว้ในนี้ละกัน

FULL PROFILE