ขอแนะนำไอเทมใหม่ ดีต่อใจสำหรับสาวผมมัน

5 1
ถึงจะทำงานออฟฟิศ ห้องแอร์เย็นฉ่ำ แต่สำหรับคนผมมัน ต่อให้เอาพัดลมมาจ่อหัว ผมก็มันง่ายกว่าคนอื่นอยู่ดี มาอิเข้าใจคุณค่ะ555  เคยมีคนมาแซวว่าไม่เห็นมีเหงื่อออกเลยนะ ทำไมผมมันจัง สระผมล่าสุดเมื่อไหร่ เอ้า สระเมื่อคืนนี่แหละ แต่ตอนนี้ก็ จะเที่ยงแล้วไง ก็มันแล้วไง แง้ เดินไปเดินมาในออฟฟิศ เหงื่อก็ออกบนหัวไงค่า แถมเวลาจะไปอธิบายใครใกล้ๆ แล้วเพื่อนเอามือจับจมูกแซวนี่เสียเซลฟ์ขั้นสุด ถึงจะรู้ว่ามันแซวก็เถอะ ถ้าไม่มีมูล หมามันก็ไม่ขี้ใช่มั้ยคะ my reader 555 แง้ เราเป็นคนสะอาดนะแต่เหมือนผมเราจะทำให้คนไม่คิดอย่างนั้น5555 (**สะอาดแบบฉบับคนขี้เกียจบ้างบางวันอะเนอะ 555)

ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนมากๆ สะสมแต้มบุญเท่าไหร่ ก็เหมือนต้องซ้อมตกนรกอยู่ดี ก็ยิ่งต้องรีบหาตัวช่วย ลองเปลี่ยนมาสระผมตอนเช้า ก่อนเที่ยงมันก็ดีอยู่หรอก แต่พอลงตกบ่ายเท่านั้นแหละ ก็เหมือนคนไม่ได้สระผมมาอาทิตย์นึงอยู่ดี ไปลองยาสระผมสมุนไพร ก็ว่าดีขึ้นอยู่นะ ช่วงใช้ใหม่ ตอนบ่าย ยังพอเอาอยู่ แต่ก็นั่นแหละ พอใช้ไปสักพัก อาการเดิมก็กลับมา เห้อ และเอาจริงเราก็ขี้เกียจสระผมตอนเช้าทุกวันไง แค่ตื่นมาให้ทันได้แปรงฟันกับเขียนคิ้วก็แทบแย่ละเหอะ

แล้วอยู่ๆ ไอเทมใหม่ น่าลองใช้ ก็เข้ามาล่อตาล่อใจ ไปเห็นโฆษณาทีวีในลิฟต์อ่ะ บอกว่านวัตกรรมใหม่ คุมกลิ่นตลอดวัน สะอาดหอมแม้มีเหงื่อ โอ้หอว ใครคิด copy คะ เหมือนอยู่ใจกลางความเจ็บปวดมากๆ ช็อตพี่ซันนี่ได้กลิ่นในลิฟต์นี่แม่ง insight สุดๆ เหยื่อแห่งการตลาด ก็ได้ประทับร่างอีกครั้ง เลิกงานดึกแค่ไหนก็ถ่อไปหาซื้อมาลองใช้จนได้จ้า ตอนดูในทีวีจำได้แค่ว่า fresh up ก็คิดว่าเป็นแชมพูยี่ห้อใหม่ ปรากฏพอตอนหยิบใส่ตะกร้า เอ้า ของแฟซ่า แชมพูที่คุ้นชื่อตั้งแต่สมัยซื้อของร้านโชว์ห่วยแถวบ้านละนะ แต่อันนั้นต้องแพคเกจสีดำล้วน มีอัญชัญแปะอยู่ที่หน้าขวด แพคเกจของรุ่นนี้ดูทันสมัยมากๆ เก๋ดีๆ

จริงๆ ตอนที่มาเขียนจำราคาไม่ได้ แต่ไปเสริชมาให้ละ 179 บาทจ้า หลังขวดก็มีบอกว่า ทำความสะอาดด้วย Japan micellar technology ตรงเข้าสลายความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสมน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่นด้วยนะ อื้อหืออ (ขออภัยในความขี้เกียจแกะพลาสติกที่หน้าขวดด้วยค่า)

พอใช้แล้ว รู้สึกว่ามันดีอะ ทั้งวันผมก็ยังไม่มัน ถ้ามันไม่ได้ไปออกแดดหนักๆ นี่ก็จะสระผมวันเว้นวัน หรือ สองวันละ แต่มีอยู่ช็อตนึงที่ทำให้อยากมาเขียนรีวิวคราวนี้ คือเพื่อนคนนึงที่ไม่ได้เจอนานแล้ว มากอดตอนสองทุ่ม แล้วบอกว่าเดี๋ยวนี้ผมยังหอมอยู่เลยนะ ไปเข้าร้านมาเหรอ ช็อตนี้คือแบบ ว้าว คนหัวมันเข้าใจมาอิมั้ยคะ ก็คือเพิ่งสระผมตอนเช้าด้วยตัวเองนี่แหละจ้า สระด้วย fresh up เท่าน้าน รู้สึกอิ่มเอมใจ

นี่ก็ใช้มาจะเดือนกว่าได้แล้วค่า เวลาสระ เราก็สระแชมพู สองรอบเด้อ ครีมนวดก็ใช้แค่ปลายผม ปริมาณครีมนวดก็เลยเหลือเยอะกว่า

แต่ยังไงคำแนะนำนี้ก็มาจากสาวออฟฟิศที่อยู่ในห้องแอร์ แถมเจอแดดแค่ตอนเช้า และตอนไปกินข้าวกลางวันเน้อ ของอย่างนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพหนังหัวของแต่ละคนแหละ แต่ถ้าใครที่แม้ห้องแอร์หนาวๆ ผมก็มัน I am your team จ้า ลองใช้นางดูๆ นี่ที่วัตสันมีโปรลด 50% อยู่ๆ เราเลยซื้อตุนแชมพูมาอีกหนึ่งเรียบร้อย อิอิ

วันนี้เม้ามอยแค่นี้ ไว้มีไอเทมไหนน่าสนใจๆ ละจะเล่าให้ฟังอีกน้า ไปสระผมก่อนจ้า


Maii55

Maii55

FULL PROFILE