[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ใครผิวแพ้ง่ายมาทางนี้ มาส์กนอนสำหรับYouมาแล้วจ้า Laneige Special Care Cica Sleeping Mask

16 4
ฮัลโหลชาวจีบัน น็อปมาแล้วจ้าา วันนี้ก็มาพร้อมกับรีวิวมาฝากเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน เป็น Sleeping Mask ที่ตอนนี้ใครหลายคนกำลังวอแวและตามหามาใช้กันเลยนะ จะเป็น Sleeping Mask แบบไหน ไปดูกันเลยจ้า 
Laneige Special Care Cica Sleeping Mask มาส์กนอนตัวใหม่ล่าสุดจาก Laneige เป็นมาส์กนอนที่เหมาะมากสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายค่ะ หรือใครที่เพิ่งไปทำหัตถการเกี่ยวกับใบหน้า เช่น การกดสิว ยิ่งเหมาะเลย เพราะ Sleeping Mask ตัวนี้ส่วนผสมหลายตัวที่ช่วยปลอบประโลมผิวและเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ได้แก่
- สารสกัดจาก Forest Yeast ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับชั้นผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี
- Cica ช่วยลดการระคายเคืองของผิว
- Cypress water ช่วยปลอบประโลมผิวที่เราไปเผชิญทั้งปัจจัยต่างๆที่ทำให้เกิดการระคายเคือง
ซึ่งเมื่อผิวของเราได้รับการบำรุง ปลอบประโลม ชั้นผิวของเราแข็งแรงขึ้น สิวก็จะขึ้นน้อยลง รอยสิวก็จางลงค่ะ
ดังนั้น Laneige Cica Sleeping Mask จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย หรือผู้ที่ทำหัตถการเกี่ยวกับใบหน้ามา เช่น การกดสิว เพราะ Sleeping Mask ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และผ่านการทดสอบการระคายเคือง Hypoallergenic Test ด้วยค่ะ
ต่อมา เรามาเปิดกล่องดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง ใน 1 กล่องก็จะมีมาส์ก 1 กระปุก พร้อมที่ตักครีมค่ะ เมื่อเปิดฝากระปุกมาส์กก็จะพบกับซีลที่ปิดมาอย่างดี พร้อมคู่มือการใช้ค่ะ
ลักษณะของเนื้อมาส์กก็จะเป็นครีมสีขาวค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นค่ะ
วิธีการใช้ก็ง่ายมากๆ ให้ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของสกินแคร์ค่ะ แต้มห้าจุดแบบน็อป แล้วเกลี่ยทั่วหน้าเลย มาส์กทิ้งไว้ทั้งคืนไม่ต้องล้างออกนะคะ ถ้าตามคู่มือในกล่องก็จะแนะนำให้ใช้ทุกวัน แต่น็อปขอแนะนำว่าใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ หรือวันเว้นวันดีกว่าค่ะ 
(น็อปมีปัญหาผิวคือ ผิวมัน เป็นสิวง่าย รูขุมขนกว้างนะคะ)
หลังจากที่น็อปใช้มา 1 สัปดาห์ 7 วันเต็มๆตามคู่มือพบว่า ผิวแข็งแรงขึ้น รอยสิวดูจางลงแม้ว่าก่อนที่จะใช้น็อปไปกดสิวมา ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบหน้า ผิวหน้าดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นมากขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง น็อปพกไปใช้ตอนไปเที่ยวที่ฮ่องกงช่วงสงกรานต์ด้วยค่ะ แม้ว่าอากาศที่ฮ่องกงจะเปลี่ยนแปลงบ่อย ฝนตกทั้งวันก็ตาม แต่ผิวน็อปก็ยังดูดีค่ะ สรุปแล้วชอบมากเลย

แต่ขอแนะนำเพิ่มเติมนิดนึง เนื่องจากว่าน็อปใช้ทุกวันแล้วมันมีสิวเม็ดเล็กๆขาวๆขั้นมา 2-3 เม็ด ซึ่งอาจจะเกิดมาจากเราใช้บ่อยเกินไป จากนั้นน็อปเลยเปลี่ยนเป็นใช้วันเว้นวันมาตลอด ก็ไม่มีปัญหาสิวขึ้นมาค่ะ ดังนั้น น็อปเลยแนะนำว่าให้เพื่อนๆใช้วันเว้นวัน หรือ 2-3ครั้งต่อสัปดาห์จะดีกว่าค่า
สำหรับใครที่สนใจ ตอนนี้ยังไม่เข้าไทยน้า เพื่อนๆสามารถหาได้ตามร้านพรีออเดอร์เกาหลีเลยจ้า กระปุกใหญ่ใช้ได้นาน คุ้มมากเมื่อเทียบกับราคา สำหรับรีวิวนี้น็อปขอตัวไปนอนก่อนนะคะ บ๊ายบายย


sNOPpzzz

sNOPpzzz

Hello! น็อป SNopchubbygirl เองค่ะ (หรือชื่อเก่า SNOPpzzz นะ) ยินดีที่ได้รู้จักและพูดคุยกับเพื่อนๆใน Jeban ทุกคนนะคะ ฝากกระทู้ของเค้าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะค้าา ชุ้บๆ ♡♡♡

FULL PROFILE