รีวิวแป้งฝุ่นเจ้านาง ราคาดี คุณภาพคุ้มค่าเวอร์!!

45 8

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ขออนุญาตพาทุกคนไปรู้จักกับแป้งฝุ่นที่ดีมากกก ใช้แล้วประทับใจเลยอยากจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ  นั่นก็คืออออ... "แป้งฝุ่นเจ้านาง" ค่าา 

ท้าวความนิดนึงค่ะ ปกติแล้วเราเป็นคนไม่ใช้แป้งพัฟ เพราะใช้แล้วรู้สึกหนักหน้า ยิ่งกว่านั้นเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากกกก พอใช้แล้วก็จะเป็นสิวผดขึ้นมาค่ะ ปกติเลยใช้แต่แป้งฝุ่นสำหรับเด็ก แต่ๆๆ พอไปเจอแป้งตัวนี้ใน Tops จ้า อะด้วยความอยากรู้ว่าเอ๊ะ นางเป็นแป้งฝุ่นนี่นา ก็เลยลองซื้อมาใช้ดู ปรากฎว่า ชอบมากก นางทำออกมาได้ดีมากค่ะ ไม่พูดเยอะค่ะ เราไปดูเนื้อแป้งกันดีกว่า
พอเห็นเนื้อแป้ง ตอนแรกเราก็คิดว่า เอ๊ะ แป้งเป็นสีเนื้อ จะเข้ากับสีหน้าเราได้เหรอ .. พลิกไปอ่านข้างหลังค่ะ เค้าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะ  พัฟของเค้าทำออกมาได้นุ่มมากค่ะ เนื้อแป้งละเอียด เกลี่ยง่าย เบาบาง พอทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้าค่ะ
*ข้อควรระวัง เพราะว่าแป้งมีเนื้อค่อนข้างบางเบา ถ้าทามากไปอาจทำให้หน้าขาวมากได้นะคะ* 
แต่ในขณะเดียวกัน ตัวแป้งกลับคุมมันและเซ็ตตัวได้ดีทีเดียว ..
สำหรับวิเป็นคนผิวผสมค่ะ T zone จะมันมากตอนกลางวัน ส่วนตรงแก้มจะค่อนข้างแห้งค่ะ เคยใช้แป้งฝุ่นที่คุมมัน แต่ไม่ตอบโจทย์ เพราะว่า ทาแล้ว แก้มจะแห้งงงงงไปเลยค่ะ แห้งแบบแห้งลอกเป็นขุยได้เลย 5555 แต่สำหรับเจ้านางทำออกมาได้ดีค่ะ ในขณะที่คุมมันก็ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งผาก แต่กลับยังมอบความชุ่มชื่น ซึ่งเราแปลกใจมาก -0-
เลยพลิกดูด้านหลังอีกรอบ อ๋อออ เค้ามีน้ำมันตับปลาเป็นส่วนผสมจ้า อะ ไม่ใช่ตับปลาธรรมดานะจ้ะ ตับปลาฉลาม จ้าา Ceramides และกรด Hya อะทุกคน เริ่ดมากกก 55555 เธอกระจายแสงได้เก่งงง ทำให้ทาแล้วหน้าก็สว่างเก่งไปด้วย 
ลืมบอกไปเลยค่า วิซื้อที่ Tops นะคะ ราคาจริงๆ อยู่ที่ 319 บาท แต่ถ้าจัดโปรก็ถูกลงอีกค่ะ อิอิ ตอนนี้เห็นในเพจของเจ้านางซื้อ 1 แถม 1 อยู่นะคะ ใครที่อยากลอง ลองไปดูที่เพจได้เลยนะฮะ แต่เหมือนที่อื่นๆก็ทชมีนะคะ เช่น Watsons , Eveandboy , Tesco lotus , Big C ใครสะดวกที่ไหน อยากลองไปหามาลองกันได้นะคะ
สำหรับวิชอบมากแล้วก็จะซื้อใช้ต่อแน่นอนฮะ ..

ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ค่ะ ^^ ขอตัวก่อนนะคะ ครั้งหน้ามีอะไรดีๆมาแนะนำอีก จะมาเขียนเล่าให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านกันนะค้า บ้ายบายยย


W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE