Charcoalogy เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่

13 1

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน 

เดือนเมษาบ้านเรา นี่มันแดดแรงเกินอะไรขนาดนี้ ผิวคล้ำเสียไปหมด แต่ณิชาไม่กลัวนะจ๊ะ เพราะว่าณิชามีกันแดดดี้ดีจาก Charcoalogy นั่นเองงง

Charcoalogy UV defense SPF 50 PA+++

DETOXIFYIN OIL-FREE DAILY FACE PROTECTOR

เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารกันแดดและผสมถ่านไม้ไผ่ เนื้อเซรั่มบางเบา ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและปกป้องผิวจากมลภาวะ และปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF 50 PA+++ ด้วยสูตรพิเศษที่ซึมซาบเร็ว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสระหว่างวัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และทำให้ใบหน้าดูเป็นธรรมชาติ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น ช่วยบรรเทาผ่อนคลาย   ลดการระคายเคืองด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และแตงกวา ช่วยต้านอนุมูลอิสระด้วยส่วนผสมของวิตามิน E และสารสกัดมังคุด ผิวของณิชาจึงได้รับการปกป้องและดูแลให้ดูมีสุขภาพดี อ่อนเยาวน์

หลังจากได้ทดลองใช้

เซรั่มมีกลิ่นหอม เนื้อเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมซาบเร็ว สีผิวดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบขาว เนื้อเซรั่มเป็นสีเทาอ่อนๆ แต่ใช้ทาแล้วหน้าไม่เทานะจ๊ะ ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวมีความชุ่นชื้นมากขึ้น ช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ขนาดณิชาไปออกกำลังกายมา หน้ายังไม่มันเลย ดีมากกกก แถมสูตรอ่อนโยน ปราศจากน้ำมัน ซิลิโคน แอลกอฮอลล์ และพาราเบน ลดโอกาสการอุดตัน การเกิดสิว และการระคายเคือง เป็นกันแดดสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เริ่ดเว่อออ


หลอดนี้ณิชาสอยมาจาก Watsons ราคา 429 ขนาด 50 ml. หลอดใหญ่สะใจ ใช้ได้นานดี  เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อได้น้าาา มีขายตาม Central Food Hall /Tops /Watsons ณิชาขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE