พาไปเยี่ยม Pop-Up Store ใหม่ของแบรนด์ THREE ที่ Central Embrassy ชั้น 3

27 1
THREE เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่บูมแอบติดตามมาเป็นเวลานานตั้งแต่ที่เค้าเข้ามาในไทย ส่วนตัวแล้วเราชอบใน Concept ของแบรนด์ที่เน้นในเรื่องส่วนผสมจากธรรมชาติ, ความเรียบง่าย และการผสมผสานธรรมชาติเข้ากับนวัตกรรมและเทคโนโลยี ทำให้เราได้แปลกใจทุกครั้งที่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Skincare หรือ Make Up 

จนเมื่อวานเราได้แอบไปส่อง Pop-Up Store ใหม่ของแบรนด์ THREE ที่ Central Embrassy ชั้น 3 (อยู่หน้า UNIQLO) แน่นอนว่าสิ่งแรกที่เราไปถึงแล้วต้องไปปาดคงไม่พ้น THREE Pristine Complexion Powder Foundation แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ แต่ๆๆๆไม่ใช่แค่นั้นต้องบอกว่าการไปครั้งนี้เป็นการเปิดโลกของเราจริงๆ เพราะเราก็เพิ่งรู้ว่านอกจากงานผิวแล้ว ทางแบรนด์ยังมี Skincare for Men และ Hair Care ที่น่าสนใจและดูจะจัดเต็มไม่แพ้กันทีเดียวหละ เดี๋ยวกลัวจะไม่เห็นภาพเราเลยเก็บภาพมาฝาก(ยิ้มมุมปาก พร้อมเตรียมป้ายยา) ไปดูกันเลยค๊าบ.....

Design & Atmosphere

เริ่มกันที่การออกแบบ Pop-Up Store ที่มีความ Minimal ทำให้เรารู้สึกว่าเข้าถึงได้ไม่ยากนัก เท่าที่เราดูจากสายตาน่าจะมีผลิตภัณฑ์เกือบทุกไอเท็มของแบรนด์มาให้ลองเล่น แถมพี่ๆ ที่เค้าเตอร์ก็ยังช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์อย่างเป็นกันเอง โดยรวมเราว่าเป็นอีก Shop นึงของแบรนด์ที่มีบรรยากาศที่อบอุ่นและน่ารักมากๆ เลยหละ นอกจากนี้ยังมีภาพ คุณอ้อม สุนิสา ที่เพิ่งเปิดตัวเป็น THREE BRAND FACE คนแรกของแบรนด์ THREE ประเทศไทยอีกด้วย (เอาจริงๆ เราชอบลุคของคุณอ้อมมากๆ เราว่าเค้าดูดีในแบบที่เป็น THREE เลยแหละ)

Recommend Items 

แน่นอนว่าไอเท็มที่ไม่พูดถึงไม่ได้คงไม่พ้น THREE Pristine Complexion Powder Foundation แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ที่รวมเอาแป้ง 2 ชนิดไว้ในตลับเดียว ทำให้ชีวิตมนุษย์ขี้เกียจอย่างเราง่ายขึ้นเย๊อะ! แถมยังให้ลุคที่เป็น Make Up No Make Up อย่างแท้ทรู มีให้เลือกมากถึง 8 เฉด ใครเหมาะกับเฉดไหนก็ลองไปเล่นกันดูนะเออ อ๋อๆ อีกจุดนึงที่เราปลื้มมากๆ คือเรื่อง Packaging ที่ทำออกมา Minimal และ Unisex มากๆ ซึ่งเป็นเรื่องดีนะ เพราะอากาศบ้านเราที่ร้อนขนาดนี้การ Touch Up ระหว่างวันเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าจะให้เราหยิบตลับแป้งที่บับ..."Shine bright like a diamond." ขึ้นมาทัชอัพเราว่ามันก็ไม่คือปะ (ขอขอบคุณทางแบรนด์ THREE ที่ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆแบบนี้)
ไปต่อกันที่แป้งฝุ่นที่บูมใช้จนนับกระปุกไม่ได้แล้วอย่าง THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder ที่มีให้เลือกถึง 4 สูตรด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Matte, Glow, Translucent และ Colorless ซึ่งแต่ละสูตรก็ยังมีเฉดสีให้เลือกอีก 2 เฉด เอาเป็นว่าลองไปปรึกษาพี่ๆ ที่เค้าเตอร์ดูแล้วกันเนอะ
โซนต่อไปคือที่บูมเกริ่นไว้ตั้งแต่ตอนต้นเรื่องอย่างไลน์ Skincare for Men ที่ทางแบรนด์เน้นในเรื่องการบาลานซ์สมดุลของผิว โดยเฉพาะผิวผู้ชายที่มีแนวโน้มจะมันง่าย ซึ่งทางแบรนด์ก็จัดเต็มมาทั้งเซทไม่ว่าจะเป็น Foam, Lotion, Emulsion, Lip Balm, Shampoo และ Conditioner เรียกว่าเกือบครบทั้งตัวเลยหละ (บูมแอบเห็นผู้หญิงบางคนไปด้อมๆ มองๆ โซนนี้ด้วยหละ อยากใช้หละซิ๊?)
สุดท้ายคือความเซอร์ไพรส์ของบูมในวันนี้เลยหละ โชคดีที่ปลายตาไปมองถึงได้รู้ว่านอกจาก Skincare & Make Up แล้วทางแบรนด์ยังมี Hair Care อีกด้วย แต่เค้าไม่ได้ทำออกมาเล่นๆ นะยูว์ เค้ามีทั้ง Cleansing Oil, Refining Treatment Oil, Shampoo และ Conditioner แถมแชมพูและครีมนวดยังมีให้เลือกถึง 4 สูตรด้วยกัน (รวมสูตร For Men ด้วย) เรียกว่าครบทุก Step จริงๆ ที่สำคัญคือกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ และผ่อนคลายในแบบฉบับของ THREE ที่นำด้วยเอสเซนเชียลออยล์บริสุทธิ์มาผสมผสานกับผลิตภัณฑ์อย่างลงตัว บอกเลยว่าแค่ได้กลิ่นก็อยากวิ่งกลับไปสระผมเลยหละ
ก็เรียกว่าวันนี้บูมพาไปดู New Arrival และ Secret Items ของแบรนด์ THREE กันพอหอมปากหอมคอ แต่เอาจริงๆ อยากให้เพื่อนๆ ได้มีโอกาสเข้าไปที่ Shop เพื่อทดลองผลิตภัณฑ์ของเค้าแล้วจะรู้ว่า ทั้งในเรื่องกลิ่น ส่วนผสม การออกแบบ และคอนเซ็ปท์ "มันดูดีที่สุดเลยเว้ยแก"

อ๋อ...แล้วก็ขอบคุณพี่ๆ ที่สาขา Central Embrassy มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ที่ใจดีช่วยตอบคำถามแบบ Non-Stop ของบูม (ก็มันอยากรู้ไปหมดเลยหนิหน่า) อย่างเต็มที่ บริการน่ารัก และเป็นกันเองมากๆ ไว้มีโอกาสจะแวะเข้าไปเยี่ยมอีกรอบแน่นอนครับ

แหนะ! มีคำถามหละสิว่าแล้วบูมโดนอะไรไปบ้าง ไม่ต้องห่วงครับ ไม่รอดจ้างานนี้รอชมรีวิวเด็ดๆ จากแบรนด์ THREE ได้เร็วๆนี้เลยครับ ยังไงก็ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้บูมด้วยนะครับ ไว้เจอกันในรีวิวถัดไปค๊าบ....✋


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE