How to แต่งหน้า Everyday look ด้วยเครื่องสำอางหลักสิบหลักร้อย

17 3

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันที่น่ารักทุกคน :D

วันนี้ลูกตาลก็จะมาทำ How to แต่งหน้า Everyday look ใสๆสไตล์เกาหลี ของลูกตาล ที่เชื่อว่าเพื่อนๆสามารถแต่งตามได้แน่นอน ง่ายมว๊ากกกก และที่สำคัญเครื่องสำอางค์ที่ลูกตาลใช้วันนี้ราคานักศึกษามากๆ หลักสิบและหลักร้อยเท่านั้น ไม่พูดพร่ำทำเพลง เราไปเริ่มกันเลย ^^

เริ่มแรกเลยลูกตาลจะใช้ Nami Make Up Pro Seoul Girls Full Cover Concealer ในการปกปิดรอยคล้ำใต้ตา รอยสิวต่างๆ ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์ในรูปแบบซองพร้อมแปรงในตัว คุมมัน กันเหงื่อ กันน้ำ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน 

ในวันนี้ขั้นตอนการลงผิว ลูกตาลจะใช้ Make Up Pro CC Ready Cushion ในการลงผิวหลังลงครีมกันแดดแล้ว ตัวนี้เป็นคูชั่นสูตรพิเศษที่จะช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน เบาบาง เกลี่ยง่าย โดยไม่ต้องใช้พัฟเลย ผิวจะดูไบร์ท เปล่งประกายมีออร่า ปกปิด ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่ต้องกลัววอกหรือลอยเลยน้า หน้าจะฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีเลยแหละ สามารถใช้ได้ทุกวัน


งานแก้มจะใช้  Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek ครีมมี่ลิปเนื้อแมตต์ที่สามารถทาได้ตั้งปากและแก้มของเรา ลูกตาลใช้สี Punchy Nude เป็นสีชมพูน่ารักสดใส แบ๊วๆมันแกวเตงกวามากจ้า

ตามด้วยแป้งฝุ่น Miu Skin ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่ชอบมากกกกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว บางเบา คุมมัน  ไม่อุดตัน สีรองพื้นไม่เปลี่ยน ที่สำคัญราคาแค่ 590 บาทถ้าจำไม่ผิด ซื้อมานานแล้ว งื้อออ มีสูตร Translucent และ Glow  แอบกระซิบว่าเค้าคล้ายคลึงกับแป้ง Three สุดๆ  ไปลองหาซื้อใช้กันดูเด้อ

Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Long-Lasting Eyes สามารถหาซื้อง่ายๆได้ใน 7-11 เหมือนกัน 49 บาท มีทั้งหมด 3 สี โทนชมพู พีช น้ำตาล ไปลองกันดูได้เลยค่า

 

งานตาลูกตาลใช้ 2 สีคือ สี 02-Pearly Pink ทาให้ทั่วเปลือกตาเลย ทาให้เกินตาไปเลยจะได้โคเรียๆ ><

และลงสี 03-Choco Brown บริเวณหางตา นิดหน่อย เพื่อให้ดูมีมิติขึ้นมา

งานคิ้วใช้ Maybelline Define & Blend Grow Pencil สี Natural Brown เขียนแบบไม่ต้องจริงจังมาก ราคาจำไม่ได้แล้ว น่าจะ 100 ต้นๆจ้า

ใช้วิ้งๆใต้ตาและกรีดอายไลน์เนอร์ด้วย Browit Eyemazing Shadow And Liner ของน้องฉัตร ประมาณ 139 บาทจ้ะ ดี สีสวย อายไลน์เนอร์เป็นสีน้ำตาลเข้มทำให้ตาดูไม่ดุเกินไป หวานๆ

อ่ะตามด้วยขนตาฟรุ้งฟริ้งของเราด้วย Maybelline the Hyper Curl Volum Express Waterproof สีน้ำตาลเข้ม ความเห็นส่วนตัว ชอบใช้สีน้ำตาลเข้มมากกว่ามันดูละมุนนีกว่า ราคาตอนลด 99 บาทจ้า


 Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek   มาใน Concept สะดวกแบบนี้ ;) 49 บาท ง่ายๆใน 7-11 มีทั้งหมด 4 สี สามารถทาได้ทั้งปากและแก้มเลย

สุดท้ายปากสวยๆ ลูกตาลลงสี  Honey Peach ทั้วปาก และ ทา 01 Burgundy ด้านในปาก เพื่อให้ปากดูออมเบ กรุบๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจ ละมุนนีอีกแล้ว สีสวย สีชัด เบลนง่ายมากจ้า

เสร็จแล้ว Finished look ของลูกตาล ง่ายๆเบาๆ สามารถแต่งได้ทุกวัน เครื่องสำอางก็ราคาย่อมเยาว์สามารถหาซื้อง่ายๆใน 7-11 , Watson ส่วนแป้งซื้อได้ที่ไอจี Miuskin นะจ้ะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ แล้วเจอกันใหม่จ้า ^_____^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE