มาส์กสิวในตำนานX2 ดีจริงป๊าววว ⁉

8 1
สวัสดีคร๊า ทุกๆคน วันนี้เราจะมาลอง ของใหม่ว่าจะปังหรือจะพัง
 ที่เค้าเพิ่งมีการปรับสูตรใหม่ออกมา ไม่นานนี้เองง 
?BK Acne Balancing Mask?
 ใครที่กำลังตามหารีวิวแน่ๆ  มาอ่านนน 
อ่อลืมบอกไปว่า #สายสิว  หรือ #สายผิวเพ้ง่ายต้องห้าม เป็นที่สู๊ดดดดด~>.<
มาจ่ะ ก่อนจะมายลโฉมของน้องเค้ากันก่อนนนน ฝั่งซ้ายจะเป็นแบบเก่า ส่วนฝั่งขวาคือแบบใหม่ แบบหลอดเค้ามีการปรับภาพลักษณ์นิดหน่อย แต่พอเป็นบบซองเค้าได้มีการปรับจากแบบฉีกๆ เปลี่นมาเป็นแบบมีฝาหนุนๆ ใครที่เป็นแฟนคลับมาส์กสิวแบบซองของ BK อยู่จะต้องกรี๊ดดด เพราะไม่ต้องวิ่งตามหาตัวหนีบต่อไปแล้วว > < 555
มาค่ะ มาเจาะกันแบบลึกๆเลยยย ว่าตัวนี้เค้าจะปรับสูตรตรงส่วนไหนกันบ้าง ที่เด็ดๆเลยก็คือ “ตัวปรับสมดุลผิว” ให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น ด้วยเจ้าสาหร่ายขนาดเล็ก ที่เค้าบอกว่าเป็นถึงสุดยอดอาหารให้จุลินทรีย์ผิว แถมเป็น Pre Biotic  อีกด้วยจ้า และน้องคนนี้เค้าช่วยลดพวกการสะสมพวกเชื้อแบคทีเรียตั่งๆด้วยสาร SEBOCLEAR-MP + กับสารสกัดของมัลเบอรี่ ช่วยเรื่อง Anti Oxidant ปรับให้ผิวของเราสว่างสดใสปิ้งๆ แต่ๆๆแค่นี้ยังดีงามไม่พอนะจ๊ะ เพราะอะไรที่เคยใส่ในสูตรเก่าเค้าใส่เพิ่มพลังแบบx2 สิวยุบ x2 คุมมันx2  ดีงามมมม๊วกกกก
 (* PreBiotic ช่วยกระตุ้นการทำงานและส่งเสริมการเจริญของจุลินทรีย์โปรไบโอติก Probiotic  ที่ส่งเสริมให้สภาพผิวแข็งแรงขึ้น)


มาดูที่ตัวเนื้อมาส์กของน้องเค้ากันค่ะ เนื้อยังข้นและมีสีเขียวเหมือนเดิมเป๊ะ! แต่ที่เค้าพัฒนาแล้วดีกว่าเดิมเลยคือ เนื้อของน้องเค้าเกลี่ยง่ายกว่าเดิมมากกก  แห้งเร็วขึ้น ไม่ต้องรอนาน แถมล้างออกง่ายกว่าเดิมอีกนะเราว่า และเราแอบรู้สึกว่าน้องเค้าเย็นๆกว่าเดิมอีกนะ อันนี้โดนใจมากกก มันเย็นๆ สบายๆ ดีย์~ ชอบๆๆๆ >///<
ส่วนตัวแล้วเรารู้สึกว่า ที่ BK Acne Balancing Mask  หรือที่เค้าเรียกๆกันว่า มาส์กสิวในตำนานX2 ปรับสูตรใหม่เเล้วดีขึ้นจริงนะเราชอบ แต่เรื่องสร้างสมดุลผิว ให้ผิวแข็งแรงอาจจะต้องใช้ระยะเวลาสักนิสนึงถึงจะรู้ผล แต่แค่เราเลือกใช้พวกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่อง “ผิวแข็งแรง” ขึ้น ในช่วงที่หน้าพังๆ หลังสงกรานต์เเละ ในมลภาวะที่แย่สุดของไทยแบบนี้ แค่นี้เราก็อุ่นใจขึ้นมาแล๊ววว อิอิ ซึ่งจริงๆแล้วตอนนี้เราก็แอบอินกับการเลือกสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นนะ เพราะรู้สึกว่าพอหน้าหรือผิวเราแข็งแรงขึ้น หน้าก็จะไม่มันเยิ้มเป็นเมือก พวกสิวผด สิวอักสบ  สิวอุดตัน สิวประจำเดือนคือจบ! พอเริ่มๆคันๆ เจ็บๆนิดนึงก็หยิบน้องเค้ามาส์กวนไปค่ะ สิวยุบแน่นอล และเรามั่นใจในระดับหนึ่งเลยหน้าเราก็จะกลับมาบิวตี้ฟลูเหมือนวันวานดังเดิมม 555  
✨ ขอสรุปในสรุปอีกทีนึงนะ✨  ว่าเจ้ามาส์กสิวในตำนานx2 ตัวนี้ควรแค่แก่การตำมาใช้มั๊กๆ เหมาะกับคนเป็นสิว มีผิวแพ้ง่ายด้วยนะ  เพราะโนแอลกอฮอล์ โนพาราเบน โนน้ำหอม เริ่ดดด แถมราคาไม่แพงใครชอบให้แบบซองหาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อ ราคาไม่เกิน 50 บาท ส่วนใครชอบใช้แบบคุ้มๆ ขี้เกียจซื้อบ่อยๆ ก็ใช้แบบหลอดโล่ดด ราคานักศึกษาประมาณ 300 กว่าบาทเอ๊งงงง จัดไปใครเป็นสายมาส์กหน้าต้องมี!!!


kanita srisupahnarat

kanita srisupahnarat

มือใหม่หัดรีวิวจร้าาาาา
เเต่อยากมาเเชร์ประสบการณ์การกับเค้าบ้างงง
ผิดถูกยังไง ช่วยเเนะนำเราด้วยนะค๊าา >///<

FULL PROFILE