คัดมาเล้ว!! รวมไอเท็มเด็ด บำรุงผิวขาวใส ราคาเบา ๆ ในเซเว่น!!

6 0

ต้องยอมรับเลยว่าคนที่มีผิวสวย  ขาวใส

ใส่อะไรก็ง่าย แต่งตัวแบบไหนก็ดูดี

แต่แม้ไม่ขาวจั๊วะเหมือนสาวเกาหลี

แต่ผิวพรรณที่ดูเกลี้ยงเกลา  

กระจ่างใสตามสีผิวเดิมของเรา

ก็สวยงามไม่แพ้กัน  

เพราะฉะนั้น วันนี้เราดูแลผิวให้ดูขาวกระจ่างใสกันนะคะ

        สวัสดีค่ะทุกคน บุ๋มมาอีกแล้วน้า วันนี้ทางเราได้รวบรวมไอเท็มเด็ดดวงทะลวงไส้  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสในเซเว่นให้เพื่อน ๆ  ได้ดูกันจ้า  เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา มาดูที่ตัวแรกกันเลยยยยย!

BENNETT (Vitamin C & E Soap) Natural Extracts

ปริมาณ : 130 กรัม
 
ราคา :  47 บาท

        ตัวแรกเป็นสบู่เบนเนทสีส้มนั่นเอง ก้อนใหญ่เชียว  กลิ่นหอมสบู่อ่อน ๆ ฟองไม่เยอะ  ตัวนี้ใช้แล้วผิวขาวขึ้นจริง  ถ้าเทียบกับสบู่ตัวอื่น ๆ ที่บุ๋มเคยลองในเซเว่น  ตัวนี้บุ๋มรู้สึกจะขาวไวสุด 


         แต่ข้อเสียของนางคือ(ตามความรู้สึกบุ๋มน้า)  ใช้แล้วผิวค่อนข้างแห้ง(น่าจะเหมาะกับสาว ๆ ผิวธรรมดา – ผิวมันจ้า)  แล้วก็ใช้หมดค่อนข้างเร็ว  เพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายแสบง่าย บุ๋มไม่แนะนำให้ใช้ที่ใบหน้านะคะ  อาจจะระคายเคืองได้  ส่วนตัวบุ๋มจะใช้ตัวนี้เฉพาะกับผิวกายจ้า


CITRA  THANAKA  WHITENING  SOAP

ปริมาณ : 110 กรัม
 
ราคา :  48 บาท

      สบู่ซิตร้าทานาคาตัวนี้ใช้แล้วผิวขาวขึ้นเหมือนกัน  รู้สึกว่าจะขาวน้อยกว่าเบนเนทซักหน่อย แต่ข้อดีของเค้าก็คือ  ฟองเค้ามีความนุ่ม ๆ ละเอียด ๆ เหมือนวิบโฟมอ่ะ  ใช้แล้ว ยังมีความชุ่มชื้นของผิวอยู่   ผิวไม่แห้งตึง  รู้สึกสบายผิว  สาว ๆ ผิวแห้งอย่างทางเราชอบมั่ก!!


Nami I’m Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask

ปริมาณ : 30 กรัม
 
ราคา :  49 บาท

        สครับมะขามผสมน้ำผึ้งของนามิตัวโปรดของทางเรานั่นเองจ้า  เค้าจะเป็นสครับมะขามที่ผสมน้ำผึ้งมาแล้ว  ใช้สะดวกขัดแล้วไม่แสบผิว  กลิ่นหอม   ใช้แล้วผิวขาวกระจ่างใสขึ้น   นุ่มขึ้น  ปริมาณให้มาเยอะ ราคาไม่แรง  คือสครับในเซเว่นก็มีหลายตัวแต่ตัวนี้เป็นตัวที่บุ๋มหยิบมาใช้บ่อยที่สุดแล้วจ้า


Bhaesaj Body Whitening Lotion Collagen Formula

ปริมาณ : 150 มิลลิลิตร
 
ราคา :  39 บาท

        ตัวต่อไปคือคุ้นหน้าคุ้นตาสุด  ก็คือโลชั่นเภสัชนั่นเองจ้า  ที่บุ๋มใช้เป็นประจำก็จะเป็นสูตรคอลลาเจน เห็นเค้ามีสูตรสีเขียวด้วย   แต่ส่วนตัวบุ๋มยังไม่ได้ลองนะคะ   สำหรับบุ๋มที่เคยใช้ก็จะมีสีชมพู   สีฟ้า แล้วก็คอลลาเจนอันนี้   ตามความรู้สึกบุ๋มรู้สึกว่าในเรื่องของความขาว  ทั้ง 3 ตัวให้ผลที่ไม่ได้ต่างกันมากนะ   


        แต่ที่บุ๋มเลือกใช้สูตรนี้ก็เพราะสีขวดเค้ามุ้งมิ้งดี กลิ่นก็โอเค เนื้อไม่ได้หนักเกิน   ใช้ต่อเนื่องก็ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น   หาซื้อง่าย  ราคาไม่แรง มีกันแดดด้วย  ถือเป็นอีกตัวนึงที่ถูกและดีเลยจ้า (ส่วนเรื่องขนแขนยาวขึ้น   ก็เป็นแค่บางคนน้า บางคนใช้แล้วก็ปกติดีจ้า)

        นี่แค่น้ำจิ้มเด้อ!!  ยังมีไอเท็มอีก 2-3 ตัวที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส  ไปดูกันต่อในคลิปท้ายบทความเลยน้า  นอกจากนั้นไอเท็มที่แนะนำมาแล้ว  การทาครีมกันแดดอย่างเพียงพอ  กับการพยายามหลบแดด  ใส่เสื้อคลุม พกร่มเวลาออกแดด  ก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน ก็ต้องทำควบคู่กันไปด้วยเน้อออ ผิวสวย ๆ จะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ จ้า



วันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว  ไว้เจอกันบทความหน้า  สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE