แต่งหน้าสวยสดใสโทนสีส้ม Coral แต่งเมื่อไหร่งานไหนก็เริ่ด! + รีวิว Cute Press Let the Adventure Begin

24 3

ฮาโหลวว สวัสดีค่า กลับมาเจอกันกับนุ้งเฟย์ เฟย์ฟี่กันอีกแล้วนะคะ ในวันนี้เฟย์จะมาแต่งหน้าให้ทุกคนได้ชมกันค่า เป็นลุคที่สวยงามแต่งง่ายมาก และในวันนี้เฟย์จะมาลองเล่นของใหม่ให้

ได้ชมกันด้วยค่า บอกเลยว่าเริ่ดมาก..

 

และตอนนี้เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราไปเริ่มดู How to ลุคนี้กันเลยค่า...

ในลุคนี้เฟย์ก็ขอเห่อของใหม่เบาๆ คือว่าเฟย์เพิ่งซื้อ เครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่มาจากช็อป Cute Press ค่ะ วันนี้เลยขอรีวิวพร้อม How to แต่งหน้าไปด้วยเลยนะคะ 

สำหรับเครื่องสำอาง Cute Press รุ่นนี้มีชื่อว่า Let the Adventure Begin

จริงๆเค้ามีผลิตภัณฑ์หลากหลายมาก เฟย์ก็ได้ช้อปมาทั้งหมด 3 อย่างด้วยกันค่ะ คือ คุชชั่น,อายแชโดว์ และ ลิปสติก ค่า จะบอกว่าแพ็กเกจเค้าน่ารักมากเลยค่ะ เฟย์ชอบมากเลย☺️มีความคิ้วท์ๆ~  

โอเค๊ เรามาเริ่มแต่งหน้ากันเลยดีกว่า... เริ่มที่การลงผิวหน้ากันเลยค่ะ 

เฟย์เลือกใช้ 

Cute Press Let the Adventures Begin Oil Control Cushion Foundation 

SPF50+ PA+++  

คุชชั่นสูตร ออยล์ คอนโทรล ให้ลุคแมทท์ติดทนนาน ไม่เป็นคราบในระหว่างวัน เนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดเรียบเนียนในระดับปานกลาง เบาสบายไม่หนักผิวหน้า และเกลี่ยง่าย แห้งไว สามารถควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชม. และเค้ายังติดทนกันน้ำกันเหงื่อ กันแดดได้ด้วยค่า

เฟย์ใช้เบอร์ 02 Natural Beige นะคะ เฟย์ว่าสีคุชชั่นคือโอเคเลยน้าา ใช้แล้วสีค่อนข้างพอดีเลยค่ะ อาจจะขาวกว่าคอนิดนึงแต่โดยรวมสำหรับเฟย์คือโอเคเลยค่ะ ความรู้สึกหลังใช้เฟย์ชอบมาก อันนี้พูดจริงไม่ได้อวยนะ จากที่ลองใช้คือเค้าปกปิดรอยสิวจุดด่างดำได้ดีเลยทีเดียว แต่ถ้ายังไม่พอใจเราก็สามารถลงเพิ่มได้หรือใครอยากจะลองคอนซีลเลอร์ต่อก็ได้เช่นกันค่ะ และจากที่ลงทั่วใบหน้าแล้วก็ไม่หนักผิวหน้าเลยนะ ยังเบาสบายผิวอยู่ และได้ผิวที่เนียนสวย ดูเป็นธรรมชาติ ส่วนตัวเฟย์ประทับใจคุชชั่นรุ่นนี้มากค่ะ งานผิวสวยมาก คือเริ่ดอ่ะ  

จากนั้นเฟย์จะลงแป้งฝุ่นกันนิดนึงนะคะ แป้งฝุ่น 

Cute Press Bye Bye Oil ance clear Powder  

ลงแค่นิดหน่อยเท่านั้นนะคะ เพราะคุชชั่นเราก็แมทท์แล้ว แต่ส่วนตัวเฟย์เน้นลงช่วงเปลือกตาใต้ตาค่ะ  ส่วนอื่นๆก็ปัดวนๆเบาๆพอค่า

ในส่วนคิ้ว วันนี้เฟย์ใช้ 2 แบบเลยค่ะ ทั้งดินสอและแบบฝุ่นเลย นะคะ ดินสอเขียนคิ้ว Cosluxe Slim Brow Pencil , Cosluxe BrowSup Brow & Eye Bar 


ขั้นตอนการเขียนคิ้ว...

1.ใช้ดินสอวาดหางคิ้ว 

2.จากนั้นก็เติมช่องว่างด้วยทีเขียนคิ้วแบบฝุ่นสีน้ำตาลค่ะ 

3.ใช้สีน้ำตาลอ่อนนำมาปัดๆบริเวณหัวคิ้วให้ดูฟุ้งๆและดูเป็นทำธรรมชาติ 

4.เก็บรายละเอียดด้วยคอนซีลเลอร์

มาต่อกันที่การแต่งตาเลยนะคะ ในวันนี้ก็จะใช้ 

Cute Press Let the Adventures Begin Eye Palette  

พาเลทท์นี้สวยมากก เป็นโทนยอดฮิตของสาวๆเลยก็ว่าได้ ในพาเลทท์นี้มีทั้งหมด 6 เฉดสีค่ะ มีทั้งเนื้อแมทท์และชิมเมอร์ สีสวยชัดติดทนนาน !

การแต่งตาลุคนี้เฟย์ใช้ทุกสีเลยค่ะ 

1.ROUNDELAY ลงให้ทั่วเปลือกตา 

2.SPRING SONG ลงบริเวณชั้นตา 

3.PITTER PATTER คัดเบาและเบลนให้สวยงาม 

4.WIND BLOWING นำมาลงบริเวณหางตาและเบลนให้ฟุ้งๆ 

5.WHISTLE ลงบริเวณใต้ตาเหมือนเป็นการเขียนอายไลเนอร์เบาๆ 

6.DRIP DROP ลงบริเวณหัวตาและใต้ตาค่า

ลงอายแชโดว์แล้ว ก็มาเขียนอายไลเนอร์ ดัดขนตา ปัดมาสคาร่ากันต่อเลยค่า อายไลเนอร์ Cosluxe Wanderlust Eyeliner สีน้ำตาล , ที่ดัดขนตา KOJI 

มาสคาร่า MAYBELLINE The Hyper Curl Volume  

ปัดแก้มกันด้วยสีส้มๆพีชๆ จากพาเลท 

Cute Press Beauty and The Beast ค่า

บลอนเซอร์กันซักหน่อย ด้วย NYC CITY PROOF UP BRONZING  

ลงไฮไลต์ด้วย 

Cute Press Beauty and The Beast Highlighter สี Moon Light  

และขั้นตอนสุดท้ายเรามาทาลิปสติกกันด้วย 

Cute Press Let the Adventures Begin Lip & Cheek Gel

ลิปเนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้ทั้งริมฝีปากและพวงแก้ม ให้สีที่ดูสดใส ทาแก้มก็จะมีความฉ่ำระเรื่อ พร้อมมอบความชุ่มชื่น 8 ชม.ในระหว่างวันสามารถทาเพิ่มได้โดยไม่เป็นคราบ

เฟย์ใช้สี 02 JOYFUL CORAL ค่ะบอกเลยว่าสีสวยมาก เป็นสีส้มๆพีชๆ Coral เข้ากับลุคในวันนี้มากๆเลยค่ะ ลิปทาง่ายมาก ทำให้ปากชุ่มชื่นขึ้นด้วย หลงรักเลยอ่ะ นี่ว่าจะไปสอยสีอื่นมาเพิ่มด้วยค่ะ ✨สวยอ่ะ ชอบบ

เรียบร้อยค่าการแต่งหน้าให้วันนี้ เป็นอีกลุคที่เฟย์ชอบมาก ผิวสวยตาแก้มปากคือสีเข้ากันดี มีความละมุนๆ ขั้นตอนไม่เยอะจนเกินไป ทุกคนก็สามารถแต่งตามกันได้นะคะ  

สำหรับ วันนี้เฟย์ก็มาแต่งหน้าและลองเล่นของใหม่ๆให้ชมกันด้วยหวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ?? วันนี้เฟย์ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนน้าา เจอกันครั้งต่อไปค่า บ้ายย บ่ายค่า?


FEHFI Tichanan

FEHFI Tichanan

FULL PROFILE