[Call me BT: Review] Hair mud activated charcoal มาทรีทเม้นท์ Detox เส้นผมจากมลภาวะร้ายๆตอนนี้ดีกว่าจร้า

16 2
          สวัสดีจร้าาาาา เพื่อนๆหลายคนอาจจะชอบมองหาสกินแคร์มาบำรุงดูแลทั้งผิวหน้า ผิวกาย กันอยู่แล้วใช่ไหมละ แต่หลายคนอาจจะลืมหันมาดูแลเส้นผมกันบ้าง บวกกับสภาพอากาศที่เป็นมลภาวะทำให้เส้นผมของเราๆทุกทำร้ายและมีสิ่งสกปรกตกค้างได้ง่ายเพราะเป็นจุดที่มองเห็นได้ยากนั้นเองค่ะ
          ครั้งนี้ใบเตยเลยขอเสนอทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมที่มีชื่อว่า บิวตี้ เนเจอร์ บาย แคร์บิว แฮร์มัด แอทติเวท ชาโคล
          ซึ่ง แอคติเวท ชาโคล ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกจากมลภาวะที่เราต้องเจอมาในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังมีน้ำนมช่วยบำรุงทำให้ผมเงางาม มีน้ำหนักอีกด้วยนะจะ^^
          *ชาโคลของเค้าคัดเลือกจากข้อไม้ไผ่ป่า ที่ผ่านกระบวนการเผาไหม้จนได้ถ่านไม้ไผ่ที่ดีที่สุดเป็นเกรด Charcoal Bio จึงมีประสิทธิภาพในการดูดซับสิ่งสกปรกที่สะสมจากมลภาวะนั้นเอง

         สำหรับเนื้อทรีทเมนต์ก็จะออกครีมๆเทาอ่อน เหมือนมีเม็ดผงถ่ายสีดำเล็กๆผสมอยู่ ครีมมีความเข้นข้นมากค่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมซึ่งเป็นกลิ่นหอมที่น่าใช้น่าดมมาก:)
ไปค่ะ! มาใช้ให้ของจริงให้ดุกันดีกว่า แต่ก่อนอื่นสระทำความสะอาดผมให้เรียบร้อยก่อนนะคะ
          มาดูผมก่อน-หลังหมักกันจร้า ก่อนหน้าที่จะมาถ่ายครั้งนี้ใบเตยได้ลองใช้ไปหนุ่งซองก่อนเลยเพื่อทดลองผลลัพท์นั่นเอง จะเห็นว่าสภาพผมก่อนจะหมักรอบบนี้ก็ยังดูดีไม่ค่อยแลแห้งพังสักเท่าไหร่ และเมื่อมาใช้หมักครั้งที่สองนี้ผมก็ยังดูมีน้ำหนัก เงางาม นอกจากนี้ตอนที่ใช้หมักผมอยู่นั้นก็ยังรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย ล้างออกแล้วกก็ยังมีกลิ่นหอมติดเส้นผม..ส่วนตัวชอบกลิ่นทรีทเม้นท์ผมของเค้ากลิ่มหอมอ่อนๆกำลังดีไม่ฉุนเกินไปด้วย
          หลังจากหมักผมเสร็จแล้วผมของใบเตยดูสะอาด นุ่ม เงางาม สุขภาพดี ไม่ค่อยพันกันด้วย แถมกลิ่นคือ ดีย์ ส่วนตัวนี่นั่งดมผมตัวเองนานมว๊ากกกกกก<3 ดมมันซ้ำๆอนู่นั่น! นอกจากนี้ยังรู้สึกเหมือนได้ Detox ผมและหนังศรีษะของเรา ส่วนหลังจากลองไปสองครั้งแล้วรู้สึกได้ว่า สภาพผมแม้ไม่ได้สระผมทุกวันผมก็ยังดูดี ยังหวีได้ง่าย ยังรู้สึกผมสะอาดและมันน้อยกว่าตอนสระผมปกติด้วยค่ะ...อันนี้ผลที่ได้กับตัวใบเตยเองนะคะ ลองทิ้งไว้ 3 วันแล้วผมก็ยังรอดอยู่เลยค่ะ...สรุป คือ ปลื้มจร้า!!:)
          เล่ามาถึงตรงนี้หลายคนอยากจะลองทรีทเม้นท์ซองนี้กันใช่ไหมละคะ^^ ทรีทเม้นท์ซองนี้หาซื้อง่ายค่ะ มีขายหลายที่เลยทั้ง Lazada, shopee, 11street และ 24shoping รวทถึง ร้าน Beauty Shop ทั่วไปก็ลองแวะไปดูได้นะจะเห็นมีโปรลดอยู่ด้วยเด้อ..แต่ราคาปกติเพียงหลักสิบเองเด้อ นี่ลองซ้ำมาสองรอบแล้วก็ยังติดใจอยากหมักต่อเลย!

          สำหรับบล็อคนี้ขอไปสะบัดโชว์ความพริ้ว มีน้ำหนักของเส้นผมต่อและนะ^^ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ แล้วพบกันใหม่กับสิ่งดีๆที่ใบเตยอยากบอกต่อครั้งหน้า บ๊ะบายยยย?????


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE