[REVIEW] ไฮยาลูโรนิคแอซิด !! แบบซอง มีขายแล้ว ที่ 7-11 แล้วจ้าาา

25 2

สวัสดีค่ะ ทุกคนนนน 

?

ว่าด้วยเรื่องของสุขภาพและความงาม สำหรับผู้หญิงเราถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากจริงๆ นะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของริ้วรอยที่เพิ่มมากขึ้นตามอายุ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ตั่งต่าง ที่ควบคุมได้ยาก และสมัยนี้นะ ใครๆ ก็อยาก ขาว สวย หน้าใสไร้สิวกันทั้งน้านนนนเลยแหละโน๊ะ

เนื่องจากว่าวันก่อนเดินเข้า 7-11 แล้วก็แวะไปตรงโซนครีมซองทั้งหลายแหล่ ก็ไปสะดุดตากับ “น้ำขวดม่วง” ปกติก็จะเห็นว่ามันต้องพรีมาจากร้านค้าออนไลน์ตั่งต่างที่นำเข้าอะนะ แต่ซึ่งไอน้ำขวดม่วงเนี้ย มันคือ “ไฮยาลูโรนิค แอซิด” จ๊ะ

บางคนอาจจะยังไม่รู้จัก หรือว่าบางคนอาจจะแค่เคยได้ยินชื่อ คุ้นๆหูกันมาบ้างละโนะ วันนี้มายด์ก็เลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับสารชนิดนี้ที่ซึ่งมีความสำคัญมากกับร่างกายของเรานะคะ

ไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic acid : HA) หรือ สารไฮยารูรอน ซึ่งเจ้ากรดนี้ก็เป็นสารที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นมาเองได้นะ มันจะทำหน้าที่เป็นส่วนประกอบหลักของน้ำไขข้อ ที่จะหล่อเลี้ยงข้อต่อ, น้ำเลี้ยงลูกตา และน้ำหล่อลื่นบริเวณส่วนต่างๆของร่างกาย และในทางความสวยความงาม ไฮยาลูโรนิค แอซิด จะถูกนำมาเป็นตัวประสานระหว่างชั้นผิวหนังแท้ (dermis), โปรตีนคอลลาเจน และอีลาสตินเข้าด้วยกัน ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น เต่งตึง ปราศจากริ้วรอย และดูเรียบเนียน

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะ …  วันนี้มายด์ก็จะมารีวิวเจ้า “ไฮยาลูโรนิค แอซิด” หรือ ครีมไฮยา ที่สามารถซื้อได้ง่ายๆได้ที่ 7-11 แล้วววววจ้า



MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum

ไฮยาลูรอน วิตซี เอสเซ้นส์ เซรั่มน้ำตบหน้าเนียน ไฮยาซองจากแดนกิมจิ

โดยที่ด้านหลังซองกล่าวไว้ว่า มีคุณสมบัติล้ำลึก อุดมไปด้วยคุณค่าจากไฮยาลูรอนิก แอซิด จากเกาหลี ผสานวิตามินซี 50 เท่าจากผลคามู คามู (วิตซีจากผลคามู คามู ที่เป็นสุดยอดผลไม้ที่ให้วิตามินซีสูงที่สุดใน บรรดาผลไม้ทั้งหมด ซึ่งมีปริมาณวิตามินซี สูงกว่ามะนาวถึง 50 เท่า**) ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้มากกว่า 1,000 เท่า*(สุดยอดเวอร์) ทำให้ดูมีน้ำมีนวล ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น แต่ๆๆๆๆ มันไม่เพิ่มความมันให้กับผิวนะจ๊ะ คนหน้ามันก็ไม่ต้องกังวลไปจ้า•และจะช่วยสร้างความเปล่งปลั่งสดใสให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวเต่งตึง ช่วยสมานผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ

รวมคุณสมบัติความสวยความงามไว้ในหนึ่งเดียวเลย แบบว่า สวยครบ จบใน 1 ซองงี้

MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum•มาในรูปแบบเนื้อครีม “ เอสเซ้นส์ เซรั่ม 


?ขนาด : 10 กรัม

?ราคา : 39 บาท

?สี : ขาวขุ่นๆ

?กลิ่น : หอมมากกก กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างชัด แต่ไม่แรงมาก ไม่ฉุน

?เนื้อสัมผัส : เนื้อบางเบาแบบเจล ไม่เหลว และ ไม่ข้นจนเกินไป ซึมได้ดี ซึมได้ไวมากค่ะ ทาแล้วซึมเลย ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า

?ความรู้สึก : ชุ่มชื้นดีอะ มันให้ความรู้สึกเหมือนตอนที่เราเพิ่งมาร์คหน้าเสร็จ (ซึ่งบางยี่ห้อมาร์คเสร็จ ลอกออก รอหน้าแห้งให้มันซึมอีก555) แต่อันนี้คือไม่ต้องเสียเวลามาร์คทิ้งไว้ ก็คือทาแล้วจบ ซึมเลยทันที ชอบตรงนี้แหละ

ใช้ได้ทั้งกลางวัน ก่อนแต่งหน้า ก็จะช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น หรือจะทาก่อนนอนก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตื่นมาหน้าไม่แห้งไม่ลอกด้วยแหละ 



สำหรับใครที่อยากหน้าใสแบบสาวเกาหลี หรือมีปัญหาเรื่องรอยดำ รอยแดงจากสิว ยังไงก็ลองไปตำกันดูนะจ๊ะ และที่สำคัญใครที่มีผิวหน้าแห้งมากๆ ต้องจัดตัวนี้ด่วน เพราะตัวนี้เก่งเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นมากๆแต่ไม่ได้เพิ่มความมันนะ หาซื้อง่ายๆ ได้ที่ 7-11 โซนครีมซอง เลิฟมาก เพราะราคาไม่แพงด้วยนะ อิอิ งบน้อยก็สวยได้เด้อออออ




Saranthorn Pakapratheep

Saranthorn Pakapratheep

สวัสดีค่ะ มายด์นะคะ
มือใหม่หัดรีวิว
เวลาเจออะไรที่ชอบ ที่น่าสนใจ ก็จะมาแชร์ มาเล่าให้ฟังนะคะ
ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ คาเฟ่ หรืออื่นๆ
ฝากติดตาม และกดหัวใจเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ
ติดตามกันที่
IG : Mindmindz
Facebook : Mindmindz Pakapratheep
หรืออยากให้รีวิวอะไรให้ดู ก็คอมเม้นท์มาได้เลยจ้า
ขอบคุณมากนะคะ <3

FULL PROFILE