รีวิว 5 สกินแคร์ผิวใสทั้งหมดที่มีอยู่ในกรุ !!

28 2

สวัสดีค่าาา สาวๆ หนุ่มๆ จีบันทุกคนนน ( >___<  )

อย่างที่รู้กันว่าตอนนี้ประเทศไทยก็เข้าสู่ในช่วงหน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้วว มีใครคิดเหมือนจูนบ้างไหมคะว่าปีนี้มันร้อนแบบแสบผิวมากๆๆๆ กว่าปีก่อนๆเยอะเลย และพอยิ่งเจอกากาศที่ร้อนๆ อบอ้าวแบบนี้ จะชอบเป็น "สิวผด" หรือผดผื่นบริเวณหน้าผากกับแก้มเป็นประจำเลย อีกทั้งผิวของจูนเหมือนจะกลายเป็นผิวขาดน้ำไปซะแล้ว เพราะจะมีช่วงแก้มกับหน้าผากที่แห้งเป็นขุยบ่อยๆ ทั้งๆที่ปกติเป็นคนหน้ามัน วันนี้เลยถือโอกาสมาแนะนำไอเทมที่ช่วยกู้ผิวในช่วงหน้าร้อน หลักๆจะเป็นไอเทมที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะช่วงหน้าร้อนอย่าคิดว่าผิวจะมันนะ เพราะยิ่งอากาศร้อนแต่ผิวของเราก็ยังคงต้องการความชุ่มชื้นอยู่เพื่อช่วยในเรื่องของการปรับบาลานซ์ผิวให้คงความชุ่มชื้นอยู่ตลอด จึงช่วยลดปัญหาหน้ามันหรือผิวขาดน้ำได้ งั้นอย่ารอช้า! เราตามไปดูกันเลยว่าจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่ตอบโจทย์ผิวของเพื่อนๆกันบ้าง

BIODERMA HYDRABIO H2O

มาที่ตัวแรกเป็นคลีนซิ่งที่หลายๆคนน่าจะรู้จักเป็นของแบรนด์ BIODERMA และที่จูนเลือกสูตรนี้มาเพราะหลังจากที่ได้ลองใช้คือมันทำให้รู้สึกว่าผิวของเรามันดูคลีนและสะอาดจริงๆ ไม่แสบผิว ไม่แสบตา คือใช้ได้ทั้งหมดทั้งหน้า-ตา-ปาก แต่แนะนำว่าถ้าใช้เครื่องสำอางกันน้ำควรเช็ดด้วย Makeup Remover จะดีที่สุดค่ะ ตัวนี้คือกลายเหมาะกับผิวในช่วงนี้มากเพราะด้วยความที่จูนมีผิวที่แห้งลอกเป็นจุดๆ พอได้เปลี่ยนมาลองใช้ตัวนี้คือทำให้รู้สึกว่าตอนที่เช็ดไปแล้วผิวมันยังคงชุ่มชื้นอยู่ ไม่แห้งตึง ขนาดวันไหนที่จูนไม่ได้แต่งหน้า พอกลับมาเช็ดดันมีคราบพวกฝุ่นอะไรแบบนี้ติดมาด้วย0และ ที่สำคัญมันมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบสดชื่นดี ช่วยทำให้ผ่อนคลาย ถ้าว่างๆจูนกะจะเทใส่สำลีแล้วเอามามาส์กหลังล้างหน้าด้วย ฟินลืมมม

PONYBROWN SKIN HUE HYDRATING FACE MASK

มาต่อกันตัวที่ 2 ตัวนี้เป็นมาส์กชีทที่ทุกคนควรมีติดตู้เย็น!! เป็นแบรนด์ที่ผลิตจากประเทศเกาหลีชื่อว่า PONYBROWN ซึ่งตัวแพ็คเกจนางน่ารักมากกก และจูนชอบซื้อตุนตอนช่วงโปรวัตสัน ด้วยราคา+คุณภาพค่อนข้างโอเคและคุ้มค่าเหมาะแก่การเก็บตุน55555 ใครที่มีผิวขาดน้ำหรือผิวแห้งแตงหน้าไม่ติดจูนแนะนำเป็นสูตรนี้เลยค่ะ เขาจะมีส่วนผสมของพวกข้าวโอ๊ต, ถั่วเขียว, พาร์สลีย์และอื่นๆอีกมากมายที่มาจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และยังช่วยลดอาการระคายเคืองของผิวได้อีกด้วย ที่สำคัญนางปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, มิเนอรัลออยล์และสี คือมันค่อนข้างเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ พอมาส์กไปแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวมันจะดูอิ่มน้ำแบบสาวเกาหลี บอกตรงๆคือต้องไปลอง

KLAIRE ANTI-POLLUTION ESSENCE

ตัวนี้เป็นอีกแบรนด์ที่จูนเพิ่งได้มีโอกาสลองใช้ประมาณ 1 เดือน ที่ประทับใจเลยนะคือมันช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น มีส่วนประกอบของกาแลคโตไมเซสหรือพิเทร่าด้วย ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น+สิวผดบริเวณหน้าผากค่อยๆดีขึ้น หากใครที่กำลังมองหาเอสเซนส์หรือน้ำตบที่ช่วยให้เรื่องฟื้นฟูหรือปรับสภาพผิวจูนแนะนำตัวนี้เลย ราคาอาจจะแรงแต่คุณภาพโอเคเลย ขวดนึงคือใช้ได้นานมาก นี่ขนาดจูนใช้ได้เดือนเดียวยังเหลือเยอะอยู่ดูจากรูปได้เลย5555 จูนใช้วันละ 1 ปั๊มเป็นประจำทุกวันเช้าเย็น เนื้อของเขาจะค่อนข้างบางเบา และซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ คือเหมาะกับคนที่ไม่ชอบตัวบำรุงที่เป็นเนื้อครีมมาก จะมีกลิ่นหอมเหมือนข้าวหอมมะลิ อีกทั้งยังปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวด้วยจ้าเลิฟ

GRAYMELIN GALACTOMYCE FERMENT FILTRATE

ตัวนี้คือกาแลคโตไมเซส เป็นแบรนด์ของประเทศเกาหลี ปกติจูนเป็นคนชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกาแลคโตไมเซสอยู่แล้วเพราะรู้สึกมันช่วยทำให้ผิวแข็งแรงและช่วยให้ผิวดูมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ปกติตัวนี้จูนจะชอบใช้คู่กับตัวบนบอกเลยว่าเวิร์คมากกก คือผิวจะดูมีความGlow ดูมีความสุขภาพดี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย แต่ติดตรงเนื้อของเขาค่อนข้างจะเหลวๆ คือเหลวแบบเหมือนน้ำเปล่า ไม่มีกลิ่นไม่มีสีนะ เวลาใช้ให้หยดใส่มือก่อนแล้วค่อยๆทาลงบนผิว ที่สำคัญราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับปริมาณถ้าใครสนใจอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกาแลคจูนแนะนำว่าตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าสนใจค่ะ

BURNOVA GEL PLUS

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วว ตัวนี้ไม่อยากจะพูดเยอะเพราะว่าใช้มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยจนทำงานแล้วก็ยังใช้ เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่ชอบและเป็นเดอะเบสท์ที่สุดอีกตัวนึงเลย ตัวนี้จูนเคยใช้ตอนไปเลเซอร์สิวหินใต้ตา ช่วยให้แผลที่อักเสบแดงๆ ค่อยๆลดลงและดีขึ้นมาก เวลาที่เป็นสิวแล้วต้องทายาสิวแล้วผิวมันจะมีอาการแห้งลอกก็ต้องพึ่งตัวนี้ตัวเดียวเลยคือเอาอยู่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น+สมานแผลไว เอาไว้ใช้ทาหลังตอนกดสิวก็ได้นะ จะรู้สึกเย็นๆ สบายผิวดี ราคาไม่แพงหาซื้อได้ง่ายด้วย เป็นอะไรที่ต้องมีติดกรุตลอดขาดไม่ได้

ก็จบกันไปแล้วนะกับ 5 สกินแคร์ที่จูนอยากจะมาเล่าประสบการณ์ที่ได้ลองใช้ให้ทุกคนได้อ่านกัน สำหรับใครที่เคยลองใช้ตัวไหนและอยากจะมาแชร์หรือเมาท์มอยให้ฟังก็คอมเมนต์มาได้เลยน้า สำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปก่อน 

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า บ๊ายบายย xoxo 


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE