ออยล์ที่ใช้ทั่วร่างกาย น้ำมันที่ฉันรัก 5 ชิ้น

20 3
สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน ที่ใช้แล้วชอบ 5 ชิ้น มีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

'อะไรคือการรีวิวที่ถูกที่ถูกเวลา อากาศร้อนๆ แล้วสาดออยล์ใส่ตัวโครมๆ ไหวไหมบอกมาค่ะร่างกาย'

1. คลาแรงส์ ดับเบิ้ลเซรั่ม ตัวดังในโลกออนไลน์ โลกคู่ขนานหรือโลกอะไรก็แล้วแต่ สำหรับเราเป็นเซรั่มที่ใช้แล้วดีมาก ถ้าใครยังลังเล ขอบอกว่าชีวิตเราอยู่ได้ไม่นานแต่ละคน ควรได้ลองอะไรดีดีที่มีคนคิดค้นมาให้เสร็จ เนื้อผสมกันอย่างลงตัวระหว่างส่วนที่เป็นน้ำและส่วนที่เป็นออยล์

*เคล็ดลับจากบีเอบอกว่าให้ใช้เช้าเย็น กดออกมาใส่ฝ่ามือประกบมือส่งผ่านความอบอุ่นให้น้ำมันได้ยืดเส้นสาย บรรจงประคบลงบนผิวหน้าอย่างแผ่วเบา ตามด้วยครีมหรืออื่นๆ ตามชอบ

ราคา : 50 ml/4,990  บาท
2. ขยับไปที่เส้นผม ออยล์ครีมที่ใส่ผม (ขวดสีเหลืองนวล) นุ่มนวลทว่าดุดัน ใส่ก่อนสระช่วยให้ผมนุ่มขึ้น ดีขึ้น หอมขึ้น หรือเอามาลูบลูกผมชี้โด่ชี้เด่ก็เก๋ไม่หยอก (ลูบมากไปเหมือนไปตกน้ำลึกมา)

ราคา: 100 ml/299 บาท
3. คิวเพรส แอสตา โกลด์ ออยล์ เอสเซ้นส์
แม่เจ้า ของดีมากๆๆๆ ที่สิงสถิตอยู่ ณ ร้านคิวเพรส เนื้อสัมผัส กลิ่น ผลลัพธิ์หลังใช้ระดับเพชรยอดมงกุฏ !!

ใครที่มองหาออยล์ที่เนื้อดี ไม่มัน ไม่แห้ง สารบำรุง สรรพคุณล้ำเลิศ ส่งเสริมผิวไทยไปผิวโลกได้จริงแนะนำ (เราซื้อตามคุณคิสที่รีวิวในนี้ค่ะ คิดถึงนะคะ เห็นหายหน้าไป)
วิธีใช้ก็หลากหลาย ทาตรงๆ ผสมกับสกินแคร์ที่มี หรือทาตอนจบก่อนปิดไฟนอน

ราคา :15 ml/499 บาท (รอซื้อตอนโปร) คิวเพรสไม่ได้จ้าง แต่มันดีจริงๆนะ 
4. Sulwasoo oil (ขนาดมินิแหนมตุ้มจิ๋ว) ขนาดจริงแพงมาก เราซื้อมาลองเพราะอยากลองมานานแล้วตอนที่มีขายใหม่ๆ สัมผัสดีแบบออยล์ เบาไม่หนักหน้า กลิ่นหอมสุภาพ แล้วขวดเทสเตอร์คือทำดีมากเหมือนพิพิธภัณฑ์ของจิ๋วก็ไม่ปาน ขวดเอย ดรอปเปอร์เอย กล่องเอย น่ารัก 
5. สุดท้ายก่อนนอน น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100% มีเรื่องเมาท์ ไปวัตสันไปซื้อน้ำมันมะพร้าวนี่แหล่ะ มีขวดที่น้ำใสๆ กับขวดที่ข้นคลักแนวมะพร้าวกะทิน่าใช้มากดูเข้าถึงยาก (ออกจากขวดยาก) อยากรู้มันต่างกันยังไง ฉลากเหมือนกัน

เราด้อมๆมองๆ ตั้งนาน พนักงานก็มองเหมือนกลัวเราจะซื้อ (ไม่น่าใช่บีเอน้ำมันมะพร้าวแน่เลย ไม่กล้าถาม) สรุปจ้าซื้อแบบข้นคลักมา ลืมไว้ในรถ อ้าวออกมาอีกทีเป็นน้ำใสเหมือนที่ร้านเลย พระเจ้าช่วยกล้วยทอด จินตนาการนี่ไปได้ไกลจริงๆ
สรุปไม่มีอะไรในกอไผ่นะจ๊ะ

สรรพคุณเป็นที่ทราบกันดีว่าแน่นมาก ทำโน่นทำนี่ทำนั่น เราก็เป็นสายตาฮิติฟิจิโมร็อคโค (นึกออกใช่ไหมสายพืชป่าทรอปิคอลไรงี้)

ผสมกับโลชั่นตามภาพ หอมมากน่ากินสุดๆ ชโลมผิวยามค่ำคืน สุดท้ายไม่ได้ดึงดูดแค่คน มดขึ้นตัว โอย นี่ยังไม่หยุดคันเลยเนี่ย ลาไปนอนนะคะ จบ


sunis

sunis

เพื่อให้การลดการซื้อเครื่องสำอางเป็นผลสำเร็จ เราจะรีวิวทุกชิ้นที่เราซื้อมา เพื่อป้องกันการเหนื่อยจากการรีวิวและเราจะหยุดซื้อไปเอง

FULL PROFILE