บอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าใช้แล้วว่าดี

12 1

สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกครั้งกับการบอกต่อเรื่องราวดีๆ ซึ่งวันนี้เกดจะพาไปดูผลิตภัณฑ์ที่เกดใช้ทำความสะอาดผิวหน้า เพราะขั้นตอนแรกของการดูแลผิวหน้าให้สวยใส ไร้สิวต้องเริ่มจากการทำความสะอาด และเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันนี้ออกมาหลากหลายแบรนด์ จนเพื่อนหลายคนเกิดความไม่แน่ใจ ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี แต่ไม่ต้องเป็นห่วงคะ วันนี้เกดเลยได้นำ 5  ผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาดหน้าที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ มาแนะนำสาวๆ ทุกคนแล้ว ตามมาดูกันค่า


ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาอีกแล้ว เกดขอยกตัวนี้ขึ้นมารีวิวอีกครั้งนะคะ จะกี่ครั้งก็ยังต้องมีตัวติดอันดับอยู่ อย่างที่เคยบอกก่อนนี้เกดซื้อเพราะแพคเกจสีชมพูน่ารัก ไม่คิดว่าจะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ไปแล้ว เวลาแต่งหน้าบางเบาหรือหนักแค่ใช้ เกดใช้นิดเดียวเจ้าตัวนี้จัดการเอาเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจดจริงๆ ตัวนี้เขาเหมือนดูแลผิวเกดให้ดีขึ้น ตั้งแต่การบำรุงอย่างล้ำลึก ไปจนถึงการทำความสะอาดแบบอ่อนโยน Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm – Original เป็นคลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบทสูตรออริจินอล  ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน   พร้อมปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื้นและผ่อนคลายได้ดีอีกด้วยค่ะ
ผู้หญิงอย่างเรานอกจากเครื่องสำอางที่ต้องเลือกแล้วเลือกอีก แม้แต่ “สำลีเช็ดหน้า” เราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีสิ่งสุด เพื่อผิวหน้าของเราใช่ไหมคะ เกดจึงเลือกใช้ Rii 26 Cleans Perfect Cotton Pads เพราะตัวนี้เป็นสำลีแผ่นเนื้อสัมผัสนุ่มละมุนพิเศษ ที่เขาบอกว่าผลิตจากฝ้ายใยยาวดุจเส้นไหม ปราศจากเศษเส้นใยที่ทำให้ระคายเคืองผิว ซึ่งมันจริงค่ะ เป็นเนื้อสำลีเนียนนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวที่เหมาะสำหรับเอาไว้เช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้า สามารถเช็ดได้หมดจด เช็ดแล้วเนื้อสำลีไม่ยุ่ย ไม่เป็นขุยเลยค่ะ
ใครผิวแพ้ง่ายมาทางนี้เลยค่ะ Bioderma Sensibio H2O ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เกดมีติดบ้านไว้ตลอด เพราะมีช่วงหนึ่งที่เกดผิวแพ้ง่ายมาก ใช้อะไรก็แพ้ไปหมด เพื่อนเลยแนะนำให้ใช้ตัวนี้ เพราะเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก เป็นสูตรน้ำแบบไม่ต้องล้างออก เหมาะสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีสารกันเสีย ใช้ได้ทั้งใบหน้าแม้ผิวรอบดวงตา ช่วยลดปัญหาสิวผด สิวอุดตัน

แค่ฟังสรรพคุณเกดก็ซื้อสิครับรออะไร >.< ซึ่งเกดก็ถูกใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เขาเช็ดเครื่องสําอางได้หมดจดจริงๆ แค่เช็ดเบาๆ คราบเครื่องสำอางก็หลุดออกอย่างง่ายดาย แถมยังรู้สึกสบายผิวหน้า ไมแสบไม่ตึงอีกด้วย ถึงแม้ช่วงหลังจะไม่ค่อยหยิบออกมาใช้ แต่จะต้องมีไว้ติดบ้านไว้ตลอดเลยค่ะ (อิอิ)
เมื่อก่อนหลังล้างหน้าเกดจะคิดว่าหน้าแห้งตึงคือใบหน้าที่สะอาดหมดจด แต่นั่นเป็นความคิดที่ผิดมากๆ ค่ะ เพราะโฟมล้างหน้าที่ดีควรจะเป็นโฟมที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีด้วย ซึ่งโฟมล้างหน้าตัวใหม่ล่าสุดที่เพิ่งมาอยู่ในบ้านได้ไม่นาน แต่เอาใจไปเลยจ้า RIKU First Milk Face Cleanser โฟมน้ำนมแรกที่ช่วยให้หน้าเนียนนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ โดดเด่นด้วยเนื้อโฟมที่เนียนนุ่ม ละเอียด ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด แต่คงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพราะเขามีกลีเซอรีน (glycerin) ตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ลดเลือนการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งตัวนี้ปลอบประโลมผิวของเกดได้ดีมากๆ ค่ะ แถมราคาเพียง 159 บาท ถูกแต่ดีมีอยู่จริงๆ นะคะ
ปกติเกดใช้โทนเนอร์ตัวอื่นๆ มักจะแพ้และผิวลอก ทำให้เลิกใช้โทนเนอร์ไปเลย แต่อย่างที่บอกในกระทู้ที่แล้วว่า ในใจแอบคิดว่าโทนเนอร์ไม่สำคัญเท่าไหร่ แต่จริงๆ แล้วโทนเนอร์สำคัญไม่แพ้ตัวไหน เขาจะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างหลังจากล้างทำความสะอาดใบหน้าด้วยโฟมหรือคลีนซิ่ง  เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป ซึ่งเกดเห็นรีวิว Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner เยอะมาก ทำให้คิดว่า ลองอีกครั้งจะเป็นอะไรไป (อิอิ)

ซึ่งพอได้ใช้ ผิวหน้าของเกดไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ ทั้งสิ้น (โล่งมาก) ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนปราศจากแอลกอฮอล์ อุดมไปด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรที่เหมาะสำหรับปลอบประโลมผิว ที่มีกลีบดอกคาเลนดูล่า (ดอกดาวเรือง) เป็นส่วนผสมหลัก พร้อมกระชับรูขุมขน ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ใช้แล้วให้ความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวามากๆ ค่ะ
จบแล้วค่าา เกดอยากให้กระทู้นี้เป็นแนวทางให้เพื่อนๆ ในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า เพราะความสะอาดคือสิ่งสำคัญอันดับแรกที่จะทำให้ผิวสวยใส  ฉะนั้นอย่ารอค่ะ รีบไปซื้อกันเลยดีกว่าาา สำหรับวันนี้เกดขอตัวก่อนค่ะ สวัสดีค่ะ <3


gadetyt

gadetyt

FULL PROFILE