[Call me BT: Review] “ EXXE’ Phytocell Anti-Aging And Whitening Facial Serum ” ซีรั่มหน้าเด็กที่มีสเต็มเซลล์จากต้นอ่อนอาร์แกน Wowww

13 1
          เข้าสู่สัปดาห์เกือบสุดท้ายของเดือนเมษายนแล้วน้า^^ สำหรับช่วงเดือนนี้นอกจากความขยันขันแข็งในการออกกำลังมากขึ้น ใบเตยยังหันมาใส่ใจผิวหน้ามาขึ้นเช่นกันค่ะ เพราะช่วงก่อนหน้านี้ที่ผิวแพ้ไปนั้นทำให้อยากเพิ่มการดูแลผิวหน้ามากขึ้น บวกกับอายุตอนนี้ก็เข้าใกล้เลขสามเข้าไปทุกที จะมาปล่อยๆบำรุงบ้างไม่บำรุงบ้างแบบแต่ก่อนไม่ได้แล้ว และครั้งนี้ใบเตยได้ลองซีรั่มอนู่หนึ่งตัวแล้วรู้สึกประทับใจกับผลลัพท์ของเค้า เลยอยากมาเล่าให้ฟังค่ะ
          กับ EXXE’ Phytocell Anti-Aging And Whitening Facial Serum เพื่อนๆหลายคนน่าจะเคยผ่านตากับซีรั่มสีม่วงอ่อนกระปุกที่วัตสันกันมาบ้าง โดยซีรั่มเข้มข้นขวดนี้มีสเต็มเซลล์จากต้นอ่อนอาร์แกนเป็นส่วนผสมที่สำคัญนำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ PhytoCellTecTM (ไฟโตเซลล์เทค) ที่ช่วยสร้างเซลล์จากชั้นในผิวขึ้นมาทดแทน ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียน รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้านั่นเองค่ะ สังเกตความเปลี่ยนแปลงว่าริ้วรอยดูตื้นขึ้นภายใน 28 วัน 
          นอกจากนี้เซรั่ม EXXE’ ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวชั้นใน เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และสารสกัดจากธมมชาติที่ช่วยยยับยั้งเมลานินจากภายในปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส
          ถ้าเพื่อนๆสังเกตดูที่เนื้อซีรั่มของ EXXE’ จะรู้สึกได้เลยว่าซีรั่มมีความเข้มข้น แต่พอสัมผัสแล้วกลับรู้สึกว่าซีรั่มนิ่มเบามากค่ะ พอเกลี่ยก็รู็สึกบางเบา เกลี่ยง่ายมาก รู้สึกสบายผิวทั้งตอนที่ทาและหลังทาเลยค่ะ ทาแล้วไม่รู้สึกเหนะหนะเลยค่ะ
          ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่มีผิวบอบบางอย่างใบเตยและกังวลว่าตนเองจะใช้ซีรั่มตัวนี้ได้ไหม ขอบอกว่าซีรั่ม EXXE’ เค้าอ่อนโยนกับผิวมากค่ะ และผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังจากสถาบัน DermScan เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างที่บอกว่าเค้าเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ทั้งยังได้รับการยืนยันว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากพืช กลิ่นจะหอมแบบธรรมชาติ อันนี้ใบเตยก็ชอบกลิ่นเค้าจะมากก>< เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆแบบพืชหน่อยแต่ละมุนกลิ่นมาก ปลื้มทั้งสัมผัสและกลิ่มของเค้ามากนอกเหนือจากผลลัพท์ดีๆที่ได้ด้วยแล้ว^^
ลืมบอกราคาเลย!
  • EXXE’ Phytocell Anti-Aging And Whitening Facial Serum ขนาด 30 g. ราคา 990 บาท
          สำหรับบล็อคนี้ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ แล้วพบกันใหม่กับสิ่งดีๆที่ใบเตยอยากบอกต่อครั้งหน้า บ๊ะบายยยย?????


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE