My Empties #2 || อันไหนหมดอันไหนทิ้ง มาดูกันเล้ยยยย

15 1
มาเริ่มกันที่ข้าวของที่ใช้หมดกันเลย
รู้สึกดีกับหลายๆชิ้นที่ใช้ ขึ้นหิ้งของใช้แล้วชอบไปตามระเบียบ บางอันก็แบบ…ทนใช้มาจนหมดได้นี่คือเก่งมากแล้ว???
ได้มาฟรีจากของแถมของSephora ไม่มีอะไรคอมเพนะท่าไหร่นอกจากว่าหมึกออกมาค่อนข้างเยอะและเส้นค่อนข้างใหญ่ ถือว่าชอบนะแต่ถ้าให้ซื้อเองคงไม่ซื้อเพราะมีตัวที่ถูกกว่าและคุณภาพพอกัน
ไม่มีอะไรจะติ เขียนลื่นเขียนง่ายลายเส้นสม่ำเสมอ ได้มาฟรีจากsephoraเช่นกัน ของแถมเขาเยอะจริงๆ? ตัวนี้ขึ้นแท่น favoriteอย่างง่ายดาย แต่ยังคงคิดว่าeyeliner drugstoreก็ยังคงเป็นที่พึ่งทางการเงินของเราในโลกอันโหดร้ายนี้
ชอบนะ คือซื้อใช้กี่แท่งก็เป็นของNYXไม่ว่าเขาจะเป็นชื่อเปลี่ยนรุ่นเปลี่ยนหัวไปกี่ครั้งก็ยังคงคอนเซปท์ความเขียนลื่น เขียนง่าย ราคาสบายกระเป๋าไว้อย่างเหนียวแน่น
ผลิตภัณฑ์ของfreshมักจะขึ้นชื่อเรื่องความเป็นธรรมชาติไรงี้อยู่แล้ว ซึ่งเราก็เป็นพวกกลัวแพ้กลัวนู่นนี่นั่น สกินแคร์ส่วนใหญ่เลยจะเป็นของจากธรรมชาติ เวชสำอางค์ และของสำหรับผิวแพ้ง่าย ซึ่งตัวนี้ผิวเราไม่แพ้ค่ะ ใช้แล้วรู้สึกหน้าเปล่งปลั่งขึ้น ตอนทาจะมีเปลือกส้มปนๆอนู่เหมือนแยมส้มจริงๆ ถูๆแบบscrubหน้าแล้วรู้สึกหน้านุ่มดี

คาดว่าน่าจะซื้อตัวอื่นของfreshมาลองหมุนเวียนกันไป 
ถูกและดีมีอยู่จริง เลิฟมาก เป็นมาร์คโคลนที่พอล้างออกแล้วสิ่งอุดตันหายไปอย่างเห็นได้ชัด เหมือนรูขุมขนได้รับการชำระล้าง ชอบมากๆ ถ้าไม่มีมาส์กโคลนตุนไว้แล้วจะซื้อต่อแน่นอน
เฉยมากอ่ะ ไม่รู้จะพูดอะไร ไม่รู้สึกถึงความแตกต่างของผิว แต่มันเป็นแบบแคปซูล อาจจะยังไม่มีอะไรในระยะสั้น แต่มาส์กโคลนในสต็อกเยอะมาก คงไม่ซื้อต่อค่ะ
เป็นอายครีมที่หนักหนาเรื่องความชุ่มชื้นจริงๆ ตอนซื้อBAแนะนำอันนี้เพราะเรายังไม่มีริ้วรอยชัด แต่ก็รู้สึกว่า fine line เล็กๆก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ใต้ตาก็ไม่ได้คล้ำลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ความชุ่มชื้นนี่รู้สึกได้จริงๆ

คงไม่ซื้อต่อ สูตรนี้อาจจะอ่อนไปสำหรับเราแล้ว5555
ตัวนี้นางมีกิมมิคคือมีหัวนวดๆที่ปลายหลอกไว้นวดตาค่ะ ผ่อนคลายดี กลิ่นหอมแรงมาก นางซึมเร็ว ช่วยเรื่องรอยคล้ำมากกว่าcliniqueนิดหน่อย ซึมง่าย ทาเมคอัพทับได้ พกสะดวกดีค่ะ
สิ่งนี้คือสิ่งที่จำใจและฝืนทนใช้จนหมด คือไม่ชอบจริงๆอ่ะ ไม่ได้รู้สึกหน้าสะอาดขึ้นหรืออะไรเลย แสบหน้าด้วย (แต่เขาเคลมว่าไม่แสบหน้านะ งงเหมือนกัน) กลิ่นไม่ถูกชะตา เราไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ 
เจ้าสิ่งนี้คือน้ำมหัศจรรย์ที่ใครๆก็เตือนว่าทาแล้วจะคันยิบๆนะ แต่ปรากฎว่าอันนี้เราไม่คันเฉยเลย งงแท้?
ชอบมาก ซื้อขวดใหญ่มารอจ่อคิวตั้งแต่ยังไม่หมด รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น หน้ามันลดลง คือดีต่อใจมาก 
เป็นmoisturizerที่ช่วยให้โอกาสเกิดสิวบนผิวหน้า แต่ไม่ใช่ยารักษาสิวนะคะ ใช้หมดมาสามหลอดแล้ว ตอนนี้เปลี่ยนไปใช้d programขวดเหลือง กลัวผิวหน้าจะด้านชากับนาง แต่คือรักมาก ใช้เป็นmosturizing primerก็โอเค
น่าจะเป็นรองพื้นโปรดตลอดกาลของเรา คือนางบาลานซ์ทุกคุณสมบัติที่เราต้องการในรองพื้นในขวดเดียว เรื่องความติดทนอาจจะไม่เท่าบางตัวที่เราใช้ แต่ก็นับว่าติดทนมากแล้วสำหรับเรา

ขอไปเล่นตัวอื่นก่อน แต่จะกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ
ถ้าตัดความฝุ่นและความแตกง่ายของนางออก นางจะเพอร์เฟ็กต์มากอ่ะ แต่ถ้าใครไม่ชอบบรอนเซอร์ส้มๆอาจจะไม่ชอบนะ ตัวนี้ไม่แมท แต่พอปัดแล้วไม่ได้ติดชิมเมอร์วิ้งๆนะคะ ดูโกลว์เป็นธรรมชาติ 
ถ้าเทียบกับราคาถือว่าดีมาก แต่เรารู้สึกว่านางแอบแพนด้าเบาๆ น่าจะไม่ซื้อต่อ แต่อยากลองอีกตัวของนางที่บอกว่าทำให้ขนตางอนด้วย น่าสนใจดี
มีความclumpy look ซึ่งเราไม่ค่อยอินกับลุคนี้เท่าไหร่ แพนด้าก็มีบ้าง เลยไม่ค่อยชอบ แต่ถ้าใครชอบแนวหนาแบบclumpy น่าจะชอบตัวนี้
คืองงใจกับกลิ่นมาก กลิ่นมะพร้าวแบบ มะพร้าวปลอม? คือเราไม่ได้อะไรกับกลิ่นมาก แต่คือปัดไปก็เฉยๆอ่ะ ความยาวความหนาก็เฉยๆ เป็นมาสคาร่าที่เฉยที่สุดที่ลองในรอบนี้
ลูกรักลูกเลิฟในวันที่ต้องการความปังความแผ่หนาแต่แยกเส้น นางไม่ธรรมชาติแต่นางสวยเว่อร์ ไม่แพนด้า ไม่อะไร สวยแบบเอะอะ รักนางมาก
ถ้าtarteเป็นfavoriteแบบเอะอะ benefitตัวนี้คือสวยแบบไม่เอะอะ ธรรมชาติยาวสวยเรียงเส้น เอ็นดูนางเว่อร์ ปัดได้ทุกวัน ไม่มีแพนด้าไม่มีขนตาตก ชอบ รัก เลิฟฟฟฟฟฟฟ
มาถึงตัวสุดท้าย เป็นอะไรที่เสียดายมากเพราะนางdramaticอลังและปังเว่อร์ แต่ก็แลกมาด้วยความแพนด้าเว่อร์วังเหมือนร้องไห้มาทั้งวันอย่างไรอย่างนั้น?



Booksandbeauty

Booksandbeauty

มือใหม่หัดรีวิว ไม่ค่อยมีฝีมือเท่าไหร่ แต่ชอบ makeups มากและอยากมีเพื่อนเม้าท์ค่ะ5555❤️

FULL PROFILE