Review SENKA White Beauty Serum เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ตัวใหม่จากญี่ปุ่น

18 1

สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้ก็ยังคงวอแวกับแบรนด์ดังในญี่ปุ่น หนีไปไหนไม่ได้ซักที เพราะชอบจริงๆ 55555 นั่นก็คือ SENKA นั่นเองค่ะ ปกติเราจะรู้จัก SENKA Perfect Whip วิปโฟมล้างหน้าหลอดสีน้ำเงินที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง แต่! ตอนนี้เค้าออกสกินแคร์มาใหม่แล้วจ้า เป็นในกลุ่มของ SENKA White Beauty Skincare หรือที่คนญี่ปุ่นเค้าเรียกกันว่า JUNPAKU SENKA (จุนปากุ เซนกะ) ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ชุ่มชื่นค่ะ

 (นี่แอบเห็นโฆษณาผ่าน ๆ มีน้องมุกเป็นพรีเซนเตอร์น่ารักเชียว) ในกลุ่มนี้มีทั้งโลชั่น เซรั่ม และครีม แต่โดยส่วนตัวแล้ว เราชอบเซรั่มมากที่สุด เลยขอหยิบเอาเซรั่มมาพูดถึงนะคะในกลุ่มนี้มีทั้งโลชั่น เซรั่ม และครีม แต่โดยส่วนตัวแล้ว เราชอบเซรั่มมากที่สุด เลยขอหยิบเอาเซรั่มมาพูดถึงนะคะ 


แต่ก่อนที่เราจะไปดูตัวเซรั่ม เราทำความรู้จักกันหน่อยดีกว่า ว่า SENKA White Beauty Skincare เค้ามีอะไรเก๋ๆบ้าง เค้าเป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นของเซนกะเลย ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ด้วยสูตร NATU-ENCE FORMULA ซึ่งเป็นการผสานส่วนผสมที่จากธรรมชาติ และวิทยาศาสตร์การบำรุงผิวที่คิดค้นโดยสถาบันวิจัยชิเซโด้ ทำให้ได้ส่วนผสมที่ซึมเข้าผิวได้ง่าย ไม่เหนอะหนะผิว และทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื่น มีสุขภาพดีอีกด้วย

SENKA White Beauty Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มช่วยผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ นอกจากนี้แล้วยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีด้วย ทำให้ผิวนุ่มขึ้นด้วยค่ะ

ส่วนผสมที่สำคัญของเค้าก็มีทั้ง  ไวท์ โคคูน, ไรซ์ บราน, ฮันนี่ เอ็กซ์แทร็กซ์, ซากุระ เอ็กซ์แทร็กซ์, ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด, เอ็ม-ทรานเนซามิค แอซิด และ มัคเวิร์ธ เอ็กซ์แทร็กซ์

มาดูในส่วนของเนื้อกันบ้างค่ะ เค้าเป็นเนื้อสีขาว ที่ไม่ได้เป็นเหมือนเซรั่มทั่วไปที่เป็นน้ำๆใสๆ ตัวนี้จะเป็นเนื้อเหมือนเจลสีขาว เค้ามีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ โฮลดิ้ง ครีม เบส ที่จะช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวได้เป็นพิเศษนั่นเอง ฟังๆดูแล้วเหมือนจะหนักผิวใช่มะ แต่ไม่ใช่ค่ะ! ตัวนี้คือเกลี่ยง่ายมาก บางเบาสุดๆ แถมยังซึมเข้าผิวได้ดีด้วยนะคะ

วิธีใช้ ส่วนตัวเราใช้หลังจากโทนเนอร์และ เอสเซ้นส์ โดยจะแต้ม 5 จุดทั่วใบหน้า จากนั้นค่อยๆนวดให้เนื้อเซรั่มค่อยซึมเข้าสู่ผิว แล้วก็เน้นเป็นพิเศษตรงจุดที่กังวล จากนั้นก็ลงครีมบำรุงอื่นๆตามลงไปได้เลย

หลังใช้ชอบผลลัพธ์มาก SENKA  ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ หลังใช้มา 1 สัปดาห์ รู้สึกผิวนุ่มขึ้น ชุ่มชื้น ดูฟูขึ้นกว่าเดิม จากปกติเราเป็นคนรูขุมขนกว้าง หน้าก็จะดูโรยราหน่อย หลังจากใช้ต่อเนื่องมา เช้า – เย็น 1 สัปดาห์ หน้าดูฟื้นตัวอ่ะ ดูเหมือนคนพักผ่อนเพียงพอ ดูมีสุขภาพดีขึ้น 

ส่วนในเรื่องความกระจ่างใส อาจจะไม่ได้เปลี่ยนโทนสีผิวไปเลยขนาดนั้น แต่ก็ดูสว่างใสขึ้นแบบเหมือนผิวสุขภาพดี ดูผิวไบรท์ๆ ล่ะ เอาง่ายๆ คือดูเปล่งปลั่งขึ้นค่า ส่วนรอยสิวหรือพวกจุดด่างดำก็ดูจางลงนะ

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่กำลังดูแลผิวให้มีความกระจ่างใส และนุ่มชุ่มชื่นอยู่นะคะ ใครที่กำลังเล็งๆไว้ ก็ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ เค้าไม่มีน้ำหอม แล้วก็สารแต่งสี ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังด้วย สบายใจได้เลยค่ะ เราเองค่อนข้างมั่นใจใน SENKA เลยว่าปลอดภัยแน่นอน


แล้วสำหรับใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อกันได้นะคะ SENKA White Beauty Serum ขนาด 35g ราคาอยู่ที่ 450 บาท มีขายที่ EVEANDBOY, Watsons, Tops, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi เป็นต้นจ้า หรือในออนไลน์เค้าก็มีร้านทางการของเซนกะใน Lazada น้า


สำหรับวันนี้ลาไปก่อน ขอให้สนุกกับการบำรุงผิวนะคะ สวัสดีค่า


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE