สเปรย์น้ำแร่จากธรรมชาติ Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray ของดีเซเว่น.

14 2
ฮาโหลๆๆๆๆร้อนไหมมมมมช่วงนี้สภาพอากาศประเทศไทยร้อนแดดแรงงมากกกไม่ไหวแล้วทู้กกกกคนนนจนต้องรีบไปหาซื้อ สเปรย์น้ำแร่มาติดตัวไว้เลยเครื่องสำอางนี่ไหลเยิ้มมมากได้เข้าเซเว่นไปจัดสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้มา “Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray” นั่นเองทู้กคน
ขอบอกว่าสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ ของเขาเป็นสารสกัดจากธรรมชาตินะ ไม่ต้องกลัวผิวจะแพ้หรือระคายเคืองเลยเพราะของเขาเป็นสารสกัดหลักๆคือ ว่านหางจระเข้ มะเขือเทศ อ่อนโยนต่อผิวมากและ ยังช่วยกักเก็บน้ำให้กับผิวด้วยให้ผิวของเราดูฉ่ำน้ำชุ่มชื้นตลอดทั้งวันกันเลยทีเดียว
และของเขายังมีคอลลาเจน ไฮยาลูรอนิค แอซิด และ อัลลันโทอิน อีกด้วย.

-Fragrance Free✅

-Paraben Free✅

-Alcohol Free✅
ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่มเรียบเนียน เย็นฉ่ำสดชื่น ล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน ไม่ต้องกลัวเมคอัพไหลเยิ้มเป็นคราบเลย จะใช้ฉีดก่อนแต่งหน้า หรือหลังแต่งก็ได้ หรือร้อนมากๆระหว่างวันก็สามารถหยิบขึ้นมาฉีดได้เลย เพราะช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นมลภาวะต่างๆได้ด้วย สิวจะได้ไม่ขึ้นไม่คันหน้าเขาชอบมากๆเลยสเปรย์น้ำแร่ Smooto Japan?? ตัวนี้เลิฟเลยเหมาะกับสภาพอากาศตอนนี้เป็นที่สุด
ออ..ลืมบอก..ฉีดหลังออกกำลังกายเสร็จก็ได้นะทุกคนเพิ่มความสดชื่นให้ผิวได้ดีเลยละ
วิธีใช้เจ้าสเปรย์ตัวนี้ก็ง่ายมากๆเลยเพื่อนๆ เพียงแค่ฉีดสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ ปล่อยให้ละอองน้ำซึมเข้าสู่ผิว โดยไม่ต้องเช็ดออกนะ ปล่อยให้ซึมไปเลย แล้วก็สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการเลยเวิร์คสุดๆ
สรุปง่ายๆนะคุณประโยชน์ของเจ้าสเปรย์น้ำแร่ Smooto Japan มีทั้งหมด 6 คุณประโยชน์ด้วยกัน
1.ฉีดระหว่างวันได้
2.ฉีดก่อนแต่งหน้าได้
3.ฉีดหลังแต่งหน้าได้ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน
4.ปกป้องผิวในสภาวะอากาศแห้ง
5.ลดการแสบร้อนหลังตากแดด
6.ผ่อนคลาย สัมผัสเย็นฉ่ำสดชื่น
ราคาก็คุ้มค่ากับประสิทธิภาพเลยแค่ 129฿เอง
หาซื้อได้ที่เซเว่นเลยจ้า
วันนี้เขาก็ขอตัวไปฉีดสเปรย์น้ำแร่ก่อนนะทู้กกคนไม่ไหวร้อนมากไหวเดวครั้งหน้ามีอะไรดีๆจะมาอัพเดทกันใหม่นะบายบ๊ายยขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจ้า.


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE