ความสวยแบบสาวเกาหลี เมคอัพ-สกินแคร์ ตัวไหนดี บอกหมด I Jeban X Beauty No.9

26 9
แถลงข่าวเปิดตัวรายการไปแบบยิ่งใหญ่ มีนักข่าวให้ความสนใจเพียบบ กับรายการบิวตี้อิมพอร์ตจากเกาหลี Beauty No.9 ที่มีศิลปินระดับแม่เหล็กอย่าง "อีทึก" สมาชิกวงซุปเปอร์จูเนียร์ เป็นพิธีกรหลักคู่กับนักแสดงสาวมากความสามารถ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" งานนี้เล่นเอาสตูดิโอ Workpoint แทบแตก เพราะผู้จัดได้ดึงศิลปินเกาหลีมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในแต่ละตอนด้วย

เอ๊ะ แล้วมันจะเกี่ยวกับบิวตี้ยังไง เราพาไปหาคำตอบ

ช่วงนี้กระแส K-Beauty มาแรงแซงทางโค้งมาก ทั้งจากซีรี่ยส์ และ K-Pop ถ้าดูจากลุค How To ของสาวๆ จีบัน บอกได้เลยว่ามีสายเกาอยู่ไม่น้อยที่รักการแต่งหน้าสไตล์นี้ แต่อาจจะยังงงๆ ว่าลุคแบบนางเอกซีรี่ย์ที่ตื่นมาแล้วสวยเลยนั้น เค้าแต่งกันยังไง รวมถึงไอเท็มเมคอัพ สกินแคร์ที่ใช้ จริงๆ แล้วมีอะไรบ้าง? รายการนี้จะมาเปิดให้ดูแบบหมดเปลือก

นอกจากพิธีกรหลักทั้ง อึทึกและเอสเธอร์แล้ว Beauty No.9 ยังได้เมคอัพอาร์ตติสคนดังที่เคยเปลี่ยนโฉมให้ศิลปินเกาหลีตัวท็อปๆ มาแล้ว อย่างคุณ ปาร์ค แทยุน มาเป็นผู้เชี่ยวชาญ คอยแนะนำเทคนิคแต่งหน้า และวิธีการดูแลผิวแบบเจาะลึก ที่เชื่อว่าสาวๆ รู้แล้วจะต้องอึ้ง บอกเลยว่ามีไอเท็มเด็ดที่ซ่อนอยู่ในแต่ละตอน แบบที่ดูจบแล้วเป็นต้องใจสั่น กดพรีออเดอร์ตามกันรัวๆ

เรื่องราวในรายการแต่ละตอนจะต่างกันไป เช่น เทคนิกแต่งหน้าแบบไม่ง้อศัลยกรรม ใครว่าสาวเกาหลีสวยได้เพราะหมอให้มา ดูรายการนี้แล้วอาจจะต้องเปลี่ยนความคิด เพราะหลายคนเลือกที่จะไม่พึ่งมีดหมอเพราะกลัวว่าจะได้ไม่คุ้มเสีย แล้วหันมาใช้เมคอัพกลบจุดด้อย และเสริมจุดเด่นบนใบหน้าแทน

ตอนเทคนิคล้างหน้าแบบเกาหลี ก็ดีมากก เพราะเค้าขนเอาอุปกรณ์ล้างหน้าทุกสเต็ปที่สาวเกาหลีใช้ ออกมาลองพร้อมทั้งบอกวิธีใช้แบบละเอียดยิบ เรื่องล้างหน้านี่ต้องยกให้สาวเกาหลีเลยเพราะพวกเธอคลีนกันหนักหน่วง มากกว่า 7 ขั้นตอน เรียกได้ว่าลงทุนกับผิวหน้ามาเป็นอันดับ 1 ส่วนจะมีเคล็ดลับอะไรบ้างนั้นต้องติดตาม

ในช่วงท้ายรายการ แอบมีเซอร์ไพรส์ด้วยนะ เพราะเราได้ส่งพี่อาย @fateye_slim จากบ้านจีบันไปร่วมเป็น Beauty Master คัดเลือกไอเท็มเด็ดในแต่ละตอนทั้งหมด 9 ชิ้น ในช่วง Top 9 ร่วมกับบิวตี้อิดิทเตอร์ นักวิชาการ และผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวพรรณทั้งจากไทยและเกาหลี มาร่วมกันลงคะแนนให้ไอเท็มที่ลองแล้วถูกใจ แบบไม่รู้เลยนะว่าแบรนด์อะไร ซึ่งทั้ง 9 ไอเท็มจะมาเฉลยในช่วงท้ายรายการ ถ้าดูไม่ครบ บอกเลยว่าพลาดมาก

เรียกน้ำย่อยกันมาขนาดนี้แล้ว ใครที่อยากดูก็กดตั้งเวลาเตือนไว้ได้เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 3 ทุ่ม 15 ถึง 4 ทุ่ม 15 ทางช่อง Workpoint TV ช่อง 23 และ Facebook LIVE Workpoint เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. นี้ เจอกับน้องเตนล์ จากวง NCT พร้อมกับเรื่องราวบิวตี้ดีๆ ที่อยากบอกต่อให้สาวไทยได้รู้กัน เราคนนึงที่ไม่ยอมพลาดแน่นอน


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE