Rena Cleansing Powder ผงแป้งล้างหน้าที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็ใช้ได้

10 1

Rena : Plankton & Pure Vitamin C Cleansing Powder ( 1กล่อง / 449.-)

การล้างทำความสะอาดผิวหน้าเป็นหนึ่งในการดูแลผิวขั้นพื้นฐาน ซึ่งบูมก็เชื่อเหลือเกินว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ดี ต้องล้างทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าก็มีให้เลือกซื้อมาใช้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Gel, Foam, Balm, Lotion และอื่นๆ 

แต่ที่สะดุดตาบูมมาที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Cleansing รูปแบบใหม่อย่าง Cleansing Powder ที่ส่วนตัวแล้วมองว่าพกพาง่ายกว่าแบบอื่นๆ มาก แถมยังไม่ต้องกังวลว่าจะไหลหกเลอะกระเป๋าใบเก่งของเราอีกด้วยหละ แต่ที่ยังแอบสงสัยคือประสิทธิภาพการทำความสะอาดของ Cleansing Powder นั้นจะทำได้ดีเท่ารูปแบบอื่นๆ หรือเปล่า วันนี้บูมเลยหยิบ Rena : Plankton & Pure Vitamin C Cleansing Powder มาเทสให้เพื่อนๆ ได้ดูกันว่าประสิทธิภาพการทำความสะอาดนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ.....

The Claim

เรน่า แพลงก์ตอน แอนด์ เพียว วิตามิน ซี คลีนซิ่ง พาวเดอร์ : สุดยอดนวัตกรรมใหม่ในรูปแบบผงแป้งเนื้อละเอียด ที่ให้มากกว่าการล้างหน้า ด้วยคุณค่าสารสกัดธรรมชาติจาก แพลงก์ตอน คาโมมายล์ อะเซโรล่าเชอร์รี่ ผสานประโยชน์จากวิตามินถึง 3 ชนิด วิตามินซี วิตามินบี 3 และวิตามินบี 5 ช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกออกอย่างอ่อนโยน เร่งการผลัดเซลล์ผิว แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมบูสท์ผิวของคุณให้กลับมาสดใสทุกครั้งที่ล้างหน้า


Texture / Scent / Feeling / Packaging

  • Texture : เนื้อสัมผัสจากตอนแรกที่เป็นผงแป้ง เมื่อผสมกับน้ำเล็กน้อยก็เบลนด์เข้าด้วยอย่างลงตัว เมื่อนวดลงบนใบหน้าแล้วค่อนข้าง Smooth ไปกับผิว 
  • Scent : กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วผ่อนคลาย ที่สำคัญคือไม่ทำให้ผิวเกิดอาการแสบหรือระคายเคืองเลยหละครับ
  • Feeling : แอบเซอร์ไพรส์นิดหน่อย เพราะทีแรกเรามองว่าผลิตภัณฑ์ล้างหน้าในรูปแบบ Powder จะให้ความรู้สึกแห้งตึง และไม่สบายผิว แต่พอได้ลองใช้กลับรู้สึกตรงข้ามเลยหละ หลังล้างหน้าเสร็จเรารู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้น ผิวยังดูมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นที่ดีทีเดียวหละ
  • Packaging : Cleansing Powder ตัวนี้บรรจุอยู่ในซองพลาสติกขนาดประมาณ 1 ข้อนิ้ว สะดวก และง่ายต่อการพกพาเวลาไปออกกำลังกาย หรือเดินทางไปทริปสั้นๆ ไม่ต้องกังวลว่าผลิตภัณฑ์จะหกเลอะเทอะ


Key Ingredients

How to Use

  1. ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด
  2. เบลนด์ Rena Cleansing Powder เข้ากับน้ำสะอาด
  3. นวดทำความสะอาดใบหน้า
  4. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


Result

จากที่ได้ทดลองใช้ Rena : Plankton & Pure Vitamin C Cleansing Powder ล้างหน้าหลังวิ่งเสร็จใหม่ๆ เราค่อนข้างชอบนะ เพราะถ้าดูจากภาพ Before(ด้านซ้าย) จะเห็นว่ามีความมันบนผิวค่อนข้างเยอะ แต่พอดูภาพ After(ด้านขวา) ที่ถ่ายตอนล้างหน้าเสร็จ สังเกตุว่าความมันลดลงอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญผิวดูสดชื่น และไม่แห้งตึงจนเกินไป

โดยรวมถือว่าเจ้า Rena : Plankton & Pure Vitamin C Cleansing Powder มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว สามารถล้างคราบความมัน และสิ่งสกปรกบนผิวออกได้ดี แต่ถ้าใครแต่หน้าอยู่ ยังไงก็จำเป็นต้องใช้ Makeup Remover เพื่อล้างทำความสะอาดผิวก่อนเหมือนเดิมจ้า


5 Pros of Rena : Plankton & Pure Vitamin C Cleansing Powder

  1. ใช้ง่าย สะดวกในการพกพา ไม่หกเลอะเทอะ
  2. ใช้ได้กับทุกสภาพผิว
  3. ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน
  4. ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า
  5. ไม่มีส่วนผสมของสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวอย่าง SLS, SLES และ Paraben

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า ที่สะดวก พกพาง่าย อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ยังไงลองไปหามาใช้กันดูเนอะ แล้วไว้เจอกันบทความหน้าจ้า ✋


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE