กันแดดเก่งๆ จากญี่ปุ่น น้องเข้าไทยแล้ว มันดีมากจ่ะแม่ “ Biore’ UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++”

57 12
สวัสดีค่ะ สาวๆ กิไม่ได้รีวิวนานมากๆ ยุ่งด้วยจ้าในช่วงที่ผ่านมา ถือว่าเป็นของขวัญรับซัมเมอร์ละกันนะ  วันนี้กิอยากมาแนะนำไอเท็มเด็ดๆ และลองเองแล้วอินมาก
นั่นก็คือ Biore’ UV Aqua Rich สูตรใหม่!

ที่อินขนาดนี้ ตกหลุมรักเลย เพราะน้องเค้าไม่ใช่แค่กันแดดธรรมดา แต่น้องเค้ามากับนวัตกรรม : )    ส่วนตัวเป็นคนมีปัญหาผิวบางเป็นกรรมพันธุ์ ><    และผิวไวต่อแดดง่ายมากก และก็เป็นคนอินกับนวัตกรรมใหม่ๆ สุดๆไปเลย   ดังนั้นกิเลยอยากจะรีวิวกันแดดตัวนี้ค่ะ
Biore’ UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++เป็นกันแดดสูตรใหม่!
*นวัตกรรมใหม่ของโลก! สูตร “Micro Defense ” จากญี่ปุ่น ที่สามารถปกป้องสูงสุด ลึก… ระดับเซลล์!!! มีอนุภาคเล็กมากระดับไมโคร ที่สามารถซึมลึกและปกปิดยัน..ร่องผิว
ในจุดที่กันแดดทั่วไปเข้าไปไม่ถึง และติดทนนาน เป็นการอุดช่องโหว่ที่แสงแดด หรือ ยูวี ที่จะเข้าไปทำลายผิวเราได้ค่ะ (ชอบเลย)     : )

SPF 50+ และ PA ++++  (สี่บวก)  สูงมาก สามารถกันแดดได้ทั้ง UVA และ UVB ได้ดี  ดังนั้น  กันแก่ กันดำ ในตัวเดียวเลยค่ะ   *สำหรับใครที่ผิวอ่อนแอ และแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น้า ที่แพ็คเก็จเค้าเคลมมาเลยว่า   ผ่านการทดสอบการระคายเคือง และไม่ก่อให้เกิดสิวจ้า หมดกังวลใช้แล้วสบายใจได้
ครีมเป็นเนื้อโลชั่นบางเบา ส่วนตัวรู้สึกผิวอิ่มชุ่มชื่น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ  
กันน้ำกันเหงื่อค่ะ คุมความมันได้ดีเลย  ** สามารถทาทับเมคอัพได้จริงจ้า กิลองแล้วทาทับปุ๊บซึมปั๊บ ลงแป้งต่อไม่ทิ้งคราบเลยจ้า ** คะแนนเต็ม 10 /10เลยค่า
สำหรับกิแล้ว กันแดดตัวนี้ครอบคลุม และตอบโจทย์ที่สุดเลย เพื่อนๆ รู้ไหมคะว่ารังสียูวี อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของทุกๆปัญหาผิวเลย ทำลายผิวเราลึกระดับเซลล์ หรือชั้นผิวที่สร้างคอลลาเจน ผิวของเราจะค่อยๆเสื่อมลง และปัญหาผิวก็จะตามมา  เกิดริ้วรอยไว รูขุมกว้าง ผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายขึ้น ดังนั้นกันแดดจึงจำเป็นและสำคัญมากๆนะคะ การที่เรากันแดดดีๆ มันฟินมากๆเลยนะ ลองไปใช้ดูกันน้า ไว้มีอะไรดีๆ ลองแล้วว้าว กิจะหยิบมารีวิว ฝากติดตามกันด้วยนะค่า


**ข้อมูลเพิ่มเติม** เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ตามห้างร้านสรรพสินค้าทั่วไปเลย มีทั้งหมด 3 ขนาดนะคะ
15 กรัม ราคา 129 บาท
50 กรัม ราคา 420 บาท
85 กรัม ราคา 650 บาท


Pitcharongkorn Intarapanich

Pitcharongkorn Intarapanich

FULL PROFILE