[ เห่อ ] เปิดกล่องช้อปสุดหนำใจ กับไอเท็มมากมายที่ได้จาก Koriico

21 8

เฮลโหลว สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกับซินเด้แสนซนคนสวยอีกครั้ง คราวนี้ซินมาพร้อมกับกล่องที่เพิ่งไปช้อปมาจากเว็บ Koriico เป็นมัลติแบรนด์ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งหนึ่ง มีหลากหลายสิ่งให้เลือก ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม อุปกรณ์แต่งหน้า อุปกรณ์ทำผม รวมถึงบราสวมใส่สำหรับสาวๆ


หน้าเว็บจะมีแบรนด์ดังประมาณนี้ ใครที่เป็นสายชอบเครื่องสำอาง-สกินแคร์เกาหลีคงจะรู้จัก Koriico อยู่แล้ว เพราะเขามีไอเท็มเด็ดๆจากเกาหลีเต็มไปหมด ซึ่งแต่ละรอบก็จะมีโค้ดส่วนลดตามแต่โปรโมชั่น วันนี้ก็เลยจะมาอันบ็อกซ์ว่าซินช้อปอะไรมาบ้าง แล้วอันไหนมันน่าตำยังไง เย้ ไปกันเล้ยยย



และนี่คือกล่องที่พี่ไปรฯมาส่ง นานๆจะได้ช้อปกล่องใหญ่ ตื่นเต้นสุดอะไรสุด เรามาเปิดกล่องกันดีกว่า



ในกล่องใหญ่เขาจะมีกล่องเล็กสีฟ้าที่เป็นลวดลายของทางเว็บไซต์ ซินก็เลยเอามาของมาจัดลงไปในกล่อง ทว่าไซส์เขาเล็กไปหน่อย ก็เลยไม่ได้ใส่หวีกับสำลี รวมถึงวิตามินซีทั้งหมดลงไป เอาเป็นถ่ายโชว์เฉยๆเนอะ อิอิ


ชิ้นแรกเป็นมาสคาร่า PERIPERA Ink Black Cara Long Lash Curling ตัวนี้ไม่เคยใช้เลย ด้วยความที่เป็นคนเปลี่ยนมาสคาร่าทุก 6 เดือน ก็เลยอยากลองของใหม่สักหน่อย ตัวนี้คำเคลมคือติดทน กันน้ำกันเหงื่อ เน้นเพิ่มความยาวของขนตา ให้ดูงอนงาม ใช้แล้วดีไม่ดีอย่างไรจะกลับมารีวิวอีกทีเน้อ

ราคา 390 บาท



ชิ้นต่อมา MYNILA FACTORY Brow Stylus สี 02 Dark Brown แบรนด์นี้เคยเห็นคนอื่นรีวิว แต่ไม่เคยลองใช้สักที เห็นป้าย 1 แถม 1 จึงสอยดินสอเขียนคิ้วมา จริงๆเขาจัดโปรนี้หลายไอเท็มของแบรนด์นะ จะเล่าความอ๊องให้ฟังว่ากดสั่งจ่ายตังไปแล้วเพิ่งเห็นว่ามันคละได้ สั่งน้ำตาลเข้มมาสองแท่งเลยจย้า โอ้ย 5555 โดยทางเราลองใช้แล้ว เส้นเล็กมาก แบบว่ามากในมาก เขียนได้ลื่นกลางๆ เนื้อเขาจะแห้งๆสักหน่อย มีความฝุ่นเบาๆ

ราคา 199 บาท 1 แถม 1



ชิ้นที่สาม FASCY Tina Tint Lip Essence Balm สี 07 Sunglass Tina Plum Violet สิ่งนี้คือลิปเนื้อมอยส์ เป็นบำรุงและทินต์ไปด้วยในตัว ตอนดูสีในเว็บนึกว่าจะแดงกว่านี้ พอลองทามันแบบชมพู๊ชมพูไปเลย แต่ก็โอเค มีความเป็นคัลเลอร์บาล์มผสมๆลิปโกลว์ ไม่เหนียวเหนอะ ให้สีชัดกำลังดี ชอบตรงไม่ทำให้ปากแห้ง แล้วยังให้ฟินิชที่ดูเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับปาก ผิวปากฉ่ำแบบสุขภาพดีไม่มากไม่น้อยไป

ราคา 390 บาท ลดเหลือ 117 บาท


ชิ้นต่อมา ลำดับที่สี่ MALISSA KISS All Day Velvet Matte Lip Color สี 03 Honey Maple แท่งนี้ตั้งใจว่าตำมาแจกเพื่อนๆในทวิต ส่วนตัวเคยลองใช้ออลเดย์รุ่นที่เป็นจิ้มจุ่ม จำได้ว่าติดทนมากๆ แล้วสีก็ชัดมากๆเช่นกัน สำหรับเบอร์ 3 ก็เป็นโทนส้มๆอิฐ นู้ดสุภาพ ทาง่ายได้หลายโอกาส

ราคา 199 บาท ลดเหลือ 99 บาท



ชิ้นต่อมา ชิ้นที่ห้า HIMALAYA HERBALS Lip Balm เราตำด้วยความเป็นคนใช้ลิปบาล์มเปลืองมาก แบบแท่งหนึ่งเดือนเดียวก็ใช้หมดแล้ว ทาอยู่นั่น ทาทั้งวัน เห็นโปรบวกราคาของสิ่งนี้ ผนวกกับการที่เราเคยใช้แล้วมันดี ทำให้ปากนุ่มชุ่มชื้นจริง ก็เลยตำมานะฮะ

ราคา 185 บาท ลดเหลือ 69 บาท



ชิ้นที่หก CODE Brushes Candy Set : Smudge Brush เป็นแปรงแต่งตาจากคอลเลคชั่นแคนดี้เซ็ต ของแบรนด์โค้ด แบรนด์ลูกของ COSLUXE ธีมเขาจะเป็นแปรงสีสดใส สำหรับด้ามสีเขียวนี้ก็คือเอาไว้เบลนด์สีอายแชโดว์ ลองจับดูแล้วขนไม่นิ่มแต่ก็ไม่บาดผิว ขนาดเล็กกำลังดี เข้าซอกตาตี่ๆของทางเราได้ 555

ราคา 99 บาท ลดเหลือ 79 บาท



ชิ้นที่เจ็ด ดูเป็นอะไรที่งงๆหน่อย ในเว็บไม่มีดีเทลของแบรนด์นี้ MALIAN Mini Eyelash Curler เป็นที่ดัดขนตาขนาดเล็ก ทำจากพลาสติก มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ก็มีเอาไว้ใช้ดัดขนตานั่นแหละ

ราคา 69 บาท



ชิ้นที่แปดแล้ว ริอิ RII Cleansing Perfect Cotton Pads No.26 เป็นถุงใหญ่สำหรับรีฟิล ส่วนตัวไม่เคยใช้สำลีรุ่นนี้ของริอิ..มั้งนะ เห็นหลายคนบอกว่าดี นี่ก็เลยจัดมาลอง อยากรู้ว่าจะนุ่มและซึมซับดีเหมาะกับการทำความสะอาดแค่ไหนเหมือนกัน

ราคา 128 บาท 180 แผ่น



ชิ้นที่เก้า TITANIA Hair Care Styling Brush ขนาด 5.6 cm สิ่งนี้ซินสั่งมาให้แม่ แม่ชอบดัดผมยืดผม ทำสรรพสิ่งตั่งต่างกับผม แล้วคือคุณเธอก็อยากได้หวีที่ใช้กับผมลอนตอนนี้ได้ดี สำหรับแบรนด์นี้ ยอมรับว่าตอนแรกไม่รู้จักเลย แต่ได้เห็นข้อมูลทางเว็บระบุว่ามาจากเยอรมัน ส่วนตัวลองจับลองเล่นดู วัสดุโอเคไม่ก๊องแก๊งเลย น้ำหนักเบาด้วย ไซส์ 5.6 คือใหญ่สุด เขามีวางจำหน่ายหลายไซส์และหลายรุ่น ใครสนใจไปดูได้

ราคา 259 บาท



ชิ้นที่สิบ DAENG GI MEO RI Shampoo + Treatment ในขนาด 70 ml แบรนด์ดังด้านการดูแลผมจากทางเกาหลี ส่วนตัวแล้วเคยลองแต่แฮร์มาส์กของแบรนด์นี้ ซึ่งอันนั้นมันดวีย์มั๊กกก แบบผมเบา เงางาม นุ่มสลวย มาส์กครั้งเดียวผมดีไปหลายวัน ก็เลยอยากลองตัวแชมพูกับทรีตเมนท์บ้าง เห็นคำเคลมว่าลดผมร่วงได้จริง ถ้าใช้แล้วดีจะไปตำไซส์ใหญ่ รวมทั้งกลับมารีวิวแน่นวลลล อิอิ

ราคา แพ็คคู่ 590 บาท ลดเหลือ 239 บาท



ชิ้นที่สิบเอ็ด CHUPA CHUPS Conditioner Chocomint ปกติเคยชิมแต่อมยิ้มของแบรนด์ คราวนี้ถึงตาให้เส้นผมเราชิมบ้าง กับครีมนวดผมสูตรช็อคโกมิ้นท์ คำเคลมก็คือ มีส่วนผสมจากบัตเตอร์ธรรมชาติถึง 3 ชนิด ได้แก่ Mafura Butter, Shea Butter, Cocoa Butter ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผม เพื่อผมที่เงางาม จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟูจย้า ถ้าใช้แล้วดีจะกลับมาบอกเน้อ

ราคา 219 บาท ลดเหลือ 99 บาท



ชิ้นที่ฉิ่บฉอง AINTEROL DODO Deodorant ซึ่งความน่าสนใจของน้องเขาก็คือเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากพืชธรรมชาติ 100% สายเขียวอย่างเราคือกรี้ดนำแล้ว 555 เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ทำให้จั๊กดำ ไม่เป็นอันตราย เป็น Cruelty Free ที่ได้รับโลโก้โด้ยนา ลองใช้แล้วเป็นโรลออนน้ำๆลูกกลิ้งที่เนื้อโพรดักค่อนข้างแห้งไว ไร้กลิ่นดี ใครที่ชอบฉีดน้ำหอม กลิ่นโรลออนก็จะไม่ตีกัน

ราคา 185 บาท ลดเหลือ 93 บาท



ชิ้นที่ฉิ่บฉาม เกือบท้ายสุดแหล่ว KOREAEUNDAN Vitamin C 1,000 mg 60 เม็ด เรียกได้ว่าเป็นวิตซีชนิดกินตัวดังจากประเทศเกาหลี ได้รับรางวัลการันตีหลายปีซ้อน แล้วก็เห็นหลายคนชอบสั่งพรีกันมา จริงๆวัตถุประสงค์หลักของการกินวิตามินของซินคือช่วยลดอาการแพ้ของคนที่เป็นภูมิแพ้ ป้องกันหวัด ส่วนเรื่องผิวพรรณเป็นเหตุผลรองๆท้ายๆเลย ตัวนี้ไม่เคยชิม แต่เท่าที่ลองมาหลายๆแบรนด์ ผลลัพธ์ไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่

ราคา 490 บาท ลดเหลือ 290 บาท



ชิ้นสุดท้าย MALISSA KISS Gel Nail Polish สี 009 Sugar Blush เป็นสีชมพูนู้ดๆ ยังไม่ได้ลองและไม่เคยลองอีกเช่นกัน ปกติแล้วซินจะเน้นทาเล็บที่เท้าซะมากกว่ามือ ด้วยความที่แบบเล็บเท้าไม่สวย เลยติดการทาสีมาตลอด โดยเน้นเฉพาะเฉดที่ออกนู้ด มีสลับสีสันแสบๆบ้างไรบ้าง เอาเป็นถ้าใช้แล้วมันเวิร์กจะมาแจ้งนะฮะ

ราคา 99 บาท ลดเหลือ 55 บาท



หมดแล้วกับกล่องพัสดุที่ช้อปมาเองกับมือในเว็บ Koriico เนอะ สิริราคารวมสองพันกว่าบาท สบายใจล้าา 5555 ในรูปนี้ใช้ที่เขียนคิ้ว Mynila กับลิป Fascy เบอร์ 6 จะบอกว่าชอบลิปมาก ถึงสีจะไม่ตรงกับที่คิดไว้ แต่ฟินิชชนะเลิศเลยค่ะ ชอบ อิ๊อิ้อิ่อิ

อย่างไรก็ต้องฝากอาการเห่อของตนเองทู้นี้ไว้ในอ้อมอ๋กอ้อมใจ๋ของทุกคนด้วย แล้วเจอกันใหม่ในกระทู้ต่อไป ซึ่งแพลนแล้วว่าจะรีวิว Endgame แน่ๆ ไว้เจอกันในท้อปปิคถัดไป สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE