[ r e v i e w ] ลิปฉ่ำวาว 3 รุ่นจาก etude house แบบไหนที่ใช่คุณ | Smindstyle

13 1
[ r e v i e w ] 

ลิปฉ่ำวาว 3 รุ่น

  E T U D E  H O U S E  

แบบไหนที่ใช่คุณ?

---------------------------

by Smindstyle

ช่วงนี้ลิปที่ให้ความฉ่ำมาแรง เพราะใครๆก็อยากจะมีปากที่อิ่มสวยดูสุขภาพดีทั้งนั้น มายเลยมารีวิวลิปฉ่ำวาวจาก etude house พร้อมสวอชสีเปรียบเทียบให้ดูชัดๆกันไปเลยว่าแต่ละรุ่นมีความแตกต่างกันตรงไหนบ้าง

ลิป 3 รุ่นที่มายจะมารีวิววันนี้คือ

''''''''''''''''''''''''''
- cherry sweet color lip balm #BE101 (260 baht)
- shine chic lip lacquer #BE101 misty silhouette (540 baht)
- colorful vivid tint #OR203 iced persimmon (400 baht)
......................................

ต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยว่าตอนซื้อมาไม่ได้ตั้งใจจะให้ลิปสีใกล้เคียงกันเบอร์นี้ (แต่ช่วงนี้อินกับสีโทนนี้มาก) แต่ความต่างของทั้ง 3 รุ่นนี้คือ texture และ pigment ประมาณนั้นค่ะ

 Cherry Sweet Color Lip Balm 

-------------------------

#BE101


เรามาเริ่มจากสีที่อ่อนที่สุดก่อนคือ cherry sweet color lip balm สี BE101 เป็นสีส้มๆชมพูๆ สีนี้ไม่อ่อนและไม่เข้มเกินไปเมื่อเทียบกับสีอื่นๆในรุ่นเดียวกัน (เค้ามีทั้งหมด 5 สี) ทาแล้วดูสุขภาพดี ออกสีนิดหน่อย ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่ว่าปากก็ไม่ได้ดูมันเกินไป กลิ่นหอมอ่อนๆตามสไตล์ etude เรื่องความติดทนไม่ต้องพูดถึง เพราะนางก็เหมือนลิปมันที่มีสี จะให้ติดทนแค่ไหนกันละเน้อะ ลิปรุ่นนี้เหมาะกับวันสบายๆ หรือจะทาไปฟิตเนสก็ดูไม่เยอะเกินไป สวยใสๆ กำลังดี

 Shine Chic Lip Lacquer 

--------------------

#BE101 misty silhouette


ตามมาด้วย shine chic lip lacquer สี #BE101 misty silhouette ตอนที่ซื้อก็ไม่ได้ดูเลยว่าเบอร์เดียวกัน (จากที่สังเกตเบอร์ลิปทุกรุ่นของ etude จะเหมือนกันเป็นการบอกถึงโทนสีของลิป) สีนี้เป็นสีส้มชมพู เหมือนกับรุ่น cherry sweet เลย แต่ว่าสีจะชัดกว่าพอสมควร รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ฉ่ำสุดใน 3 รุ่นเลย ทาในวันที่แต่งหน้าสบายๆจะดูหวาน แต่ถ้าจะทาให้ดูเซ็กซี่ ก็เอาไป match กับลุค smokey eyes ได้น้า ด้วยความเป็นลิปฉ่ำขั้นสุด เรื่องความติดทนก็จะน้อยหน่อย

 Colorful Vivid Tint 

---------------------

#OR203 iced persimmon


มาที่ตัวสุดท้าย ใหม่ล่าสุดเลยจ้า colorful vivid tint สี #OR203 iced persimmon เป็นลิปสีแดง ชมพูนิดๆ ถือว่าค่อนข้างจะจัดจ้านเลยแหละ ขึ้นชื่อว่าเป็น tint สีและความติดทนก็มากที่สุดใน 3 รุ่น ซึ่งโดยส่วนตัวคิดว่าความิดทนก็กลางๆ แต่ข้อดีคือเวลาที่กินอะไรไปความมันวาและเนื้อลิปหลุดออกไปบ้าง แต่ว่ายังเหลือสีติดที่ริมฝีปาก (อารมณ์คล้ายๆลิป tattoo หลังลอกออกมา) แต่เรื่องความฉ่ำวาวนางก็ไม่แพ้ใครนะจ้ะ (ดูได้จากในภาพ) อีกอย่างลิปรุ่นนี้สำหรับมายคือทาง่ายสุด เพราะด้วยแท่งลิปที่ค่อนข้างจะสั้นและหัวแปรง applicator ที่เรียว มีปลายแหลมนิดๆ คือพอดีกับขอบปากเลย

จบแล้วจ้า 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวน้า

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

เจอกันใหม่โพสต์หน้า

บาย~


Smindstyle

Smindstyle

สวัสดีค่ะทุกคน เค้าชื่อมายด์นะ เป็นคนที่ชอบเครื่องสำอางค์ การแต่งหน้า อะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงามคือชอบหมด 5555 หวังว่ารีวิวของเค้าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนๆที่เข้ามาดูน้า

FULL PROFILE