ป้าขอเห่อ+ลองใช้ของรางวัลจาก Jeban ค่ะ :D

22 5
สวัสดีค่ะสาวๆ  ป้าอบกลับมาอีกแล้ววววววว :D วันนี้ขอเห่อ+ลองใช้ ของรางวัลจากกิจกรรม howto contest เดือนที่แล้ววววว ของรางวัลที่ได้ก็คือ คือ คือ Sisley phyto blush twist 2 ชิ้นจ้าาาาาาาา

ขอบอกว่าป้าตื่นเต้นมากๆ เพราะไม่เคยครอบครองผลิตภัณฑ์จาก Sisley เลยแม้แต่ชิ้นเดียว! แถมพลิกดูราคา แม่เจ้าาาาา ชิ้นละ 2,200 บาท!

Sisley phyto-blush twist เป็นครีมบลัชในรูปแบบแท่ง ที่เซ็ตตัวกลายเป็นแป้งได้เอง มี 2 สี ก็คือ
  1. Passion : เป็นสีชมพูอมส้ม มีประกายมุกที่ละเอียดมาก ถ้าไม่ซูมดูก็จะไม่เห็นตัวกลิตเตอร์
  2. Contour : เป็นบรอนเซอร์ที่เอาไว้ใช้สร้างมิติให้กับใบหน้า
Sisley เคลมว่า ใช้นวัตกรรม Gel system ที่ช่วยกลบเกลื่อนร่องผิวให้ดูละมุน พร้อมสารบำรุง เช่น Camellia oil, Shea Oil และ Vit.E acetate มีความเริ่ดไปอี๊ก!!!


วิธีใช้ : ง่ายมาก ปาดๆ ลงบนผิวที่ลงฟาวเดชั่นมาเรียบร้อยแล้ว จะใช้นิ้วมือเกลี่ย หรือฟองน้ำก็ได้ไม่ว่ากัน!

ความรู้สึกหลังใช้ :
  1. Passion : เนื่องจากสีเค้าอ่อนมากสำหรับสีผิวอบ เมื่อลงบนผิวแล้วเกลี่ย จึงทำให้สีที่ได้ไม่ชัดเจนนัก แต่สามารถลงทับเพื่อเพิ่มความชัดเจนได้ ตอนแรกอบกังวลว่าประกายมุกของเค้าจะตก/เน้นรูขุมขนอบแน่ๆ แต่ไม่นะ สมคำเคลม!
  2. Contour : เนื่องจากสีเค้าติดแดง ตอนแรกอบก็แอบกลัวว่าจะใช้ได้ไหม เพราะผิวอบนี่เหลืองชัดเจนมากเลย แต่พอใช้งานแล้วก็พบว่าสามารถเกลี่ยให้กลืนไปกับผิวได้ดีเลยทีเดียว
รุป :
  1. ข้อดี เกลี่ยง่ายมากๆ ใครที่กลัวผลิตภัณฑ์แบบครีม ลองใช้สิ่งนี้แล้วจะติดใจ มีความลื่น ลงแล้วเป็นธรรมชาติสุดๆ โดย Passion จะให้ประกายผิวสุขภาพดี ลุคเบาๆ นี่ลงแทน highlight ไปได้เลย ส่วน Contour ก็ทำออกมาได้ดีเลย เหมาะกับลุคเบาๆ หรือมือใหม่ ใช้ง่าย ไม่ต้องกลัวหน้าดำเหมือนโดนของ
  2.  ข้อเสีย สีอาจจะอ่อนไปนี๊ดดดด สาวผิวขาว-กลางๆ ใช้ได้ แต่สาวผิวเข้มอาจจะต้องย้ำ และใช้บรัชออนตัวอื่นซ้ำอีกที ถ้าต้องการสร้างกรอบหน้าแน่นๆ อาจจะต้องย้ำหลายทีนิดหนึ่ง ด้านราคานั้น เอาตรงๆ ถ้าไม่ได้รางวัลจากจีบัน เราก็ไม่มีตังซื้ออออออ 555+


shiki

shiki

ยังทดลองแต่งหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE