คสอ.แบบซองรูปแบบใหม่จากประเทศเกาหลี + ทดสอบการกันน้ำ Inn Beauty

13 2
สวัสดีค่ะทุกคน พอดีเมื่อเช้าเอมไปร้าน 7-11 แล้วเดินไปเจอกับคสอ.แบบซองรูปแบบใหม่ดีไซน์เก๋ ที่เอมยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ก็เลยได้หยิบมาทั้งหมดเพื่อนำมาทดลองและรีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ แบรนด์น้องใหม่ที่เอมเพิ่งสอยมานี้มีชื่อว่า

INN BEAUTY

เป็นแบรนด์น้องใหม่แน่ๆ เพราะเอมยังไม่เคยเห็นหรือได้ยินชื่อแบรนด์นี้มาก่อนเลย โดยผลิตภัณฑ์ที่เอมเห็นเขาวางจำหน่ายอยู่จะมี 2 ประเภทคือ อายแชโดว์และลิปแอนด์ชีคค่ะ ซึ่งอายแชโดว์ที่เอมเห็นจะมีแค่สีเดียว ส่วนลิปแอนด์ชีคจะมีทั้งหมด 2 สีค่ะ แอบเห็นธงชาติของเกาหลีเอมเลยพลิกไปอ่านดู อ้าว...น้องเขาผลิตมาจากประเทศเกาหลีเด้อ ดีงามอยู่นะคะ คสอ.ประเทศนี้อ่ะ เดี๋ยวเอมจะพาไปดูกันนะคะว่าแต่ละสีหน้าตาเป็นยังไงกันบ้าง

อันแรกที่เอมหยิบมาก่อนใครเลยก็คืออายแชโดว์ค่ะ จริงๆนึกว่าจะมีสัก 2 สี เผื่อว่าจะได้ลองทั้งหมด ส่องไปส่องมา อ้าว....มีสีเดียวจ้า เราก็โอเค มีสีเดียวก็สีเดียวค่ะ
มาถึงทีเด็ดที่เอมเกริ่นไปตอนแรกว่าดีไซน์เก๋ก็คือตรงนี้ล่ะค่ะ เพราะว่าเขาสามารถแยกตัวผลิตภัณฑ์ออกจากซองได้
บางแบรนด์ที่เอมเคยเห็นเราจะต้องนำกรรไกรมาตัดเพื่อลดขนาดลงให้พกพาได้ง่ายด้วยตัวเอง แต่แบรนด์นี้ไม่ต้องค่ะ เขาทำรอยประมาให้เสร็จเพียงแค่เราฉีกตามรอยประนั้นก็ลดขนาดลงทำให้พกพาได้ง่ายขึ้นแล้วค่ะ เป็นไงคะ? เก๋ใช่มั้ยล่ะ ^^
สีนี้มีชื่อสีว่า WINK ME ค่ะ จะเป็นสีออกพีชผสมกลิตเตอร์ค่ะ ซึ่งสีนี้วิ้งวับดีอยู่นะ เพราะกลิตเตอร์ของเขาให้มาเยอะมากจ้า
มาต่อกันที่ลิปแอนด์ชีคบ้างจ้า คุณน้องเขามีทั้งหมด 2 สี เอมก็จิตอ่อนหยิบมาทั้งหมดเลยค่ะ ซึ่งแพคเกจของแบรนด์นี้สามารถฉีกเพื่อลดขนาดได้ทุกอย่างเลยนะคะ
ทั้งสองสีเมื่อสวอชก็จะเป็นสีประมาณนี้ค่ะ ดีสวยดีงาม แต่เรื่องติดทนหรือไม่เอมได้ทำการทดสอบให้ดูในคลิปแล้วนะคะ สามารถคลิกลิ้งข้างล่างนี้เพื่อรับชมได้เลยจ้า
ก็หวังว่าทุกคนคงจะชื่นชอบกับคสอ.รูปแบบใหม่นี้เนอะ ดีนะที่ว่าดีไซน์เค้าแปลกตา มันถึงโดนใจจนเอมต้องสอยมาลองและรีวิวให้ทุกคนได้ชมกัน ใครอยากได้ก็ไปเมียงมองหาเอาที่ร้าน 7-11 นู้นเลยนะจ๊ะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE