ONNIE REVIEW | มีเซรั่มดีๆ ที่เคลียร์ฝ้าเก่าแบบง่ายๆ ได้ผลด้วยมาแนะนำ

11 1
คนเป็นฝ้านอกจากจะพยายามป้องกันไม่ให้ฝ้าบุกเพิ่มแล้ว สำคัญไม่แพ้กันคือ ต้องจัดการ “เคลียร์ฝ้าเก่า” ออกไปด้วย  ใครมีทุนหน่อยก็อาจจะพึ่งเครื่องทุ่นแรงเข้าคลีนิกพบแพทย์ ใช้เลเซอร์รักษากันไป แต่ก็ต้องระวังด้วยเหมือนกัน เพราะการเลเซอร์บ่อยมากเกินไป  ผิวหน้าก็บางได้  ดูแลไม่ดีก็เสี่ยงไปอีก หรือทำเลเซอร์มาแล้ว ไม่มีสกินแคร์ดีๆ มาช่วย ก็ไม่เกิดประโยชน์อีกอยู่ดี
ออนนี มีสกินแคร์ช่วยเคลียร์ฝ้าเก่าตัวนึงที่ลองใช้มาแล้ว ได้ผล.. ฝ้าเก่าจางลงได้จริง!! มาแนะนำ เซรั่ม เนเชอเรล AHA Face Treatment สกินแคร์ในกลุ่ม AHA ขายตามร้านขายยามานานมากแล้ว
ตัวที่ออนนีใช้ คือ  Naturelle AHA face treatment  เป็นเซรั่มปรับสภาพผิวที่ใช้ AHA ธรรมชาติมีความเข้มข้น 10%  ใช้สารสกัดจาก AHA ทั้งหมด 5 ตัว ช่วยให้ออกฤทธิ์และเห็นผลได้เร็วกว่าตัวอื่นๆ ที่มักจะใช้ AHA ตัวเดียว
สารสกัดต่างๆ รวมไปถึงข้อควรระวัง คำแนะนำก็มีระบุบนแพ็คเกจ เลขรับแจ้งมีเรียบร้อย 10-1-5534797 สถานะก็ยังคงอยู่ ตัวนี้เค้าขายมาตั้งแต่ ปี2555 ถือว่าอยู่มานานทีเดียวสำหรับสกินแคร์ตัวนึงเลยนะเนี่ย
เซรั่มตัวนี้จะต่างจากครีมฝ้าอื่นๆ ที่ใช้กัน อยู่ในเรื่องของการจัดการเคลียร์ฝ้าเก่า สำหรับคนที่มีปัญหาฝ้าโดยเฉพาะเลย ครีมแก้ฝ้าตัวอื่นมักจะไปเน้นเรื่องการยับยั้งการสร้างเม็ดสีป้องกันยูวี ซึ่งเป็นเรื่องของฝ้าเกิดใหม่  
แต่ Naturelle AHA face treatment จะเป็นการเร่งจัดการผลัดผิวเก่าบนผิวชั้นนอกสุด เคลียร์ฝ้าเก่าออก ช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนใสขึ้น รอยฝ้าดูค่อยๆ จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ร่วมกับการทาครีมกันแดดแบบเต็มพิกัด คือ นอกจากดูค่า SPF ที่เหมาะกับแต่ละสถานการณ์แล้ว การทากันแดดซ้ำในเวลาที่เหมาะสม ก็จะช่วยบล็อกยูวีที่จะทำร้ายผิวสร้างฝ้าใหม่เพิ่มได้ ช่วยให้เซรั่มที่เราทาไปทำงานได้ผลดีด้วย
แพ็คเกจเป็นขวดแก้ว หัวปั๊มกดง่าย เซรั่มสีขาวขุ่นเล็กน้อย เนื้อค่อนข้างเหลวเลยล่ะ  ต้องระวังเวลากดปั๊มออกมาใช้  เพราะเนื้อเซรั่มไม่ได้ข้นขนาดที่จะกดลงปลายนิ้วแล้วเอาไปแตะผิวหน้าได้  แนะนำให้กดลงบนหลังมือ  
หลังจากทาบนผิวเนื้อเซรั่มค่อนข้างซึมเข้าผิวได้เร็วเลยทีเดียว ไม่เหนียวด้วย สามารถทาครีมบำรุงต่อได้ โดยไม่รู้สึกเหนียว หรือหนักหน้า ไม่มีกลิ่นน้ำหอม
สำหรับคนที่เคยใช้ครีมที่มีสารต้องห้ามมาก่อน แนะนำให้ทดสอบการแพ้ หรือระคายเคืองก่อนใช้ด้วยนะคะ
วิธีใช้ก็ปกติเลยค่ะ หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาเซรั่มบางๆ ให้ทั่วบริเวณที่เป็นฝ้า   ตอนเช้าก็อย่าลืมทากันแดดเยอะๆ ตามไปให้ทั่วอีกรอบค่ะ  
หน้าร้อนบ้านเรา แดดแรงแบบช่วงนี้ นอกจากหลีกเลี่ยงการโดนแดดตรงๆ แล้ว ยังไงก็ต้องห้ามงก!! ครีมกันแดดเด็ดขาดเลยเด้อ
ส่วนตัวที่ได้หลังจากลองใช้มาประมาณ 1เดือน  รอยฝ้าเก่าจางลงเยอะเลย  ผิวก็ดูละเอียด แล้วก็ชุ่มชื้นขึ้น
เป็นเซรั่มที่หวังผลเรื่องลดความคล้ำ ลดรอยฝ้าบนผิวหน้าได้จริง ทากันแดดแล้วลงรองพื้นที่มีความปกปิดระดับกลางก็สามารถเริ่มกลบรอยดำๆ บนหน้าได้มิดดีขึ้นมากกกกกก.... ไม่ต้องหารองพื้นแบบ Full Coverage หนาๆ มาโบกหน้าแล้ว เอาใจไปเลยจ้า
หาซื้อตามร้านขายยาได้เลยค่ะ  ที่ใช้อยู่ เป็นขนาด 10ml. จะใช้ได้ประมาณ 1เดือนแล้วแต่ความหนักเบาของคนใช้แหละนะ
** ขอย้ำว่า ผลลัพธ์ที่ได้ คือใช้ร่วมกับการทาครีมกันแดดแบบเยอะๆ วันนึงทาซ้ำ 2-3 รอบด้วยนะคะ ได้ผลดีจริงเลยอยากบอกต่อจ้า

"언니 ออนนี รีวิว"