JebanTop50 of JUNE 2019 #มาช้าดีกว่าไม่มาน้าาาา

61 26
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าเพื่อนๆจีบัน ไม่รอช้า เล่าเลยละกันเนอะ เดือนมิ.ย.นี้เราได้Top50 จากจีบันอยู่rank no.45 ค่าาา (ดีใจที่จีบันยังไม่ลืม 555) จริงๆเรารอพัสดุมานานมากก ปรากฏว่าพัสดุไปตกค้างที่ทำงานของพี่สาว เขาไปส่งที่นั่น ไปรษณีย์แอบขี้เกียจมาส่งบ้าน ทั้งๆที่บ้านเราไม่ไกลจากที่ทำงานพี่สาวเลย ฮืออ เสียใจแถมคนที่รับพัสดุแทนพี่ก็ไม่ยอมโทรมาบอกว่าของมาแล้ว ? กว่าจะได้ของ ถามหาแล้วถามหาอีก ??เลยเพิ่งจะมา unbox วันนี้ ยังไงไปดูกันว่าเราได้อะไรมาบ้างค่าา ?
เริ่มจากชิ้นแรกกันค่าา ได้เป็น Canmake Eyeshadow Juicy pure eyes no.10
เป็นโทนสีชมพู-ม่วงหวานแหววสไตล์ญี่ปุ่นสุดๆ เป็นเนื้อชิมเมอร์ทั้งสามสีเลยค่ะ เหมาะกับงานหวานๆหรือลุคปาร์ตี้เบาๆก็ได้ 555 ชอบตลับที่พกพาสะดวก มีแปรงให้ด้วยนะคะ สีสวยแต่ไม่ค่อยทน ถ้าปาดลงตา ต้องใช้อายเบสลงก่อน สีจะชัดขึ้นค่ะ



งานตาต้องมา ได้ทั้งไลเนอร์มา2แบบเลยค่ะ อันแรก Bronx Colors Urban Line eyeliner อายไลน์เนอร์เส้นคม เขียนง่าย แถมมีตัวสแตมป์รูปหัวใจด้วย โซคิ้วท์มาก ปกติไม่ค่อยกรีดอาย แต่ลองใช้แล้วเขียนง่ายมากค่ะ และอีกอันได้ Collection Glam Crystals Dazzling Gel Liner อายไลน์เนอร์สีทองวิ้งวับ เขียนง่าย แต่เนื้อชิมเชอร์จะการะจายง่าย คิดว่าถ้าใช้แปรงเขียนตาโดยเฉพาะจะเขียนถนัดมือมากกว่านะคะ เหมาะกับแต่งแฟนซีหรือลุคใสๆได้เหมือนกัน 
ปิดท้ายด้วย Byvibes Wonder Bath มาส์กผักฮอตฮิตพร้อมคลีนเซอร์แบบทดลอง  เราเพิ่งรู้จักแบรนนี้เพราะคลีนเซอร์ผักนี่แหละ เห็นรีวิวเยอะเหมือนกัน  ฮ่าๆ อันนี้ยังไม่ได้ลองเลยค่ะ ต้องแช่เย็นๆก่อน ชอบฟีลตอนมาส์ก ?  


นี่คือรางวัลที่ได้ในเดือนที่แล้ว ขอบคุณจีบันอีกครั้งนะคะสำหรับของรางวัลดีๆที่มีให้เราและเพื่อนๆตลอด ยังไก็เลิฟเหมือนเดิมจ้าา 


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE