🔥HOW TO🔥 เเต่งตามเจนนี่ blackpink ในmv 💥KILL THIS LOVE💥

17 4
จากที่ MV ?kill this love? ของ Blackpink ออกมา
หลังจากเราได้ดูคือสะดุดกับลุคนี้ของเจนนี่มากๆๆๆๆอยากเเต่งมากๆๆ
ก็เลยไปคว้าเครื่องสำอางมานั่งเเต่งเล่นๆ จนออกมาเป็นลุคนี้กันเลย
ไม่รู้เหมือนมั้ยนะ55555 จริงๆอยากเเต่งอีกหลายลุคเลย น่าเล่นอีกหลายลุคมากๆ
คิดไว้ว่าถ้าว่างจะเเต่งเอาให้ครบทุกลุคซะเลย5555

ส่วนลุคนี้ ถ้าใครอยากดูเเล้วว่าเเต่งยังไง ไปชมกันเลยค่าาา
เเง้เสียใจเราถ่ายคลิปไว้เเต่ตัดไม่ทัน ไว้จะมาeditใส่คลิปให้ดูกันน้า

STEP

: Part1 งานตา

ในส่วนของตาเราเเยกเป็นpartๆให้ตามนี้ partเเรกเป็นส่วนของเบส เริ่มต้นด้วยลงสีน้ำตาอ่อนๆทั่วเปลือกตา > ต่อด้วยลิปจิ้มจุ่มสีบานเย็นเเปะๆไปที่หัวตาเเละหางตา > ใช้เเปรงพุ่มๆค่อยๆเบลนด์ อย่าให้ไปถึงกลางตาน้า > เบลนด์หัวตาด้วยจ้า

STEP

: Part2 ของการเเต่งตา

หลังจากทำpart1เสร็จ ก็ตามด้วยการทาชิมเมอร์สีสว่างกลางเปลือกตาบนเเละล่าง > เขียนlinerเเบบชุ่ยๆไปก่อนเลยย > ใช้เเปรงหัวตัดเกลี่ยออกมาให้เป็นเส้นตรงเพื่อให้รูปทรงตาดูยาวขึ้น > เติมตรงส่วนหัวตาด้วยน้า

STEP

: Partของงานคิ้ว

ใช้เเปรงหัวตัดจิ้มeyeshadowสีน้ำตาลอ่อนมาค่อยๆเขียนตามทรงคิ้ว ลุคนี้คิ้วไม่เเน่น ปล่อยเบลอๆจ้า > ตามด้วยมาสคาร่าสีน้ำตาลอ่อนปัดย้อนขนคิ้วเเล้วปัดเก็บทรงอีกครั้ง *ลุคนี้ไม่เอาคิ้วอุยคิ้วขนนกน้า*5555

STEP

: Part3 งานตา

กลับมาที่งานตาอีกครั้ง ส่วนนี้เป็นส่วนกิมมิคของลุคนี้เลย ทำได้ง่ายมากๆ เริ่มจากใช้เเปรงหัวเล็กๆกับกลิตเตอร์/ชิมเมอร์เนื้อครีมเเล้วค่อยๆลากเป็นเส้นทั้งเปลือกตาบนเเละล่าง(ใครไม่มีกลิตเตอร์เนื้อครีม ใช้คอนซีลเลอร์เเทนได้น้า เอาเเค่เป็นเบสให้เเบบฝุ่นในstepต่อไปเท่านั้นเอง) > ใช้เเปรงเล็กๆเเตะชิมเมอร์สว่างๆบนพาเลทตาเเล้วtapๆลงไปตามเส้นที่ลากไว้ > ใครจะพอเท่านี้ก็ได้นะ เเต่เราว่ามันยังไม่สะใจ เราเลยต่อด้วยใช้กากเพชรของholikaเติมให้วิ้งๆขั้นสุด5555

STEP

: Part งานปาก

เริ่มด้วยทาลิปสีชมพูอ่อนๆโทนสุภาพทั่วปาก > ใช้ลิปสีชมพูบานเย็นเข้มๆเเต้มด้านในของปากเป็นติ้นท์ > ใช้นิ้วเบลนด์ๆออกมาให้ระเรื่อๆ


minttkai

minttkai

Makeup artist | Jewelry design | Decorative arts 59 | Silpakorn University
Wattana Wittaya Academy 139
IG : @minttkai @mk.makeupholic

FULL PROFILE