REVIEW : Acne-Aid สูตรสีแดง คลีนเซอร์สำหรับคนเป็นสิวในตำนาน | Lenalen Makeup |

17 4

ฮัลโหลลสวัสดีค่าสาวๆ ช่วงนี้อากาศร้อนมากกกกก ลีน่าสิวบุกมากช่วงนี้เพราะโดนทั้งเหงื่อ ทั้งแดด มลภาวะฝุ่นต่างๆ เครียดมากเพราะทั้งสิวอักเสบ สิวผด ขึ้นมาเป็นดอกเห็ด แต่ลีน่ามีตัวช่วยที่เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านไว้เลย นั่นก็คือ Acne-Aid Gentle Cleanser สูตรสีฟ้า และ Acne-Aid Liquid Cleanser สูตรสีแดง ลีน่าคิดว่าเพื่อนๆคงรู้จักกันอยู่แล้วแหละเนอะเพราะว่าตัวนี้ดังมากกกในหมู่คนเป็นสิว T_T สูตรสีฟ้าเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง รวมไปถึงผิวผสม และพวกสิวผด สูตรสีแดงเหมาะกับคนผิวมันมากและพวกสิวอุดตัน ตอบโจทย์มากเว่อร์

หลายคนอาจจะรู้แค่ว่าตัว Acne-Aid จะช่วยให้สิวยุบเท่านั้นแต่จริงๆตัวนี้มีความดีงามอยู่หลายอย่างเลยนะ เพราะนอกจากจะช่วยลดต้นเหตุของสิวแล้วยังมี Moisturizer บำรุงผิวอยู่ด้วย และทำให้ผิวของเรามีค่า pH ที่ Balance ตัวคลีนเซอร์อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวคนผิวแพ้ง่ายยังไงก็ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเพราะไม่มีสารก่อสบู่ (SLS Free)

ต้องบอกก่อนเลยว่าปัญหาผิวของลีน่าคือผิวผสม คือจะมันเฉพาะบางจุด จุดไหนที่มันก็จะเกิดการอุดตันจึงทำให้เป็นสิวง่าย เจอฝุ่นนิดหน่อยสิวอักเสบผุดสิวผดขึ้นรัวๆ ตัวนี้จึงเป็นอีก 1 ทางเลือกที่ลีน่าเลือกเพราะตัวนี้จะช่วยลดความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วย มีนอกใจไปใช้ยี่ห้ออื่นบ้างแต่พอช่วงสิวขึ้นก็จะกลับมาซบตัวนี้ตลอด ตัวนี้ถ้าใช้คู่กับยารักษาสิวไม่มีปัญหาผิวแห้งแสบลอกแน่นอนค่ะเพราะเค้ามี Moisturizer ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นและยังปรับสมดุลให้ผิวอีกด้วย เค้ามีมาทั้ง 2 สูตรด้วยกัน โดยลีน่าจะใช้ สูตรสีฟ้า สูตรนี้จะเหมาะกับคนผิวผสมจนถึงผิวแห้งผิวแพ้ง่าย


ส่วน สูตรสีแดง เหมาะกับคนผิวมัน ใครรู้ตัวว่าผิวมันจัดไปเลยจ้า ลดความมันแต่หน้าไม่แห้งตึงเลย ไม่มีความเอี๊ยดเกิดขึ้น หน้านิ่มม

ตัวเนื้อจะเป็นเนื้อสีขาวขุ่นกลิ่นแบบยาๆแบบรับได้ค่ะ เนื้อจะหนืดๆหน่อยไม่เหลวมาก

โดยเทคนิคของลีน่าก่อนล้างหน้าลีน่าจะทำการคลีนหน้าก่อนไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งก็ต้องคลีนนะ เพราะครีมกันแดดที่เราทากันทุกๆวันก็เป็นสาเหตุของการทำให้เกิดสิวอุดตันได้ จากรูปจะเห็นว่าตัวคลีนเซอร์จะมีฟองไม่เยอะมากแบบพวกโฟมล้างหน้าที่เราๆเคยใช้

หลังจากล้างหน้าไม่มีความรู้สึกว่าหน้าแห้งและไม่ตึงผิว ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ เพราะอย่างที่บอกว่าเค้ามี Moisturizer ช่วยบำรุงผิวด้วย

หลังจากใช้มา 1 Week จะเห็นว่าสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยและไม่ค่อยมีสิวอักเสบขึ้นด้วยและอีกอย่างนึงคือรู้สึกว่าหน้าตัวเองมันน้อยลง สรุปก็คือลีน่าใช้ตัวนี้มานานมากแล้วตั้งแต่มหาลัยเพราะราคาถูกด้วยและผลลัพธ์ดี ก็พูดได้เลยแหละว่าคือของถูกและดีและชอบมากๆยังไงก็ต้องมีติดบ้าน! แต่ถ้าใครอยากลองก่อนเค้าก็มีหลายไซต์ให้เลือก ลีน่าหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับๆเพื่อนๆที่กำลังอยากลองใช้นะคะ สำหรับวันนี้ไปก่อนน้า สวัสดีค่า



l_lenalena

l_lenalena

Hi I'm Leena this Fanpage will advise all about techniques and ideas about makeup
If you want to know all about it just Like my page.Thanks for your support

FULL PROFILE