ริมฝีปากสวยสุขภาพดี ด้วย Pure Color Envy Lip Care 4 ลิปใหม่จาก Estee Lauder

66 23
"บำรุงผิวทุกวัน แต่งหน้าทุกวัน ทาลิปสติกก็ทุกวัน"
แต่ผิวเรายังให้ความสำคัญกับการใช้สกินแคร์ แต่ริมฝีปากก็เป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่เราไม่ควรละเลยในการดูแล ทั้งการหมั่นสครับริมฝีปาก ทาลิปเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเป็นประจำก็ถือเป็นการดูแลริมฝีปากที่เราใช้ทุกวันกันอย่างง่ายๆ แล้ว

อย่างคอลเลคชั่นลิปใหม่ล่าสุดจาก Estée Lauder กับ Pure Color Envy Lip Care คอลเลคชั่นที่มาพร้อมกับการบำรุงริมฝีปากเหมือนกับการทำสปาเลยทีเดียว จะให้ริมฝีปากของเราดูสวยสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ ด้วยการให้ความชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา พร้อมมีริมฝีปากสวยสีชมพูระเรือน่าจุ๊บบด้วย ><

สำหรับคอลเลคชั่น Pure Color Envy Lip Care Collection นี้มาในสีชมพูสุดคิ้วท์ มีทั้งหมด 4 ชิ้นเพื่อดูแลริมฝีปากของเราค่า

  • Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm
    บำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นขึ้น ดูสุขภาพดี
  • Pure Color Envy Lip Volumizer
    ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากให้ดูชัดเจนและเปล่งปลั่ง พร้อมให้สีชมพูระเรื่อ ดูสดชื่น และริมฝีปากดูได้รูป
  • Pure Color Envy Smoothing Sugar Scrub 
    สครับริมฝีปากให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ดูสุขภาพดี
  • Pure Color Envy Lip Repair Potion
    ฟื้นบำรุงริมฝีปากให้กลับมามีชีวิตชีวา ดูสดใสขึ้น

Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm (3.2 g / 1,200 บาท)

ลิปบาล์มแท่งสีชมพูสุดหรูหรา ตัวช่วยเพื่อการบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและสม่ำเสมอ ดูสุขภาพดี มาพร้อมเนื้อซาตินที่นุ่มละเอียด และบางเบา

ด้วยส่วนผสมของ Time-Release Moisture Complex  และกรดไฮยาลูรอนิคเข้มข้น ที่สามารถช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเลยคือลิปบาล์มตัวนี้ให้ประกายชมพู ด้วยการตอบสนองต่อความเป็นกรดของริมฝีปาก ช่วยให้สีริมฝีปากธรรมชาติแลดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้นค่า

สำหรับวิธีใช้ Pure Color Envy Color Replenish Lip Balm ให้ใช้เป็นเบสบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นก่อนทาลิปสติกในขั้นต่อไป หรือสามารถทาลงบนริมฝีปากโดยตรงเพื่อบำรุงให้ชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก และดูสดใสด้วยสีสันดูเป็นธรรมชาติ

Pure Color Envy Lip Volumizer (7 ml. / 1,200 บาท)

อยากเพิ่มความชัดเจนให้กับริมฝีปากให้แลดูได้รูป แนะนำ Pure Color Envy Lip Volumizer เพราะยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูชัดเจนและเปล่งปลั่ง และยังให้สีสันที่สดใส แลดูสดชื่น เพราะด้วยเป็นสูตรน้ำที่สัมผัสบางเบา ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ช่วยเกลี่ยให้แนบสนิทไปบนริมฝีปาก พร้อมกับความเย็นสดชื่นจากมิ้นท์

ด้วยส่วนผสม Hyaluronic Spheres จะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นเรียบเนียนขึ้น พร้อมกับ Maxi-Lip ที่ทำให้ริมฝีปากดูได้รูป ที่สำคัญเลยคือใช้ง่าย เหมาะกับทุกโทนสีผิว เพราะเมื่อทาเนื้อลิปสติกลงไปจากเนื้อใสๆท ไม่มีสี ก็จะกลายเป็นสีชมพูเหมือนกับกลีบกุหลาบในทันที

สำหรับวิธีใช้ให้ทาลงบนริมฝีปากโดยตรง หรือก่อนทาลิปสติกก็ได้ เพื่อช่วยให้ริมฝีปากดูเปล่งปลั่งดูมีวอลุ่มยิ่งขึ้น

Pure Color Envy Smoothing Sugar Scrub (12 g / 1,200 บาท)

ดูแลริมฝีปากด้วยการหมั่นสครับริมฝีปากเป็นประจำ เพื่อให้ริมฝีปากดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส กับ Pure Color Envy Smoothing Sugar Scrub ที่เป็นสครับสครับน้ำตาลที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ขัดริมฝีปากที่แห้งเป็นขุย ให้ริมฝีปากที่เรียบเนียนนุ่มขึ้น และให้ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ พร้อมกับกลิ่นหอมและมีรสชาติหวานสดชื่นกับกลิ่นของ Sweet Vanilla และมิ้นท์

และด้วยส่วนผสมสุดล้ำในหลอดสีอย่าง Advanced Moisture Complex และกรดไฮยาลูรอนิคที่จะช่วยเข้าฟื้นบำรุงด้วยความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก

สำหรับวิธีใช้สครับให้ทาลงบนริมฝีปากแล้วเม้มริมฝีปากเข้าด้วยกันเพื่อให้ส่วนผสมที่ช่วยขจัดผิวเก่าบนริมฝีปากเริ่มทำงาน จากนั้นเช็ดเนื้อผลิตภัณฑ์ส่วนเกินออก หรือจะทิ้งไว้ก็ได้จนกว่าผลึกคริสตัลจะกลายเป็นบาล์มที่บำรุงริมฝีปาก หลังจากใช้จะรู้สึกว่าริมฝีปากรู้สึกเนียนนุ่ม และเปล่งปลั่ง 

Pure Color Envy Lip Repair Potion (6 ml. / 1,200 บาท)

ทรีทเมนต์ฟื้นบำรุงริมฝีปากที่ช่วยให้ริมฝีปากแลดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่ง และเรียบเนียน มาพร้อมกับสีชมพูอ่อนๆ ที่สามารถใช้ได้ทุกโทนสีผิว ช่วยให้ริมฝีปากดูสดใส นุ่มนวล และมีชีวิตชีวาขึ้น


ด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างกรดไฮยาลูรอนิคเข้มข้น พร้อมช่วยลดปัญหาผิวปากที่แห้งเป็นขุย และ Maxi Lip ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบ และเปล่งปลั่ง

สำหรับวิธีใช้ทรีทเมนต์ฟื้นบำรุงริมฝีปาก ให้ทาลงในตอนกลางคืน เพื่อบำรุงริมฝีปากข้ามคืนอย่างล้ำลึก หรือใช้ทาในตอนกลางวันเพื่อให้ริมฝีปากชุ่มชื่นยาวนานด้วยค่า
พร้อมบำรุงให้ริมฝีปากสวยสุขภาพดีด้วยคอลเลคชั่น Pure Color Envy Lip Care ที่ให้การบำรุงอย่างชุ่มชื้น และสุขภาพดี พร้อมทาลิปสติกที่สาวๆ ชอบได้อย่างเรียบเนียนสวย ไม่ว่าจะเป็นลิปกลอส ลิปสติก ลิปแมตต์ก็สวยได้อย่างไม่ต้องกังวลความแห้ง หรือขุยบนปากแน่นอน
อย่าลืมดูแลริมฝีปากให้สวยด้วย Estée Lauder Pure Color Envy Lip Care Collection พร้อมวางจำหน่ายให้สาวๆ ได้ช้อปมีปากสวยสุขภาพดีกันทั่วประเทศแล้วที่เคาน์เตอร์  Estée Lauder และเว็บไซต์ www.esteelauder.co.th ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2562 นี้ค่าา