ทริคไอเทม กู้ผิว สิวเห่อ! หลังสงกรานต์

24 3

เราเชื่อว่าสาวๆคงจะประสบปัญหาเดียวกันหลังเล่นน้ำวันสงกรานต์กันอย่างหนักหน่วง ทั้งแต่งหน้าโดนน้ำ แถมต้องเจอแป้งต่างๆนาๆ แดดประเทศไทยก็แรงไม่แพ้ที่ใด ผิวสาวๆอาจถูกทำลายไหม้เกรียมทั้งหน้าทั้งตัว สิวขึ้น หน้าลอก อาการแสบผิว หน้าหมองคล้ำไปอีก วันนี้เราเลยมีทริคไอเทมเด็ด ที่จะมากู้ผิวเราให้สวยใส ให้แลดูผิวสุขภาพดี เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สะบัดต่อไปสวยๆเลยจ้า

เล่นน้ำสงกรานต์ทีไรเจอทั้งน้ำสะอาดบ้างไม่สะอาดบ้าง แถมวันนั้นเราก็โบกครีมกันแดดอัดรองพื้นทั้งเมคอัพอีกเยอะแยะไปหมด การล้างหน้าจึงเป็นส่วนสำคัญแต่ก่อนล้างหน้าก็ใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่อยู่บนหน้าให้หมดจดก่อนนะ ในช่วงที่เราไปเจอแดดมาทั้งวันหน้าก็อาจเกิดการระคายเคืองได้ง่าย ถ้าเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าคลีนเซอร์ เราแนะนำตัวนี้เลย 

CeraVe Foaming Cleanser เป็นคลีนเซอร์ที่อ่อนโยนเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอ ใช้แล้วไม่มีการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม จุดเด่นของเขาคือเซราไมด์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยปกป้องผิว ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง 

หลังจากหน้าถูกทำลายมา การมาส์กหน้าก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ควรทำนะ               

รู้ไหม? การมาส์กหน้าจะช่วยให้ผิวเราได้รับการพักผ่อนแถมการมาส์กช่วยให้หน้าฟื้นฟูเร็วกว่าสกินแคร์อีกแล้วยิ่งถ้าเป็นสิวเห่อจากการเล่นน้ำสงกรานต์แล้วเนี้ย เราแนะนำมาส์กสิวในตำนานตัวนี้เลย 

BK ACNE BALANCING MASK  มาส์กสิวในตำนาน เป็นมาส์กสิวที่ช่วยในการปรับสมดุลผิวให้แข็งแรงได้ดี สิวหายแล้วหน้ายังแข็งแรงขึ้นอีก เหมาะมากๆกับคนผิวอ่อนแอจากการเล่นน้ำสงกรานต์ ตัวนี้เคลมเลยนะว่ามีส่วนผสมของใบบัวบกและมีสาหร่ายขนาดเล็กที่ช่วยให้ รักษาสิว สิวยุบเร็วขึ้น หน้ากระจ่างใส แข็งแรงขึ้น ตัวนี้เรามีติดบ้านไว้ตลอดเพราะ เราเป็นคนสิวขึ้นง่ายมาก ไม่ใช่แค่มาส์กนะ แต่ถ้าเป็นพวกสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวประจำเดือน ก็เอาไปแต้มหนาๆไว้เลย ตัวนี้ครบจบจริงๆ

มาดูที่สกินแคร์ดูแลผิวกันอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ผิวกำลังบอบบางแบบนี้ ต้องใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยน เพราะบางตัวอาจรุนแรงทำลายผิวเราได้ เราแนะนำใช้ตัวนี้เลย ครบจบทีเดียว 

BK Acne Serum Brightening Anti Pollution เซรั่มลดสิว ตัวนี้มีความอ่อนโยน เหมาะกับคนที่ผิวหน้าอ่อนแอแพ้ง่าย เขาไม่มีส่วนผสมพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม ไม่เกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอน ตัวนี้ช่วยลดสิวและไม่ให้เป็นสิวเพิ่ม ด้วยเขามี Pollu-shield ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดหรือมลภาวะต่างๆ  ไม่ให้ผิวถูกทำลายได้ง่าย ใครๆก็ใช้ได้ แนะนำตำด่วนนน

ทริคอีกอย่างถ้าอยากเติมน้ำให้กับหน้า

ต้องนี่เลยจ๊ะ  Hada Labo Premium Lotion เราแนะนำตัวขวดสีทองเลย เพราะตัวนี้ช่วยในเรื่องการกู้ผิวที่ถูกทำร้าย หน้าโทรมจากการเล่นน้ำสงกรานต์มานี่ต้องจัดเลย เพราะนางจะช่วยให้ผิวดีขึ้น

มาต่อที่ผิวกายกัน!

ดูผิวหน้าแล้วอย่าลืมผิวกาย มาต่อกันยาวๆจุกๆกันเลยจ่ะ ในส่วนสิวที่ขึ้นหลังนั้น อาจเกิดจากการเล่นน้ำแพ้น้ำต่างๆที่เราไปเล่นได้ คนที่เป็นสิวที่หลังก็จะมีสิวเพิ่มมาอีก ตัวนี้เลย 

Acne-Aid bar เป็นสบู่ก้อน ช่วยทำความสะอาดทั้งผิวหน้าและผิวกาย แต่ถ้าใครเป็นสิวที่หลังจัดเลยจ๊ะ ตัวนี้เป็นสบู่ที่ช่วยในเรื่องของการเกิดสิว ลดสิวได้ดี

ทำความสะอาดตัวแล้วผิวแรงๆจากแดดทำให้ไหม้เกรียม มีอาการแสบแขนขาได้แนะนำตัวนี้เลย 

Malissa Kiss Aloe Vera ว่านหางจระเข้ผสมบัวหิมะ โบกไปเลยจ๊ะ ผิวจะได้หายเกรียม ช่วยบรรเทาการออกร้อน และฟื้นฟู้ผิวได้ดี

สุดท้ายมาบำรุงผิวกายด้วยโลชั่นกัน ตัวนี้มาแรงมากกกกกกกกกกกกกกก 

NIVEA  Extra White C&E vitamin lotion โลชั่นทาตัว ที่มีวิตามินซีและอี ช่วยให้ผิวขาวใส ช่วยฟื้นฟูจากผิวคล่ำเสียจากแสงแดด ให้ผิวฉ่ำเด้งชุ่มชื้น ผิวโกล์วใสดูดีขึ้น

ด้วยสภาพอากาศปัญหามลพิษในบ้านเราช่วงนี้ อาจทำให้ผิวของเราถูกทำลายเกิดการระคายเคืองได้ง่าย เกิดปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำทำให้ไม่มั่นใจในตัวเอง การเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวจึงเป็นสิ่งที่เราควรใส่ใจ ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆก็พร้อมสู้สิว หน้าใสสะบัดต่อไปเลยจ้า สำหรับวันนี้ก็ขอสวัสดีปีใหม่ไทยย้อนหลังทุกๆคนน้า ^^​​​​


Haebalagi

Haebalagi

ยินดีที่รู้จักทุกคน เราชอบเขียน ชอบบอก ชอบเล่า มันเหมือนเป็นพลังงานด้านบวกให้กับเราและเพื่อนๆรอบข้างทุกๆคนที่ได้อ่านและได้ใช้ของดีๆ เป็นกำลังใจให้กับเราหน่อยนะ
Contact :::: 088-4651093

FULL PROFILE