ฟองน้ำไข่ EVEANDBOY ต้องตำไหม มาดูกัน | Review

14 1

HELLO


สวัสดีค่า วันนี้ออยมาพร้อมไอเทมเด็ดๆอีกแล้วจ้า ซึ่งไอเทมในวันนี้ออยไม่คิดว่าตัวเองจะชอบเลย เพราะปกติไม่เคยใช้อุปกรณ์ในการลงรองพื้น คือออยจะชอบใช้มือในการลงรองพื้น แต่วันนี้มีโอกาสได้ลองฟองน้ำไข่ของ EVEANDBOY  ซึ่งมันเริ่ดมากแกร !!!

Blender Sponge 

​ที่ออยเอามารีวิวในวันนี้เป็นตัวล่าสุดของเค้า มาในแพคเกจที่มันดีมาก มีกล่องพลาสติกใสคุมมาอย่างดี มีฐานตั้งฟองน้ำ ซึ่งสะดวกต่อการใช้งานและการเก็บหลังจากการใช้งานมากๆ ป้องกันฝุ่น ป้องกันสิ่งสกปรกได้เหมาะมากๆ และที่สำคัญออยชอบขนาดของกล่องพลาสติก ขนาดกำลังพอดีสามารถพกพาใส่กระเป๋า ใส่รถ ไปใช้งานได้ตลอดๆเลย 

ของออยเป็นสีครีมไข่ หรือสีนู้ด ตัวนี้เค้ามีหลายสี หลายรุ่น สามารถไปหาซื้อได้ใน EVEANDBOY ทุกสาขาเลยเด้อ ราคา 290 บาท แล้วแต่ช่วงโปรโมชั่น

เนื้อสัมผัสของฟองน้ำไข่ นุ่มนิ่มมากๆ ยิ่งเอาไปชุปน้ำ ยิ่งนุ่มนิ่มสุดๆ ยืดหยุ่น เด้งๆ

.

.

จากที่ได้ลองใช้ลงรองพื้นออยรู้สึกว่า เค้าก็กินเนื้อรองพื้นอยู่น้า แต่ไม่มาก เกลี่ยบนหน้าแล้วเนื้อรองพื้นกลืนเข้ากับผิวหน้าได้ดีมาก ให้ผิวที่สวยกำลังพอดี ไม่หนามาก แต่ปกปิด ดูธรรมชาติมากๆ หน้าเนียนกริบเลยจ้า ชอบๆๆ 

??

ไม่ได้กินเนื้อรองพื้นจนเกินไป เนื้อรองพื้นออกมาในปริมาณที่กำลังพอดี ให้ผิวที่สวย ธรรมชาติ ไม่หนา ออยว่าดีเลย

ความรู้สึกหลังจากใช้ฟองน้ำไข่ ตัวนี้ลงรองพื้นให้ผิวที่สวยกำลังพอดี ดูเป็นธรรมชาติ ฟองน้ำนุ่มนิ่มมากๆ ราคาไม่แรง นักเรียน นักศึกษาสามารถจับต้องได้ เอาจริงๆ คือคนละอารมณ์ กับการใช้แปรง หรือใช้มือเกลี่ยรองพื้นเลยอะ ให้เทสเจอร์ที่ต่างกัน เอาเป็นว่าตอนนี้น้องเค้ากลายเป็นไอเทมในการลงรองพื้นของออยไปแล้วเด้อ 

แต่งหน้าเสร็จ ผิวสวยมากๆ เนียนกริบแต่บางเบา ผิวสวยดูธรรมชาติ ถือว่าเป็นการใช้ฟองน้ำลงรองพื้นครั้งแรกของออยที่ออยประทับใจมากๆ 


. . . วันนี้ขอตัวไปก่อนน้าสาวๆ ถ้าออยมีไอเทมตัวไหนใช้แล้วชอบอีก ออยจะเอามารีวิวให้ดูกันอีกนะค่า วันนี้ต้องไปแล้ว บัยบายค่า . . . 


Bye Bye


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE