lip balm ที่ช่วยให้ปากอมชมพู ดูสุขภาพดี

33 8
       สวัสดีค่า วันนี้ linaway จะมารีวิวลิปบาล์มที่นอกจากจะช่วยบำรุงริมฝีปากของเราให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นแล้ว ตัวที่ลินหยิบมาพูดนี้ เค้ายังช่วยเรื่องปรับสีริมฝีปากของเราให้ดูอมชมพูอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่า ได้ริมฝีปากสวยและสุขภาพดีไปพร้อมๆกันเลยจ้า แต่ละตัวจะมีความดีงามแบบไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย!

           แต่!! ก่อนจะไปดู มารู้จักสภาพริมฝีปากของลินกันก่อนนิดนึงค่ะ ลินเป็นคนปากซีด แทบจะไม่มีสีเลย คือเวลาไม่แต่งหน้า ป่วยมากจ้า ฮ่าาา และค่อนข้างคล้ำบริเวณขอบๆปาก 
1.dior lip glow สี 001

      สำหรับลิปบาล์มของ dior ตัวนี้ เค้าโด่งดังมากๆๆ ลินเชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องมีติดกระเป๋า หรือใฝ่ฝันที่จะครอบครองนางแน่นอน เพราะนอกจากคุณภาพที่ดีแล้ว เวลาหยิบออกมาทาเนี่ย ดูสวย ดูแพงเหลือเกิ๊นนนค่ะแม่ ตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นสูงมาก ทาแล้วเอาอยู่ทั้งวันค่ะ เนื้อเวลาทาลงบนปากสำหรับลินอยู่ในระดับกลางๆ ไม่รู้สึกเบานะ ค่อนข้างไปหนักแต่ไม่หนึบค่ะ งงมะ ฮ่าๆ ให้สีชมพูระเรื่ออ่อนๆ ใสๆ ชมพูขึ้นในระดับหนึ่ง ไม่วาวจนเกินไป ถ้ามีงบก็อยากจะซื้อต่อไปเรื่อยๆจ้า

ราคาแท่งละ 1,120 บาท (ราคาที่สนามบิน)  
2.innisfree tint lip balm สี 01

    ตัวนี้เรียกได้ว่า dupe ตัวตายตัวแทนของ dior lip glow เลยก็ว่าได้ค่ะ ด้วยฟินิชที่ทาออกมาแล้วค่อนข้างคล้ายกันมากๆ ต่างกันตรงที่ความชุ่มชื่นตัว dior จะสูงกว่าและวาวกว่าค่ะ แต่ innisfree ทาแล้วได้ปากสีชมพูมากกว่าค่ะ ลินใช้จนหมดแท่งแล้ว แบบตอนรีวิวต้องเอานิ้วควักมาทาอะ ฮ่าๆ เทียบกับราคาคือคุ้มค่าและดีงามมากๆจ้า

 ราคาแท่งละ 270 บาท 
3.laneige lip sleeping mask

มากันที่ตัวบำรุงก่อนนอนกันบ้างค่ะ สำหรับตัวนี้ก็ดังมากกกก คนใช้เยอะมากกกก เพราะว่าเมื่อตื่นนอนขึ้นมาคุณจะพบกับความนุ่มเด้งของริมฝีปาก สำหรับลิปบาล์มตัวนี้สีชมพูอ่อนๆ แต่พอทาลงปาก ลินว่าไม่มีสีนะคะ แต่ชุ่มชื้นสุดๆ เนื้อหนักพอสมควร เหมาะแก่การเป็นลิปบำรุงก่อนนอนถูกต้องที่สุดค่ะ และเมื่อทาไปเรื่อยๆก็รู้สึกด้วยว่าเค้าช่วยทำให้ปากสว่างขึ้นนิดนึง หรือไม่ทำให้คล้ำไปกว่าเดิมค่ะ ตัวนี้คนปากแห้งมากน่าจะเอ็นดูเด้ออออ

ราคา (แตกต่างกันออกไปตามร้านพรีออเดอร์) 
4.lesson glow tint lip balm สี pretty things

มากันที่แบรนด์ไทยกันบ้างจ้า สำหรับตัวนี้เค้าจะให้สีที่เด่นชัดกว่าตัวอื่น แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ คือ สามารถทาเดี่ยวๆได้เลยค่ะ พกไว้เติมแทนลิปสติกได้ สำหรับคนที่ชอบปากระเรื่อแบบธรรมชาติ แต่ในเรื่องความชุ่มชื่นยังไม่ได้หนักแน่นมากกก เท่าลิปบำรุงตัวอื่นๆค่ะ แต่ทาแล้วรู้สึกหน้าหายป่วยทันที เนียนๆไปว่าปากชมพูสวย ฮ่าาาา กลิ่นหอมดีค่ะ

ราคาแท่งละ 290 บาท 
ความชุ่มชื่น
Laniege>dior>innisfree>lesson
ความชมพู
Lesson>innisfree>dior>laneige
ราคา (เทียบขนาดปกติ)
Dior>laniege>lesson>innisfree


เพื่อนๆชอบตัวไหน ใช้ตัวไหนกันอยู่บ้างมั้ยคะ มีตัวไหนดี แอบกระซิบบอกกันบ้างนะคะ จะไปตำด้วยยยย ฮ่าาาา^^


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE