[Ploy Review] Smooto Sunflower Sunscreen Cream ครีมกันแดดทานตะวันน้องใหม่จากสมูทโตะ!!!

18 2

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน(^0^) /


Summerนี้ช่างร้อนแรง แดดแผดเผาร้อนระอุมาก เพราะฉะนั้นหมั่นพกครีมกันแดดติดตัวไว้ อย่าให้ขาดนะจ๊ะตัวเธอ >//< หากลืมทาเมื่อไหร่ มีหวังโดนแดดเบิร์นผิวไหม้ได้นะเนี้ย วันนี้มาเม้าท์มอยครีมกันแดดอีกแล้วค่า เจอของออกใหม่ไม่ได้ต้องพลาดท่าเสียเงินทุกที แฮ่ๆ ซึ่งครีมกันแดดที่น้องพลอยจะมาเม้าท์มอยวันนี้ก็คือ Sunflower Sunscreen Cream หรือ กันแดดทานตะวัน ครีมกันแดดน้องใหม่ล่าสุดจากแบรนด์อันคุ้นเคย “Smooto” นั่นเองเด้อ

สำหรับเจ้ากันแดดทานตะวันตัวนี้ ก็สามารถหาซื้อได้ง๊าย ง่าย ในเซเว่นนั่นเองจ้า ซองละ 39 บาทค่ะ ครีมกันแดดเค้ามีสารสกัดมาจากดอกทานตะวันนะจ๊ะ จึงมีสรรพคุณที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด คุมมัน และช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดีค่ะ

แล้วยังมีสรรพคุณ 6 ประการในซองเดียวเลย ก็คือ กันแดดด้วยค่า SPF50 กันน้ำ คุมมัน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื่น และเนื้อครีมยังเกลี่ยง่ายด้วยจ้า

แพคเก็จจิ้งฝาเกลียวหักหมุนหัวแล้วปิดกลับได้ง่าย ทำให้พกพาได้สะดวก จึงหมดปัญหาเรื่องการหกเลอะเทอะระหว่างพกพานั่นเองเด้อ

เนื้อครีมของกันแดดมีสีขาว เนื้อเนียนนะจ๊ะ กลิ่นงี้ห๊อม หอมเหมือนลูกอมเลย เวลาเกลี่ยเนื้อครีมก็จะแตกตัวเป็นน้ำนะคะ ทำให้เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนียวค่า

เห็นเนื้อครีมสีขาวๆตอนแรกก็กลัวว่าจะแอบวอกนะตอนแรก แต่ผิดคาดจ้า…ไม่มีความวอกลอยเลยสักนิด ผิวบริเวณที่ทาคือดูสว่างและเรียบเนียนดีนะ

ลองทดสอบการกันน้ำดูบ้างว่าจะเป็นยังไงบ้างน๊า??


หลังจากที่ทากันแดดทานตะวันลงบนมือสักพัก พลอยก็เปิดน้ำราดลงไปเลยค่ะ สรุปว่าก็ไม่มีคราบขาวไหลมาตามหยดน้ำนะ ลองเอานิ้วถูๆวนๆดูก็ยังไม่มีคราบหลุดออกมาให้เห็นเช่นกัน ถือว่าโอเคเลยเรื่องกันน้ำ กันเหงื่อ ถ้าทาก่อนไปออกกำลังกายก็คงรอด ไม่ไหลเยิ้มแน่ๆ ความคิดเห็นของพลอยนะคะ

สำหรับการทาลงบนผิวหน้าก็ไม่มีอะไรยุ่งยากนะจ๊ะ หลังจากลงสกินแคร์บำรุงผิวทุกตัวเสร็จก็ทาครีมกันแดดทานตะวันต่อได้เลย โดยแต้มครีมบนใบหน้า 5 จุดและก็ลำคอด้วยนะ แล้วก็เกลี่ยๆให้ทั่วผิว ควรทาเป็นประจำทุกเช้าและทาก่อนออกแดดสัก 15 นาทีค่ะ

สำหรับครีมกันแดดทานตะวันน้องใหม่จากสมูทโตะ ถือว่าทำได้ดีเลยน๊าในเรื่องของการกันน้ำ กันเหงื่อ ระหว่างวันก็ผิวหน้าไม่ได้ดูดรอปลงเท่าไหร่ค่ะ แต่ว่าในเรื่องของคุมมันอยู่ในระดับปานกลางนะ ไม่ได้คุมได้ตลอดทั้งวันเท่าไหร่ค่ะ ก็มีแอบมันช่วงทีโซนอย่างหน้าผาก จมูก คางบ้างเล็กน้อยไม่ได้ถึงกับน่าเกลียดเด้อ เอาแป้งฝุ่นตบเบาๆทับก็ช่วยได้แล้วค่ะ ส่วนตัวพลอยว่าโอเคเลยค่า อ้อ…พอทาแล้วหน้าดูสว่างขึ้น 1 เฉดนะ ไม่ค่อยวอกสำหรับพลอย แต่ถ้าสาวผิวเข้มควรเกลี่ยบางๆก็น่าจะใช้ได้นะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขานะคะ ราคาซองละ 39 บาทเท่านั้นจ้า


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE