บอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆของ #smooto

10 1

สวัสดีค่าสาวๆทุกคนน รี่อยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆของ smooto แบรนด์ชื่อดังเรื่องครีมซองในเซเว่น สาวๆคงรู้จักกันดีอยู่แล้วเนอะกับแบรนด์นี้ smootoเนี่ยเท่าที่รี่สังเกตุและใช้มาด้วยตัวเอง เขาจะออกผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้บำรุงผิวหน้าและอ่อนโยนด้วย ปกติรี่จะใช้เจลบำรุงหน้ามะเขือเทศกับเลมอนของ smooto อยู่แล้ว วันนี้เลยอยากจะมาลองใช้ผลิตภัณฑ์สองตัวนี้บ้างงงง นั้นก็คือ

Sunflower sunscreen cream และ Aloe&Tomato mineral spray ครีมกันแดดทานตะวันซองและสเปรย์น้ำแร่นั้นเอง เหมาะกับสภาพอากาศที่สาวๆประสบกันอยู่แน่ ต้องส่งผลต่อผิวหน้าอย่างแรง

มาเริ่มที่ครีมกันแดด เลย sunflower sunscreen cream เป็นเนื้อครีมกันแดดที่มีส่วนผสมมากจากสารสกัดดอกทานตะวัน ป้องกัน uv spf 50 คุมมัน กันน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ตอนรี่ได้ลองใช้มาอธิบายเนื้อครีมได้ว่าเป็นเนื้อครีมที่ไม่เบาบางแต่ไม่เหนอะหนะ เนื้อครีมจะแน่นๆแต่ไม่หนา คือใครหน้าใสไม่ได้อยากปกปิดอยู่แล้ว ตัวนี้ตัวนี้ก็เอาอยู่อะ

พอทาแล้วหน้าจะกระจ่างใสขึ้นเลย ทาทิ้งไว้ก่อนแต่งหน้า15นาที ให้เซ็ตตัวเข้าที่ละแต่งหน้าต่อได้เลย

อีกตัวหนึ่งนะค่า คือ Aloe&Tomato mineral spray สเปรย์น้ำแร่ที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้กับมะเขือเทศบำรุงผิวx2 ไปเลยยย ก็สามารถฉีดสเปรยน้ำแร่ได้ตอนไหนก็ได้ตามที่ต้องการเลย ถ้าฉีดก่อนแต่งหน้าเมคอัพก็จะติดทนนาน ถ้าฉีดหลังแต่งหน้าก็จะล็อคเมคอัพให้คงอยู่เหมือนกัน หรือร้อนๆแบบนี้สาวๆเอามาฉีดระหว่างวันเพิ่มความชุ่มชื้นก็ได้ ส่วนตัวรี่ชอบสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้มาก เพราะไม่เคยได้ใช้สเปรย์น้ำแร่ที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้เลยคือดีมาก

กลิ่นหอมธรรมชาติ เขาไม่ใส่ทั้ง alcohol หรือ paraben สาวๆใช้ได้ไม่ต้องห่วง เพราะเขาออกผลิตภัณฑ์มาอ่อนโยนต่อผิวมั่กมั่ก

เป็นไงบ้างค่า น่าสนใจไหมเอ่ยยย ไปลองหาใช้กันนะทุกคน เพราะมันใช้ง่าย พกพาง่าย หาซื้อง่ายอีกต่างหาก สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลย sunflower sunscreen cream กันแดดทานตะวัน ราคาอยู่ที่ 39 บาท ส่วน aloe & tomato mineral spray สเปรย์น้ำแร่ ราคาอยู่ที่ 129 บาทนะคะ 

วันนี้รี่ก็ต้องลาทุกคนเเล้ว แล้วจะมาอัพเดตไอเท็มดีๆนะ ไว้เจอกันใหม่ค่าบ๊ายบายยยยย


Cher'ry Lalisa

Cher'ry Lalisa

FULL PROFILE