เซรั่มราคาน่ารัก ช่วยลดอายุผิว ลองทายดูสิ…ฉันอายุเท่าไหร่? | KoiOnusa

22 3

สกินแคร์ที่ช่วยลดอายุผิว หรือช่วยเรื่อง Aging เท่าที่ก้อยเห็นในท้องตลาด รวมถึงที่ก้อยมีในครอบครอง มักจะมีราคาสูง เป็นหลักหลายพัน ซึ่งพอใช้จนเกือบจะหมดทีไร ต้องกระมิดกระเมี้ยนบีบออกมาใช้ทีละนิดเพื่อคงอายุการใช้งานไว้ให้นานที่สุด ฮ่าๆ นี่ลูกรักที่เป็นสกินแคร์หลักของก้อยใกล้จะหมดแล้ว เหลืออยู่ก้นขวดเท่านั้น มีโอกาสที่จะได้ลองของใหม่ในช่วงเวลาที่พยายามคงอายุการใช้งานลูกรักตัวเก่าไว้ไม่ให้หมดง่ายๆ หันมาลองใช้ Guess My Age Youth Serum จาก Cute Press ดู ชื่อสะดุดหู ฟังแล้วรู้เลยว่าช่วยเรื่องอะไร และราคาไม่แพง แบรนด์น่าเชื่อถือ ดูส่วนผสมแล้วเค้าอัดแน่นมาเพื่อการลดอายุผิวจริงๆ

Guess My Age Youth Serum เค้าเป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องของ Aging ช่วยลดเลือนอายุผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ และช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ที่น่าสนใจคือเค้ามีส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติเยอะมาก ทั้งสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยของผิว สารสกัดจากดอกโสมที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการชะลออายุผิวให้ดูอ่อนเยาว์ สารสกัดจากลูกหม่อนหรือลูกมัลเบอร์รี่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ ลดริ้วรอย

แค่สารสกัด 3 ตัวนี้ก็มาเต็มเรื่องของริ้วรอยมากแล้ว ยังมีสารสกัดจากวิช ฮาเซลและยางจาก Mastic Tree ที่ช่วยกระชับรูขุมขนและช่วยให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น และที่สำคัญ มีส่วนผสมของวิตามินซีสูงถึง 10% ซึ่งวิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันผลกระทบที่เกิดจากแสงแดด เช่นผิวโทรม ผิวหยาบกร้าน และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น และถ้าจะให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ก้อยแนะนำให้ใช้คู่กันกับครีมกันแดดด้วยนะ เพราะมันจะยิ่งช่วยปกป้องผิว และส่งเสริมการทำงานแก่กันและกัน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาในขวดพลาสติกสีม่วง แพกเกจกะทัดรัดจับถนัดมือ บอกก่อนว่าเนื่องจากราคาไม่ได้สูงมากนัก แพกเกจเค้าอาจไม่ได้หรูหราไฮโซ แต่ถือว่าดูดีสมราคา

เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น เนื้อดูเบาๆ เลย

ตอนบีบออกมาครั้งแรก นึกไปถึงครีมน้ำนม เซรั่มน้ำนมอะไรประมาณนั้น แต่ตอนเกลี่ยเนื้อเซรั่มทาลงบนผิวกลับให้ความรู้สึกถึงความบางเบากว่าพวกครีมน้ำนม เนื้อค่อนข้างเบาสบายผิวหน้า ไม่หนักหน้า เนื้อซึมไว และก้อยรู้สึกว่าผิวหน้านุ่มขึ้น

บอกก่อนว่าอันนี้กำลังอยู่ในข่วงทดลอง ใช้มาประมาณเกือบ 1 สัปดาห์ ต้องใช้เวลามากกว่านี้ถึงจะเห็นผลลัพธ์ต่างๆ แต่อย่างน้อยๆ ใช้แล้วไม่แพ้ก็แฮปปี้แล้ว จะได้มีเซรั่มลดอายุผิวหน้าราคาย่อมเยาไว้ใช้ ก้อยเชื่อในส่วนผสมที่คัดมาเพื่องาน aging โดยเฉพาะของเค้านะ มีแต่ส่วนผสมเลิศๆ ทั้งนั้น ต้องรอใช้ไปอีกยาวๆ แล้วยังไงจะมาอัพเดทผลลัพธ์อีกที ^_^


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE