ตัวช่วย Heal ผิวเสีย! เป็นสิว ให้กลับมาใส หลังสงกรานต์

8 1

สนุกแบบสุดเหวี่ยงช่วงหยุดยาว ในวันสงกรานต์ จนผิวพัง! หน้าลอก หน้าดำ ตัวดำกันเป็นแถววว  แถมมีสิวผด สิวอักเสบ เริ่มขึ้นเป็นหย่อมๆ จากการแพ้น้ำ แพ้แป้ง แพ้ดินสอพอง กันบ้างคะ เราคนนึงแหละเป็น แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ สาวๆ จีบัน ทุกคนเพราะมามีตัวช่วย Heal ผิว ให้ผิวกลับมาสวยปิ๊งๆ ไม่สิว ไม่พัง มาแชร์ จัดไปแบบจุกๆ 8 ตัวเลยจ้า

#ทีมเติมความชุ่มชื่นให้ผิว

Burnova Gel Plus  For ผิวหน้า 

โดนแดดเผา จนผิวลอก ผิวไหม้ แสบหน้า ก็โบกตัวนี้ไปหนักๆค่ะ สามารถช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี และที่สำคัญตัวนี้ เหมาะกับ sensitive skin สุดๆทาไปแล้วก็จะรู้สึกว่าเย็นๆ สบายๆผิว เป็นว่านหางจระเข้+ แตงกวา + พวกสารสกัดจากธรรมชาติ 99.9%  ช่วงที่ผิวอ่อนแอๆแบบนี้ไม่แพ้แน่นอลลล  จะใช้ทาหน้า หรือทาตัวก็ได้นะแต่เราแอบเสียดายเลยใช้แค่กับหน้าพอออ  

Hatomugi Skin Conditioner  for ผิวหน้า 

โลชั่นลูกเดือยตัวดัง ใช้ได้หลายฟังค์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นโทเนอร์โลชั่น หรือมาส์กหน้า หน้าที่หลักของน้องคนนี้คือ เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นจากที่แห้งกร้านมาหลายวัน ขอแนะนำให้เอาไปแช่เย็นสักนิสนะ ผิวจะสดชื่นมากๆเลยจ้า ใช้แล้วไม่เหนอะหนะ สบายผิว

 ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้ได้ในทุกๆสภาพผิวเลยจ้า อ่อ แต่ตัวนี้แอบมีพาราเบนนะ

 ใครแพ้อาจจะไม่เหมาะน๊าา

#ทีมผิวแข็งแรง + กระชับรูขุมขน ลดสิว 

BK Acne Balancing Mask  for ผิวหน้า

น้องคนนี้เป็นไอเท็มสิวที่เราแนะนะเลย เหมาะมากๆนะกับคนที่ทั้งเป็นสิว แต่ชอบมาส์กหน้าแบบเรา เพราะน้องเค้าช่วยทั้งลดสิวผด สิวอักเสบ สิวหัวหมองต่างๆ ได้ดี เหมาหมด คือหลอดเดียวเอาอยู่ ด้วยสารสกัดจาก Tea Tree oil  แถมลดมัน กระชับรูขุขุมขนเราได้ด้วยนะ อ่อ เกือบลืมบอกไปว่าตัวเค้าปรับสูตรใหม่ เพิ่มสารสกัดจากสาหร่ายทะเลขนาดเล็ก ช่วยเรื่องบาลานส์จุลินทรีย์บนผิว ช่วยให้ผิวเราแข็งแรง ไม่อ่อนแอ หน้าก็จะไม่มัน สิวไม่ขึ้นด้วยนะ

BK Acne Serum for ผิวหน้า

น้องคนนี้เป็นเซรั่มสิว ยอดฮิตของแบรนด์ BK เลย ตัวนี้ช่วยทั้ง ลดสิว เติมความชุ่มชื่น ใช้เรื่อยๆผิวจะดูกระจ่างใสขึ้น และเข็งแรงขึ้น อ่อที่สำคัญตัวนี้ช่วยคุมมันได้นาน 12 ชม. เลย ปกติเราจะใช้ผสมๆกับ BK Acne Expert Bright  คือบีบๆใส่มือรวมๆกันคือเวิร์คสุด รู้สึกว่าผิวนุ่ม และชุ่มชื่นขึ้นทันที ซึมไว แล้วก็ไม่เหนอะด้วยนะ เป็นอีกตัวที่เหมาะกันช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้ที่สุด

Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate  for ผิวหน้า 

ทุกคนตัวนี้คือเรากัดฟันซื้อมาแบบสุดๆ แต่ก็คุ้มเงินดีนะเราว่า น้องคนนี้เป็นเซรั่มแบบออย ที่ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวอ่อนแอให้กลับมาเข็มแรงซึมไวดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  ใช้แค่นิสเดียว เท่าเมล็ดถั่วเขียวก็พอแล้วนะ ตบๆได้ทั่วหน้า แต่ตัวนี้จะแอบมีความหนึดๆที่ผิวเล็กน้อยนะ แต่อยู่ในระดับที่รับได้ เราชอบใช้ก่อนนอน เพราะเข้าห้องเปิดแอร์ก็ไม่รู้สึกว่าเหนอะผิวละ   


#ทีมเร่งผิวกระจ่างใส + ผิมนุ่มชุ่มชื่น

BK Acne Expert Bright for ผิวหน้า 

ตัวนี้เป็นเอสเซนส์เนื้อครีม ที่เราเลือกมาช่วยฮีลเรื่องพวกรอยดำ รอยแดง จากพวกรอยสิวที่เรากดเอาหัวออกและทิ้งรอยไว้ +กับกู้หน้าคล้ำๆให้กลับมากระจ่างใสขึ้น แถมตัวนี้เค้าช่วยเรื่องพวกความชุ่มชื่นได้ด้วยนะ ผิวที่แห้งกร้านจากแดดวันสงกรานต์คือเหมาะ ไม่ต้องกลัวแสบหรือแพ้แต่อย่างใด เพราะเค้าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้แต่คนท้องยังใช้ได้อะ 

Cita  Aura Gel   Dewy  white Aura  for ผิวกาย

เติมความชุ่มชื่นให้หน้าแล้วก็อย่าลืมตัวด้วยนะ ตัวนี้ก็ดีงามอีกเช่นกัน ทาแล้วเย็นๆ

ที่ผิวสุดๆ เป็นเนื้อเจลที่ซึมไว ไม่เหนอะหนะ เป็นเอสเซนส์ธรรมชาติ 100 ได้เติมความชุ่มชื่น+เย็นสบายผิว +กระจ่างใสขึ้นด้วย ตัวนี้ส้มยูซุ และน้ำผึ้ง20วิตามิน 3 +คอลลาเจน  ซึ่งเราว่าตัวนี้คือตอบโจทย์~

NIVEA   Extra White C&E vitamin lotion for ผิวกาย

ในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายเเล้วจ้า เมื่อผิวหน้ากระจ่างใสแล้ว ก็เหลือผิวก่าย ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นทูโทนไปแล้วจ้า ต้องเร่งฟื้นฟูด่วนๆ  ซึ้งจุดเด่นของตัวนี้เลยคือ ช่วยทำให้ผิวขาวขึ้นทันใจ ด้วยวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่า + วิตามินอี เข้มข้นช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอีกด้วย ซึมไวนะ  สามารถทาได้ซ้ำๆระหว่างวันเลย ไม่เหนอะ ทาวนไปค่ะ ผิวกลับมาสวยดูดีเหมือนเดิมแน่นอนน 

ตัวไหนที่เพื่อนรู้จัก หรือเคนผ่านหู ผ่านตามาบ้าง เเต่ยังไม่เคยลองใช้เล๊ยยย เราเเนะนำให้ลองจ้าาา มันดีต่อจิต ดีต่อใจของเราจริงๆ  ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้านะคร๊าา บ๊ายยย >/////<


kanita srisupahnarat

kanita srisupahnarat

มือใหม่หัดรีวิวจร้าาาาา
เเต่อยากมาเเชร์ประสบการณ์การกับเค้าบ้างงง
ผิดถูกยังไง ช่วยเเนะนำเราด้วยนะค๊าา >///<

FULL PROFILE