ลบสิวเสี้ยนไม่เหลือซาก กับ Somelab All Clear Rubber Mask Stick

9 1
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมมีผลิตภัณฑ์มาส์กหน้ารูปแบบใหม่ ที่สะดวก ใช้งานง่าย พกพาไปใช้นอกสถานที่ก็ได้ ที่สำคัญคือส่งตรงไกลมาจากประเทศเกาหลี มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ จริงๆต้องบอกก่อนเลยว่าเอมไม่เคยเห็นและไม่เคยใช้มาส์กในรูปแบบแท่งมาก่อนเลย ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของการฉีกตัวเองออกจากการมาส์กหน้าในรูปแบบเดิมๆของเอมค่ะ
SOMELAB ALL CLEAR RUBBER MASK STICK (โซ-มี-แล็บ-ออล-เคลียร์-รับเบอร์-มาส์ก-สติ๊ก) หรือเรียกกันอีกชื่อหนึ่งว่า "มาส์กยางลบ" เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวในรูปแบบแท่งตัวนี้จะเน้นช่วยในเรื่อง ลดสิวอุดตัน ลดสิวอักเสบ ส่วนใครที่มีรูขุมขนกว้างขาวงใหญ่ยิ่งอลังการ ตัวนี้ก็จะช่วยกระชับรูขุมขนให้ด้วยค่ะ ส่วนใครที่หน้าหมองเก่ง ตัวนี้เขาก็ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสของผิวด้วยนะ

 ส่วนผสมเด็ดๆในผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็มีมากมายอาทิเช่น
  • ยักโมมิล - ช่วยรักษาแผลไม่ให้ทิ้งร่องรอยไว้
  • คัมโช - บรรเทาอาการอักเสบของผิว
  • ซอนฮักโซ - ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของระบบเลือดและน้ำเหลือง
  • ควานจุน - ช่วยขับสารพิษและสารเคมี
  • ไข่มุก - ปรับผิวขาว ลดรอยสิวต่างๆ
  • สตรอเบอร์รี่ - ช่วยผลัดเซลล์ผิว
  • มะเขือเทศ - เพิ่มความกระจ่างใส
  • ชาโคล - ช่วยกำจัดสิวเสี้ยน ดีท็อกซ์ผิว
ด้วยส่วนผสมเด็ดดวงขนาดนี้ ผลิตภัณฑ์ตัวเดียวตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวเลยจ้าาา
หลายคนอาจจะงงว่าทำไมมีแต่ภาษาเกาหลีนะ ก็แน่นอนสิคะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผลิตขึ้นที่ประเทศเกาหลี 100 % ส่วนผสมทุกอย่างก็เป็นส่วนผสมเด็ดๆที่อยู่ที่ประเทศเกาหลีทั้งหมด ขึ้นชื่อว่าเกาหลี มั่นใจได้เลยในเรื่องสรรพคุณและคุณภาพที่อัดแน่นอยู่ในผลิตภัณฑ์ตัวนี้ค่ะ
ขึ้นชื่อว่าของดีๆ ก็มักจะมีคนลอกเลียนแบบนะคะ แต่ถ้าทุกคนสังเกตสติ๊กเกอร์ของแท้ให้ดีๆ มันจะต้องสะท้อนแสงวิบวับแบบนี้นะคะ ก่อนซื้อก็อย่าลืมสังเกตกันให้ดีด้วยนะคะ
ท๊า...ดา มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้างดีกว่าค่ะ เนื้อมาส์กตัวนี้จะมีสีดำเงาค่ะ เพราะมีส่วนผสมของชาโคลนั่นเอง เอมลองดมกลิ่นดูก็ได้กลิ่นหอมๆ เย็นๆ คล้ายมิ้นต์ค่ะ ฟินจมูกสุดๆเลยล่ะ ^^
ด้วยความที่เป็นมาส์กในรูปแบบแท่ง จึงสามารถเปิดและหมุนขึ้นมาใช้งานได้สะดวกมากๆ แต่ต้องหมุนไปทางขวาเท่านั้นนะคะ แล้วเนื้อมาส์กก็จะค่อยๆดันตัวขึ้นมาให้เราได้ใช้งานแบบในรูปเลยค่ะ
โอเคค่ะ รีวิวในส่วนของแพคเกจกันไปแล้ว คราวนี้เอมจะพาทุกคนไปทดลองใช้บนผิวหน้าของเอมกันดูบ้างนะคะ  พร้อมแล้วไปกันเลยค่ะ
นี่คือสภาพผิวหน้าของเอมก่อนการมาส์กค่ะ จะสังเกตได้ถึงสิวเม็ดเล็กๆมากมาย ความหมองคล้ำและรูขุมขนที่กว้างขวางมากๆ รวมๆคือสภาพผิวหน้าแย่มากค่ะ
เอาล่ะค่ะ...เมื่อเราปาดเป็นทีพึงพอใจแล้ว ก็ทิ้งมาส์กเอาไว้บนผิวหน้าประมาณ 30 วินาทีค่ะ ช่วงเวลานี้ผิวหน้าของเอมจะรู้สึกเย็นๆ หอมๆกลิ่นมิ้นต์ค่ะ ที่สำคัญคือเห็นมาส์กแท่งแบบนี้อาจจะดูคล้ายกาวแท่งนะคะ คงคิดว่าจะเหนียวใช่มั้ยล่ะ แต่บอกเลยว่าคิดผิดค่ะ ไม่มีความเหนียวบนผิวหน้าของเอมเลย ไม่รู้สึกหนักหน้าด้วยซ้ำ มันเป็นความรู้สึกเหมือนเราเอายางลบมาลบสิวของเราจริงๆอ่ะ
ล้างหน้าเสร็จแล้วเอมก็จะใช้ทิชชู่ซับหน้าเบาๆค่ะ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นแล้วเนอะ
 และนี่ก็คือผลลัพธ์จากการใช้มาส์กยางลบครั้งแรกของเอมค่ะ ถือว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทำได้ดีเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแพคเกจที่ดีไซน์ออกมาให้ใช้งานได้ง่ายมากๆ กลิ่นก็หอมดี เนื้อสัมผัสไม่เหนียว และที่เด็ดสุดก็คือช่วยให้ผิวหน้าของเอมกระจ่างใสขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งที่ใช้งานเลยค่ะ
สรุป : ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะกับคนที่ชอบมาส์กหน้าแต่ไม่ชอบนอนเฉยๆ เพราะไม่ใช่แบบน้ำจึงสามารถมาส์กไปเดินไปหรือว่าจะพกพาไปมาส์กนอกสถานที่ก็ยังได้ แท่งใหญ่สะใจมาในปริมาณ 45 กรัม ถือว่าเยอะมาก เพราะมาส์กนิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้วจ้า สะดวกในการใช้งาน กลิ่นหอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  เหตุที่กล่าวไปทั้งหมดนี้เอมขอให้ 10/10 ไปเลยจ้า
นอกจากนี้ยังทำให้เอมแต่งหน้าติดได้ทนยิ่งขึ้นด้วย เพราะว่าอะไรน่ะเหรอคะ? ก็เพราะผิวหน้าของเอมสะอาดไร้สิ่งสกปรกมารบกวนเมคอัพต่างๆของเอมไง ก็เลยทำให้เอมแต่งหน้าติดทนทั้งวันค่ะ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งในเคล็ดลับของการแต่งหน้าติดทนของเอมด้วยนะ อิอิ
วันนี้ก็มารีวิวและมาแชร์เคล็ดลับผิวกระจ่างใสพร้อมวิธีที่ทำให้เอมแต่งหน้าได้ติดทนทั้งวันกันเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE