IRA ลิปบำรุง และลิปสติกรักษ์โลกของสาย Vegan ที่คนขี้แพ้ก็มั่นใจใช้ได้แน่นอน!

34 3
IRA Vegan Tinted Lip Balm และ IRA Natural Lip Balm ลิปบำรุงและลิปสติกช่วยแต่งแต้มริมฝีปาก สไตล์คนรักษ์โลกและรักริมฝีปากที่สาวๆ ทุกคน โดยเฉพาะสายวีแกนควรมีติดไว้ในกระเป๋ามว้ากกกก

หนึ่งในไอเทมสำหรับแต่งเสริมเติมสวยที่สาว ๆ ทุกคนควรมี แน่นอนว่า ลิปบาล์ม และลิปสติกต้องติดหนึ่งในนั้นแน่ ๆ วันนี้เราเลยมาแนะนำไอเทมจากแบรนด์ไทยเราเองที่ดีมว้ากกกก ตั้งแต่ส่วนผสมในเนื้อลิปบาล์มและลิปสติกที่มีความเป็นวีแกนสูง แพคเกจสวยแถมใส่ใจให้ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงเนื้อสัมผัสและผลลัพธ์หลังทาที่เราลองปาดแล้วก็รู้สึกเลยว่า นี่วีแกนจริงหรอ เพราะว่าสวยมว้ากกกก แถมราคาแต่ละแท่งก็เบามากด้วยนะเออ
ที่เราจะเห็นส่วนใหญ่ในช่วงนี้ ก็หนีไม่พ้นกับ IRA Vegan Tinted Lip Balm (290.-) ลิปบาล์มเจ ที่รักริมฝีปาก แถมให้สีที่สวยมว้ากกกก แค่เห็นสวอชที่สาว ๆ เขารีวิวกันเราก็อดใจไม่ไหวจนอยากสอยมาลองบ้าง และอย่างที่บอกว่า รักริมฝีปาก หลายคนอาจจะงงว่า รักริมฝีปากยังไง ด้วยส่วนผสมที่เขาใส่มาในลิปแต่ละแท่งนอกจากจะมีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น Jojoba Oil, Shea Butter และ Sweet Almond Oil ฯลฯ สีที่นำมาใส่ผ่านการรับรองจาก Ecocert แล้ว แถมไม่มีส่วนผสมของขี้ผึ้ง ปิโตรเลียมเจลลี่ และน้ำหอมด้วย คนขี้แพ้ที่ใช้ลิปทั่วไปไม่ได้แนะนำให้ลองตัวนี้เลยจร้าาา
ส่วนใครที่สนใจตัว Natural Lip Balm เราก็มีแถมรีวิวให้ตอนท้ายของกระทู้นี้น้า บอกเลยว่า ใครที่อยากสอย IRA อยู่แล้ว แต่ไม่รู้จะเลือกตัวไหน สามารถตัดสินใจได้จากกระทู้นี้เลยยย
สำหรับเรารู้สึกว่า สีของพวกนางให้สีที่ชัดเจนมากกว่าลิปบาล์มแบรนด์อื่นทั่วไปที่เคยลอง และสีค่อนข้างสวยมว้ากกกก ให้ความชุ่มชื้นเพิ่มความเงาฉ่ำให้ริมฝีปากเบา ๆ ดีงามตามสมัยนิยมเลยล่ะ ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ไปจนถึงวัยใสที่อยากลองลิปเนื้อดีแบบมีสีสันสุด ๆ ส่วนแพคเกจที่เราบอกไปแล้วว่า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คือ ส่วนใหญ่เขาใช้กระดาษ แข็งแรงทนทานใช้ได้เลย จะมีพลาสติกแค่ส่วนด้านในเท่านั้น แนะนำว่า เวลาจะใช้หมุนขึ้นมาแค่นิดเดียวก็พอนะจ๊ะ ไม่งั้นถ้าหมุนขึ้นมาเยอะ ตอนหมุนเก็บอาจจะเก็บลงยากนิดนึง
สี Cherry Blossom สีออกชมพูอมส้มนิด ๆ ดูสวยหวานสุภาพ แต่ยังคงความสดใสไว้เล็ก ๆ สีนี้จะให้ความแมตต์มากกว่าอีก 2 สี และให้ความชุ่มชื้นน้อยกว่าอีก 2 สีเล็กน้อย แต่ก็ยังเป็นแมตต์ที่ให้ความชุ่มชื้น ให้สีที่สวย ชัดเจน และดูหวานมว้ากกก
สี Thai Tea สีออกส้มก่ำ ๆ แฝงโทนอิฐเบา ๆ เรารู้สึกว่า สีนี้จะให้ความฉ่ำมากกว่าสีอื่น ๆ ปาดบาง ๆ แบบเบลอ ๆ แล้วสีสวยดูสดใส แต่พอปาดแบบกดน้ำหนักจะได้สีที่ชัดแล้ว ดูสวยสุภาพ แต่แฝงความเปรี้ยวและเซ็กซี่ดูมีอะไร กลบสีปากได้ดีมากจร้าาา และชอบกลิ่นหอมชาของนางมว้ากกก
สี Velvet Chocolate ชมพูนู้ดอมน้ำตาล คือบอกได้แค่คำเดียวคือ สวย! ดูผู้ดี สุภาพ สรุปคือ นางดีมว้ากกก และให้กลิ่นประมาณช็อคโกแลต ยิ่งทายิ่งฟินสุด ทาเบลอก็ดี ทาชัดก็สวยเป๊ะ
แถมรีวิว Natural Lip Balm Eco Tube (198.-) ใครที่หลงใหลในความเป็นธรรมชาติ และอยากทาบำรุงเฉยๆ แบบไม่มีสี เราขอแนะนำ ลิปบาล์มออร์แกนิค ผู้หญิงทาได้ ผู้ชายทาดี ดีตั้งแต่แพคเกจเป็นมิตรกับธรรมชาติมว้ากกก เพราะทั้งหมดทำมาจากกระดาษแข็งแรงทนทาน และช่วยรักษาเนื้อลิปได้ดี ใช้วิธีดันจากใต้ก้นขึ้นมา เขาทำมา 2 สูตรคือ Green Tea ให้กลิ่นเหมือนชาเปรี้ยวอมหวาน และ Peach ให้กลิ่นเหมือนพีชที่ค่อนข้างชัด ทั้ง 2 แบบทาออกมาแล้วไม่ต่างกัน ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้อย่างยาวนาน เราชอบทาตอนก่อนนอน ตื่นมาแล้วก็ยังรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นและลิปบาล์มที่ยังคงอยู่ แต่ไม่เหนอะหนะ หรือหนักปาก เอาเป็นว่า ใครที่สนใจก็ไปหามาลองกันน้าาา ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอย่าลืมติดตามกันด้วยนะจ๊ะ รับรองว่าเด็ดเหมือนเดิมจร้าาา
*Gifted Items with Honest Review* ขอบคุณ IRA ที่ส่งลิปทั้งหมดมาให้นะคะ ชอบมาก ใช้แล้วริมฝีปากสวย สุขภาพดีสุด ๆ ชมจากใจจริงเลยจ้า เลยต้องขอยกทั้งเซตมารีวิวให้สาว ๆ ได้ชมกัน


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE