รีวิว BB CARE UV SHIELD SPF50 PA+++ กันแดดคู่ใจที่ช่วยเผยผิวกระจ่างใสท้าแดดได้ในทันที

10 1
แดดประเทศไทย ที่ไหนจะสู้ด้ายยยย~ ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่รีวิวครีมกันแดด ไอเท็มสุดฮิต ที่จะเป็นที่ต้องการของสาวๆทุกคน ในช่วงจะเข้า Summer แบบเต็มตัวนี้ค่ะ แดดแรงยังกับนรกย่อมๆแบบนี้นอกจากจะอากาศร้อนชวนหงุดหงิดใจแล้ว ก็ยังทำให้ผิวไหม้ ผิวคล้ำจากการเผชิญแสงแดดอีก รู้แบบนี้แล้วถ้ากลัวดำ กลัวแก่ไว กลัวไม่สวย ก็ต้องรู้จักหากันแดดดีๆสักตัวมาใช้ซะนะ
ต้นอ้อขอแนะนำ BB CARE UV SHIELD SPF50 PA+++  Ultra Light Sunscreen Cream หลอดนี้เลยค่ะ ที่ตอบโจทย์กับสาวๆอย่างเรามากๆ
ช่วยปกป้องผิวหน้าเราจากรังสี UV ได้ถึง 50 เท่า พร้อมนวัตกรรม Lightening Effect DAB ที่ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำต่างๆ คือของต้องมีจริงๆ แดดแบบนี้ไม่ทากันแดดไม่ได้เด็ดขาดนะคะสาวๆ  
นอกจากจะเป็นกันแดดแล้ว 
ในกันแดดตัวนี้ยังอุดมไปด้วย
- สารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

- ผสานคุณค่าจากวิตามินอี ให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์

- สารสกัดจากเบอร์รี่ 5 ชนิด ที่มีคุณสมบัติ anti-oxidant

  ที่เป็นจุดเด่นเลยคือ เนื้อกันแดดจะเป็นเนื้อมูส ให้ความรู้สึกนุ่ม บางเบาดุจใยไหมตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัสเลย เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย เนื้อนุ่ม ด้วยความที่เป็นเนื้อมูส ก็เลยจะไม่ไหล ไม่มัน ไม่เยิ้มเวลาทา เกลี่ยๆไปก็จะค่อยๆเนียนไปกับผิว แรกๆจะขาวๆหน่อย แต่พอซึมลงบนผิวหน้าแล้ว กันแดดก็จะปรับเข้ากับสภาพผิวหน้าของเราเอง รู้สึกไม่ขาวไม่วอก ไม่ลอย
ทุกครั้งที่จะออกไปข้างนอก ไม่ว่าจะเป็นไปเที่ยว หรือไปออกกำลังกาย ต้นอ้อก็จะติด BB CARE ไปด้วยทุกที่ เพราะแดดมันแรง การใช้กันแดดอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดคือต้องทาทุกๆ 5-8 ชม. ถึงจะกันแดดได้ดีที่สุดค่า
ไปละ ต้นอ้อจะไปออกกำลังกายละ ก็ขาดไม่ได้ต้องพกติดตัวไปด้วย จะร้อนแค่ไหน จะแดดแรงแค่ไหน มาเห้อะ BB CARE UV SHIELD SPF50 PA+++ เค้าเอาอยู่ค่ะ บอกเลย ของมันต้องมีน๊าาา~ ถ้าใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้นะคะ มี 2 ขนาด 
หลอด 30 กรัม และขนาดพกพา 15 กรัม เห็นว่าช่วงนี้กำลังมีโปรโมชั่นพอดี ไปสอยกันเลยจ้าาา


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE