รอยสิวหาย ใช้เวลา และใช้ความอดทน

20 9
สวัสดีค่ะทุกคน เบียร์เป็นคนที่ชอบแกะสิวมากๆ มากที่สุดในโลก จนหน้าดูไม่ได้เลยถ้าใครเห็นหน้าสดจะเห็นว่า เหมือนคนเป็นโรค (เอดส์)

รูปข้างล่างนี้จะเป็นรูปเมื่อวันที่ 26 Aug 2017
ที่ผ่านมา หาทั้งหมอสิว กดสิว ทาครีม ทำทุกทาง แต่สิ่งที่ไม่เลิกทำคือ แกะสิว แกะในที่นี้หมายถึง ถ้ามือเราไปจับโดนตุ่มที่อยู่บนหน้า เราจะทำการบีบ แคะ แกะ เกาทันที เคยไปหาหมอทำ IPL 7 ครั้ง ทุกอย่างเหมือนจะดีขึ้น แต่ก็ล้มเหลว เพราะไม่ยอมหยุดแกะ จนหมอบอกให้เลิกมาหา ให้คนไข้เลิกแกะให้ได้ก่อน ยิ่งหนักไปกว่านั้นคือ รูปด้านล่างคือ วันที่ 2 Jan 2018 คือหนักมาก หน้าเห็นรอยดำชัดมาก ชัดยิ่งกว่าหลุมพระจันทร์บนโลก
แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนไม่ค่อยรู้คือ หน้าเราเรียบมาก ไม่มีตุ่ม หลุม อะไรเลย เราจึงปกปิดทุกอย่างด้วยการแต่งหน้า
และสิ่งที่ทำให้รู้สึกว่า ควรหยุดการกระทำวนลูปนี้คือ "แฟนสั่งให้หยุดแต่งหน้าไปทำงาน" มันเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างทำใจยากมาก เพราะเราปกปิดใบหน้าส่วนนี้มาตลอด และแฟนบอกว่า ให้หยุดแต่งหน้า และให้หยุดแกะหน้าได้แล้ว ทำให้เราค่อยๆปรับจากวันเว้นวัน เป็นเหลือแค่ ศุกร์เสาร์อาทิตย์แทน และสิ่งที่สำคัญคือ เจ้านายสั่งว่า ให้ทากันแดดทุกครั้งไม่ว่าจะไปไหน กันแดดสำคัญที่สุด
ภายในระยะเวลา 3 เดือน หน้าเราดีขึ้น ค่อยๆดีขึ้น โดยหาข้อมูลจากเว็บต่างๆ อะไรที่ใช้แล้วดี แล้วต้องถูก 300 บาทนี่คือแพงแล้วไม่ซื้อ 
จนหน้าเริ่มดีขึ้นจริงๆ แต่งหน้าได้ไวขึ้น ไม่เปลืองรองพื้น ไม่เปลืองแป้ง ไม่เปลืองพลังงาน และเวลาอีกต่อไป
สิ่งสำคัญที่สุด คือ กำลังใจ ความอดทน และคำดูถูก การมองเหยียด เราต้องผ่านมันไปให้ได้ เราเลือกที่จะทำร้ายหน้าตาเราแบบนี้ เราต้องอดทนและผ่านมันมาให้ได้
ที่สำคัญคือ แต่งหน้าได้เบาขึ้นมากๆ เอาบีบีแตะ5 จุดแล้วเอาแป้งฝุ่นใช้แปรงตบต่อได้เลย เป็นสิ่งที่ประหยัดและไม่ทรมานผิดหน้าอีกต่อไป
มาถึงจุดสำคัญของกระทู้นี้และล่ะ ว่าใช้อะไรรอยสิวถึงดีขึ้นเรื่อยๆ ขอบอกว่าเบียร์ใช้จริงๆ และใช้ทุกอย่างไปเรื่อยๆจนดีขึ้นขนาดนี้
......
.....
....
...
..
.
เบียร์ใส่หมายเลขเพื่อ เรียงลำดับการใช้งานของเบียร์ ว่าอันไหนก่อน จนไปถึงกันแดดเลยล่ะ ของใช้บางอย่างเบียร์ได้รางวัลมาจากจีบันนะคะ อย่างโอเลเจนนี่หน้าเด็ก จีบันให้มา กันแดดชิเซโด่ ก็ได้มาจากจีบัน สมูทอีก็ได้มาจากจีบัน จริงๆแล้วของพวกนี้ มีคนรีวิวไว้เยอะแยะมากเรื่องการลบรอยสิว แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ วินัยในการเลิกแกะสิว และ ล้างหน้าให้สะอาด อีกทั้งยังต้องทากันแดดเวลาออกไปข้างนอก และรูปล่างนี้คือถ่ายสดๆจากกล้องหลัง ix เลยจ้า
เบียร์ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้เบียร์และอ่านจนจบนะคะ ฝากไว้เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเป็นเหมือนเบียร์ให้วันนั้น ให้ดีขึ้นเหมือนเบียร์ในวันนี้นะคะ


LALABIRRA

LALABIRRA

LALA BIRRA ;]]

Nick Name : Beer*

Nationality : Thai

Birthday : Monday 16 April 1990

Age : 33

เป็นแม่บ้านเต็มตัว

เป็นช่างแต่งหน้ามือสมัครเล่น

เป็นนางแบบพลัสไซซ์

FULL PROFILE